Những món quà công nghệ tốt nhất cho thú cưng

by admin
nhung-mon-qua-cong-nghe-tot-nhat-cho-thu-cung

Những cha mẹ thú cưng luôn đang tìm kiếm các thiết bị và thiết bị để làm cho việc chăm sóc thú cưng của họ trở nên dễ dàng hơn và được tối ưu hóa hơn. Các thiết bị phổ biến như bộ đựng thức ăn tự động và bể nước tự động là lựa chọn hoàn hảo cho những người có lịch trình bận rộn và cho những con vật thích uống nước đứng.

Cũng như: Học thêm về Rocki, bạn đồng hành robot

Các camera chuyên dụng (có thể được trang bị thêm bộ phát thức ăn tự động) và bộ theo dõi GPS giúp bạn dễ dàng theo dõi thú cưng của bạn hoặc kiểm tra từ văn phòng hoặc khi đi nghỉ. Có thậm chí cả hộp đựng cỏ tự động lau dọn.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm món quà tuyệt vời cho cha mẹ thú cưng, không thiếu các thiết bị công nghệ tuyệt vời. Để giúp bạn lựa chọn, tôi đã tổng hợp một danh sách các món quà công nghệ tốt nhất bạn có thể mua khi nói đến việc chăm sóc thú cưng, bảo mật và tiện lợi.

Các món quà công nghệ tốt nhất năm 2023 

Ưu điểm

  • Tối đa 4 bữa ăn mỗi ngày
  • Dung tích 17 cốc
  • Tuyệt vời cho các loài thú cưng vừa và nhỏ

Nhược điểm

  • Ứng dụng bổ sung chỉ dành cho phiên bản Deluxe
  • Không có cảm biến trong bát để phát hiện kibble quá nhiều trước khi bữa ăn tiếp theo
  • Tốt hơn cho các loài động vật nhỏ hơn

Thông số bộ đựng thức ăn tự động Petlibro: Dung tích: 17 cốc | Chất liệu: Nhựa | Nguồn điện: Cổng điện trên tường/3 pin D-cell

Mô hình này từ Petlibro là lựa chọn của chúng tôi cho bộ đựng thức ăn tự động tốt nhất, và vì lý do tốt. Nó không chỉ sử dụng cổng điện trên tường để cung cấp nguồn điện, mà bạn cũng có thể cài đặt ba pin D-cell để cung cấp nguồn điện dự phòng trong trường hợp khẩn cấp. Nó có thể chứa đến 17 cốc thức ăn, và bạn có thể lập lịch để cung cấp tối đa bốn bữa ăn mỗi ngày.

Màn hình LCD giúp bạn dễ dàng thiết lập lịch ăn, vì vậy bạn không còn phải bận rộn về nhà từ công việc hoặc đi muộn sáng để đảm bảo thúMỗi sản phẩm trên danh sách này là một đối thủ mạnh mẽ cho quà tặng thú cưng tốt nhất cho Ngày Mẹ. Tôi đã bao gồm tất cả từ bộ định kỳ ăn uống và nguồn nước tự động để làm nhanh hơn các bữa ăn và bồn cầu tự động cho các gia đình nhiều mèo và theo dõi GPS cho các thú cưng thoát khỏi.  

Các quà tặng thú cưng tốt nhất được tập trung vào công nghệ sẽ đáp ứng một nhu cầu, vì vậy hãy chắc chắn nói chuyện với mẹ thú cưng hoặc mẹ có thú cưng trong cuộc sống của bạn để biết họ cần gì để chăm sóc động vật của họ. Điều này đảm bảo rằng họ thực sự sẽ sử dụng quà của bạn thay vì đặt nó trong tủ khi nó không được sử dụng.

Mỗi quà tặng thú cưng hoặc đồ chơi là một điều đáp ứng một nhu cầu, cho thú cưng hoặc con người. Bộ định kỳ ăn uống và nguồn nước tự động giúp làm cho các bữa ăn nhanh hơn và đồng nhất hơn, trong khi các bộ phát đồ chơi và bồn phân phối thức ăn giúp làm mệt nhọc cho các chó năng động và thưởng thức thú cưng khi bạn không thể ở nhà.

Một số đồ chơi thú cưng như Litter-Robot 3 được nhắm đến để giúp bạn giữ cho nhà của bạn sạch sẽ và không mùi, điều này là một cuộc chiến vĩnh viễn cho các gia đình nhiều thú cưng.

Một cửa thông minh cho thú cưng hoạt động bằng một thẻ dán để định rõ hoặc microchip RFID hiện có của thú cưng của bạn. Giống như một keyfob cho căn hộ hoặc tòa nhà văn phòng, cửa thông minh cho thú cưng chỉ hoạt động với các chip hoặc fob có tần số radio tương ứng. 

Điều này đảm bảo rằng thú cưng của bạn và CHỈ thú cưng của bạn có thể vào và ra khỏi nhà của bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn không cần phải theo đuổi mèo của hàng xóm ra khỏi phòng tắm của bạn hoặc các chó ngẫu nhiên từ phòng giặt của bạn.

Máy phát ăn và bể nước tự động cho thú cưng chỉ là bất kỳ thiết bị công nghệ khác – họ có những ưu điểm và nhược điểm của riêng họ. Ưu điểm là bạn không cần phải lo lắng về việc phải vội vã trở về nhà sau giờ làm hoặc đến muộn buổi sáng, vì máy phát ăn hoạt động theo bộ đếm thời gian đặt trước. Và bể nước cung cấp một nguồn nước tươi liên tục và ổn định cho thú cưng của bạn – điều đó rất tốt cho những con mèo khó tính mà có thể bỏ qua các bát nước bị đứng yên.

Nhược điểm? Máy phát ăn không giám sát được nhiều thú cưng của bạn ăn bao nhiêu, vì vậy nếu còn lại thức ăn từ bữa sáng, có khả năng bát ăn sẽ bị đầy quá mức vào bữa tối. Chúng cũng không đủ bền để chịu đựng được những thú cưng được thúc đẩy bởi thức ăn, ai cũng có thể vỡ được toàn bộ đơn vị để ăn thức ăn bị rơi ra. Bể nước cần phải được lau chùi thường xuyên để giảm vi khuẩn và các vật khác sinh trưởng mà có thể làm cho thú cưng của bạn bị ốm. 

Âm thanh động cơ từ máy phát ăn và bể nước cũng có thể làm cho thú cưng của bạn sợ quá nhiều để họ sử dụng công nghệ. Vì vậy, trước khi bạn bỏ tiền vào các bộ phát ăn và bể nước hiện đại, hãy giới thiệu từ từ thú cưng của bạn với các đồ chơi động cơ để họ quen với âm thanh mới.

AirTag là một giải pháp tạm thời tuyệt vời để theo dõi thú cưng của bạn. Tuy nhiên, do phạm vi tìm kiếm hạn chế và thời gian sử dụng pin, nó không phải là một lựa chọn tốt như thiết bị theo dõi GPS thú cưng chuyên dụng như thiết bị Tractive. AirTag cũng không đủ bền, điều này có nghĩa là nếu thú cưng của bạn bỏ đi trong một ngày mưa hoặc quyết định đi khắp thành phố, thiết bị có thể bị ngập nước hoặc bị hỏng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có ít cơ hội để mang thú cưng của mình về nhà an toàn hơn.

Để là cha mẹ thú cưng đòi hỏi rất nhiều trách nhiệm, và may mắn là có rất nhiều thiết bị và thiết bị công nghệ để giúp làm việc này trở nên đơn giản hơn. Đây là một số quà tặng thú cưng công nghệ thú vị mà tôi nghĩ là tuyệt vời:

Close-up of a tabby cat using a SureFlap pet door to go outside

GIÁ TỐT NHẤT

Cửa thông minh microchip cho thú cưng – Tuyệt vời cho thú cưng nội ngoại cảnh

Cửa thông minh này hoạt động với microchip RFID hiện có của chó hoặc mèo của bạn để cho phép họ tự do truy cập vào các khu vực ngoại cảnh được chỉ định cùng lúc cũng giữ cho thú cưng của hàng xóm không thể bị bắt gặp trong nhà của bạn. Nó tuyệt vời cho các mẹ chó hoặc mèo có con nuôi cần phải thoát ra ngoài để tập th
Đến với các chủ thú cưng, để đáp lại sự yêu thương của chúng ta, chúng ta có thể tặng cho chúng một nhóm món quà hiện đại mà chúng sẽ hài lòng. Những món quà công nghệ có thể giúp thú cưng của bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Một trong những món quà công nghệ tốt nhất cho thú cưng là thiết bị đào tạo. Thiết bị này giúp giám sát hành vi và cải thiện kỹ năng tập trung của bạn cộng lại. Thiết bị này còn có thể điều chỉnh để sử dụng hướng dẫn và hạn chế hành động xấu của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể mua một bộ đồ chơi tự động cho thú cúng của bạn. Bộ sản phẩm này bao gồm các đồ chơi bàn, khối đá và hộp tập trung. Chúng có thể giúp thú cưng của bạn giải tỏa cảm xúc và giải trí thú vị.

Cuối cùng là những món quà công nghệ tốt nhất: giải pháp thông minh. Các giải pháp điều khiển gia đình thông minh của bạn sẽ giúp gia đình bạn kiểm soát nhiệt độ và điều hòa không khí trong nhà, giúp bạn giữ cho không khí trong nhà trong mức lý tưởng cho bạn và thú cưng của bạn.

Với sự đa dạng và chức năng của những món quà công nghệ, chúng ta tin rằng chủ thú cưng của bạn sẽ rất hài lòng với họ. Không gian quen thuộc sẽ làm cho việc hàn gắn và chăm sóc cho thú cưng dễ dàng hơn. Bởi vì ngân sách và ít nhất thời gian yêu cầu, hãy tìm hiểu về các sản phẩm hiện đại hiện nay và lựa chọn món quà tuyệt vời cho thú cưng của bạn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment