Những VPN du lịch tốt nhất năm 2023: Được kiểm tra và đánh giá bởi các chuyên gia

by admin
nhung-vpn-du-lich-tot-nhat-nam-2023:-duoc-kiem-tra-va-danh-gia-boi-cac-chuyen-gia

Khi bạn đi du lịch vì công việc hoặc vui chơi, đặc biệt là ở nước ngoài, bạn không nên để lại sự an toàn và riêng tư ở nhà. Một mạng riêng ảo (VPN) du lịch có thể giữ cho dữ liệu của bạn an toàn và mang lại cho bạn sự yên tâm khi bạn đang di chuyển. Dịch vụ bạn sử dụng ở nhà có thể rất tốt cho việc phát lại phim, nhưng VPN là một công cụ quan trọng để bảo vệ dữ liệu của bạn khi đi nước ngoài.

Kết nối Wi-Fi tại sân bay, khách sạn hoặc quán cà phê có thể tiện lợi, nhưng điều này chắc chắn không an toàn. Đó là nơi mà một VPN đến giúp đỡ. Các VPN tốt nhất tạo ra các đường hầm bảo vệ lưu lượng internet của bạn, cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung để thông tin tài chính hoặc thông tin đăng nhập của bạn có nguy cơ bị tiết lộ hoặc trộm cắp ít hơn.

Trước khi đi du lịch, hãy đảm bảo kiểm tra luật địa phương để đảm bảo rằng VPN là hợp pháp trong nước đó (chúng bị cấm trong một số nước mà chính phủ muốn theo dõi tất cả lưu lượng trực tuyến). ZDNET đã kiểm tra các VPN du lịch tốt nhất để giúp bạn tìm lựa chọn tốt nhất để giữ kết nối của bạn an toàn và bảo mật. NordVPN là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho VPN du lịch tốt nhất tổng thể, nhờ kết nối nhanh và đáng tin cậy. Đọc tiếp để tìm hiểu các lựa chọn còn lại của chúng tôi để tìm ra VPN du lịch tốt nhất cho bạn.

NordVPN có nhiều tính năng: Máy chủ: 5.000+, 60 quốc gia | Kết nối đồng thời: Sáu | Bật tắt tự động: Có | Nền tảng: Windows, MacOS, iOS, Android, Linux, Android TV, Chrome, Firefox, Edge | Ghi nhận: Không có nhật ký hoạt động | Bảo lãnh tiền trả lại: 30 ngày.

Trong đánh giá của chúng tôi về NordVPN, nó có một kết nối nhanh và đáng tin cậy. Hiệu suất của NordVPN thường là đồng nhất trong một loạt các tình huống thử nghiệm khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang du lịch, bạn có thể có thể phụ thuộc vào NordVPN dù bạn đang kết nối từ đâu.

NordVPN cũng hỗ trợ chia sẻ P2P và là một trong những VPN ưa thích của chúng tôi cho việc tải torrent. Nó cung cấp một lớp mã hóa thứ hai thông qua tính năng Double VPN và có một địa chỉ IP duy nhất nếu bạn đang cố gắng chạy một VPN mà cũng là một máy chủ. Về tương thích, NordVPN hỗ trợ tất cả các nền tảng chính và có các plugin trình duyệt cho Chrome, Firefox và Microsoft Edge.

Tổng quan, NordVPN là một trong những lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là cho du lịch. Nó có một bảo lãnh tiền trả lại 30 ngàif you want:

NordVPN

ExpressVPN

Surfshark VPN

IPVanish VPN

Fast speeds

High security

Unlimited device connections

Cheap price

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ VPN để đi du lịch, NordVPN là lựa chọn tốt nhất. Nó cung cấp tốc độ nhanh, các tính năng bảo mật cao cấp và kết nối nhanh. Nó cũng rất ổn định cho các dịch vụ streaming, không phụ thuộc vào nơi bạn đang ở trên thế giới. Ngoài ra, NordVPN cũng có thể bảo vệ kết nối internet của bạn từ hầu hết các thiết bị.

You may also like

Leave a Comment