Sony vừa tặng cho máy quay vlog tốt nhất trên thế giới hai nâng cấp lớn miễn phí.

by admin
sony-vua-tang-cho-may-quay-vlog-tot-nhat-tren-the-gioi-hai-nang-cap-lon-mien-phi.

Sony ZV-E1 camera in the hands of a tatooed filmmaker lifestyle imageSony ZV-E1 camera in the hands of a tatooed filmmaker lifestyle image

(Image credit: Sony )

Trong đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Sony ZV-E1, chúng tôi mô tả mô hình mirrorless full-frame cao cấp này là “máy quay vlogging có khả năng cao nhất” hiện có và nó cũng được liệt kê trong hướng dẫn “máy quay vlogging tốt nhất” của chúng tôi. Bây giờ, thông qua một bản nâng cấp miễn phí, nó chỉ càng tốt hơn. 
Sony vừa tặng máy quay video vlog tốt nhất trên thế giới hai nâng cấp lớn miễn phí để tăng cường nền tảng trên thị trường.

Sony Alpha 7S III, máy quay số động được bán tại các đại lý trên toàn thế giới, đã được bổ sung với hai nâng cấp lớn để tích hợp dịch vụ trực tuyến của hãng.

Đầu tiên, Sony cải thiện khả năng quay video 4Kod 60p/50p qua bảng điều khiển của máy quay, cũng như cho phép người sử dụng điều chỉnh vận hành tối ưu hoá hơn khi quay video.

Nâng cấp thứ hai, Sony cũng đã bổ sung một số tính năng bổ sung cho nhiều dịch vụ trực tuyến của họ. Tính năng này cho phép người sử dụng đăng nhập để xem các dịch vụ trực tuyến của hãng thông qua ứng dụng SNAP.

Với việc trang bị những nâng cấp quan trọng này, Sony cung cấp cho người dùng cơ hội tận hưởng trải nghiệm quay video tốt hơn, thu hút nhiều người hơn và giúp công ty nâng cao vị thế trên thị trường.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment