Chia sẻ nhiều giờ hơn trong mùa hè với sản phẩm cần thiết từ Walmart.

by admin
chia-se-nhieu-gio-hon-trong-mua-he-voi-san-pham-can-thiet-tu-walmart.

Bây giờ hãy nghe chúng tôi – một thảm ngoài trời là một yếu tố cần thiết mùa hè bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn cần. Chúng tôi biết bạn muốn tối đa hóa thời gian bạn ở ngoài trời khi mặt trời nắng và thời tiết ngọt ngào, nhưng mà không có một nơi thuận tiện để ngồi, ghế sofa vẫn luôn gọi đến bạn. Hãy đến Walmart để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu nghỉ ngơi và tắm nắng của bạn, cho phép bạn thưởng thức sự thư giãn ở bất cứ nơi nào trái tim của bạn muốn. Thảm Mainstays 6’x9’ Navy Tropical Palm Outdoor Area Rug(mở trong một tab mới) là dày hơn và bền hơn một bộ mền và linh hoạt hơn và hợp lý hơn nội thất ngoài trời. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng của bạn mùa hè này.

Ngày ăn trưa, mỗi ngày 

Cho dù bạn có một sân sau trong ‘burbs hoặc sân hiên trong căn hộ của bạn, ăn trưa ở ngoài trời mỗi ngày là một trong những cách đơn giản nhất để tối đa hóa các ngày làm việc tại nhà của bạn mùa hè. 

Nếu bạn gặp khó khăn để đưa bản thân ra ngoài, hãy đặt thảm Outdoor Area Rug(mở trong một tab mới) ra ngoài mỗi buổi sáng. Khi đến giờ ăn trưa, bạn chỉ cần mang bữa ăn ra ngoài và đặt bản thân xuống. Các tính năng không bị lão hóa và bề mặt dễ dàng làm sạch sẽ đảm bảo nó giữ được sự sống động của nó dù có mưa hay không.

Không giới hạn số lượng bạn bè của bạn mùa hè

Có lẽ bạn có một vài ghế và một bàn trên sân hiên của bạn hoặc sân chung trên tầng cao. Nhưng đó không phải là đủ ghế để tập hợp đội bạn bè của bạn mùa hè. 

Một thảm Outdoor Area Rug(mở trong một tab mới) sẽ ngay lập tức mở rộng số lượng ghế bạn có sẵn, có nghĩa là bạn có thể mời thêm bạn bè hoặc gia đình để kỷ niệm mặt trời và thực sự tận dụng thời gian chất lượng xã hội của bạn. 

Chuyển các dừng chân trên đường đi của bạn thành một điều gì đó thú vị hơn

Chỉ cần 15 pound, thảm Outdoor Area Rug(mở trong một tab mới) có thể được đóng gói dễ dàng vào xe camper hoặc xe hơi của bạn. Không chỉ bạn có điều gì để đặt ra khi bạn đến đích đến cuối cùng, mà bạn còn có thể chuyển các dừng chân trên đường đi thành những bữa ăn trưa thật đẹp. 

Nếu thảm của bạn cần một làm sạch giữa chuyến đi, chỉ cần lấy một càn quét hoặc một ống tường – rất đơn giản. 
Đến mùa hè nóng, không phải ai cũng có những thời gian rảnh để đi chơi hoặc cảm thấy phần lời hân hoan. Tuy nhiên, bạn có thể tăng cường không gian nghỉ ngơi bên nhà bằng cách cập nhật không gian sống, lúc đó Walmart sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất. Walmart vừa mới ra mắt một loạt sản phẩm cần thiết cung cấp sự thoải mái gia đình trong mùa hè.

Với nhiều sản phẩm đến từ Walmart, chúng ta có thể làm sạch rõ nét các không gian nội thất, như quét đất thật mịn bằng sự hỗ trợ của vacuum thông minh của Walmart. Non-hơn trời, bạn có thể có tủ lạnh mà vẫn theo đuổi mong muốn trải nghiệm thịnh vượng với tâm lý tích cực. Amazon cũng cung cấp sản phẩm bảo vệ từ nhiều hệ thống điều khiển nhiệt độ để xử lý môi trường nhiệt độ làm cho các không gian vào đẹp hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng những buổi trò chuyện tuyệt vời với các thiết bị thông tin của Walmart như đầu phát phát nhạc, máy Blu Ray và thiết bị đọc thể hiện thú vị. Tất cả chỉ cần một máy tính trạm, chúng ta có thể đặt từ xa để thực hiện cảm giác như đến với trung tâm thương mại. Không gian sống nhà bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn, giúp bạn nghỉ ngơi thêm tiện lợi hơn.

Theo một thống kê, hơn 50% người dân ở Hoa Kỳ đang săn lùng những tính năng hiện đại, vậy nên sẽ là một lựa chọn lý tưởng khi bạn bắt đầu cải tạo không gian sống trong mùa hè. Walmart cung cấp những sản phẩm cần thiết giúp chia sẻ nhiều giờ hơn trong mùa hè.

You may also like

Leave a Comment