Đây là quán sushi vui nhộn nhất hiện nay tại New York.

by admin
day-la-quan-sushi-vui-nhon-nhat-hien-nay-tai-new-york.

The bar at Sushidelic, the new restaurant created by artist Sebastian Masuda in New York’s Soho.

Naoyasu Mera

Khi bạn ngồi tại quầy bar, dưới những bức tượng mèo lớn xoay vòng, một dây truyền tốc độ đang trôi qua với những công trình nghệ thuật bắt mắt: một cặp túi xách, một tay nắm giữ một thẻ, một con búp bê màu sắc, một đôi giày cao gót đỏ sáng bóng. Cuối cùng, một đĩa chứa một viên bánh macaron nhỏ với thịt cá hồi xuất hiện, là món ăn đầu tiên của hai menu omakase được cung cấp. Đây là cảnh quan của Sushidelic của nghệ sĩ nhiều lĩnh vực Nhật Bản Sebastian Masuda, được biết đến là cha đẻ của kawaii – xu hướng dễ thương / thân thiện trong văn hóa Nhật Bản. Những gì ông đang nỗ lực tại đây là một “trải nghiệm sushi cho thế hệ mới, một chuyến hành trình của các vị thơm ngon và dễ thương, một thế giới sầm uất và màu sắc, một cuộc phiêu lưu kích thích và làm thay đổi tâm trí”. Điều này chắc chắn không giống với bất cứ điều gì khác ở New York, nơi nó mở cửa tại Soho vào thứ Tư.

Ape-Maki rolls, four of which comprise one course in Sushidelic’s two omakase menus.

©2023 GION. www.gionstudio.com

Đây không phải lần đầu tiên nghệ thuật của Masuda xuất hiện ở New York, nơi ông bây giờ sống: hộp thời gian Hello Kitty của ông cao 9 feet được cài đặt trên Dag Hammerskjold Plaza năm 2015. Lần này, tuy nhiên, ước mơ nghệ thuật của ông đang được thực hiện cùng với các đầu bếp nổi tiếng: Hiroki Abe, trước đây là với EN Japanese Brasserie tại West Village và Eleven Madison Park; Kyle G. Pulchir, cũng là một nhân viên của Eleven Madison Park và Restaurant Daniel và Reina Tange, một chuyên gia trong các món ăn có hình dạng thị giác có kinh nghiệm từ khách sạn và nhà hàng của gia đình ông ở đảo Nhật Bản Hachijojima đến bếp của khách sạn Bulgari tại Ginza Tokyo. Kết quả là các món sushi và các món ăn Nhật Bản và rau không phụ thuộc vào ngoại hình của chúng, ngay cả khi bạn đồng bọn, thường là các nhà ảnh Instagram, đang chụp mỗi món đều dưới ánh sáng LED di động. Thực sự có những vị thơm ngon dưới tất cả những điều kỳ lạ đó.

The first course macaron with sushi rice and tuna.

©2023 GION. www.gionstudio.com

Một ý tưởng vẫn đang được làm việc ra, tuy nhiên, là hệ thống giao hàng bằng dây truyền tốc độ. Dường như, ý tưởng là các món ăn của mỗi người sẽ được giao với một thẻ có tên của người ăn nhưng quá nhiều người có vẻ như đã lấy những món ăn không phải dành cho họ. Vì vậy, cho đến lúc này, ngoại trừ viên bánh macaron đơn, tất cả các món ăn khác đều được giao bởi một nhân viên có trang phục rất hữu ích, vui vẻ. Sau viên bánh macaron, mà nhân viên đề nghị tăng cường với một trong số sáu loại sốt bao gồm yuzu và siracha mayo, các món ăn đến nhanh chóng. Ba lát Hamachi đại diện cho món salad sashimi của ngày đó, sau đó là Ape-Maki, một lựa chọn bao gồm bốn món gỏi được tái tạo bao gồm một cuộn California bên trong ra bên ngoài với bơ trên bên trong và dòng ngao biển bao bọc bên ngoài, cá hồi với trứng cá hồi và eel và thịt cá hồi cay trên cơm gạo giòn. Shrimp Kakiage Tempura, một món cổ điển, giòn giòn theo sau cùng với matcha và muối yuzu. (Nhân viên cảnh báo rằng đầu và đuôi vẫn được nối với nhau, vì vậy hãy cẩn thận khi cắn.)

Courses can be adapted for vegan diners.

“Không ai có thể bỏ lỡ Sushi Nana – quán ăn vặt của New York, khu vực trung tâm thành phố. Với không ảnh hưởng của bữa tiệc đêm, Sushi Nana giúp con người ít nhất chưa có một trải nghiệm khó quên.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đồ ăn tuyệt vời, Sushi Nana được coi là quán sushi nhiều khả năng vui nhộn nhất hiện nay. Tất cả đồ ăn đều làm từ nguyên liệu tốt nhất và các món được sắp xếp trong các kiểu tráng miệng cực kỳ cổ điển.

Thời gian là con số quan trọng đối với những chiếc sushi cứng, chắc chắn. Tại Sushi Nana, tất cả các món đều được chế biến nhanh và hứa hẹn có chiếc sushi tuyệt đẹp đến bàn của bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận tâm hồn của quán rất tiện nghi, từ những chiếc đồng hồ đá bốp trầm, tới hàng rào cây xanh khỏe khoẻ bé nhỏ. Và bạn sẽ bị ma mị với thực đơn có cốt yếu gồm các món sashimi, nigiri, gỏi, temaki và thêm nhiều thứ khác.

Chỉ có một cách để tận hưởng một bữa ăn sushi tuyệt vời nhất và đó là qua Sushi Nana. Khám phá quán này của bạn cùng với những người thân và bạn bè để có một trải nghiệm ẩm thực không thể so sánh được!”

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment