Các tính năng mới của Bing và Edge đem đến cho việc mua sắm trực tuyến một làm mới bằng AI.

by admin
cac-tinh-nang-moi-cua-bing-va-edge-dem-den-cho-viec-mua-sam-truc-tuyen-mot-lam-moi-bang-ai.

Bing chat on the sidebar of page selling headphones showing user reviews about that product.Bing chat on the sidebar of page selling headphones showing user reviews about that product.

AI tự động hóa đang khiến việc mua sắm trực tuyến đạt đến mức tiếp theo. Credit: Bing

Công cụ mua sắm của công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt Edge của Microsoft bây giờ có các công cụ mua sắm AI làm việc như một người mua hàng cá nhân của bạn riêng.

Vào thứ năm, công ty đã công bố(mở trong một tab mới) hướng dẫn mua hàng được tạo bởi AI, tóm tắt đánh giá và các nhận định, và đồng bộ hóa giá so sánh, cung cấp cho người dùng thông tin tổng hợp về sản phẩm mà thông thường cần nhiều thời gian và nỗ lực để tìm kiếm trực tuyến.

Các công cụ mua sắm của Bing và Edge là một trong những phát triển mới nhất trong sự chuyển đổi liên tục đến một thời đại mới của AI tự động hóa tìm kiếm.

Chatbot AI như Bing chat có thể trả lời các câu hỏi phức tạp hơn mà một tìm kiếm truyền thống trên Web toàn cầu không thể trả lời, cũng ảnh hưởng đến cách người dùng tương tác với quảng cáo và nội dung trực tuyến. Tuy nhiên, phương pháp này được đề xuất để cung cấp thêm giá trị và cơ hội cho nhà xuất bản bởi vì nó khiến người dùng học hỏi thêm từ nguồn gốc ban đầu thông qua các liên kết và trích dẫn.

Hướng dẫn mua hàng và tóm tắt đánh giá nổi bật các sản phẩm dựa trên thông tin liên quan và phổ biến từ khắp mạng, có nghĩa là nó khác với quảng cáo sản phẩm mà xuất hiện trong một tìm kiếm truyền thống.

Bing shopping feature showing user reviews of headphones in the sidebarBing shopping feature showing user reviews of headphones in the sidebar

Khi duyệt sản phẩm trên Edge, Bing chat tổng hợp đánh giá người dùng và nhận định để hỗ trợ bạn trong việc mua hàng. Credit: Bing

Khi bạn nhập các truy vấn mua sắm như “vật dụng học sinh” trên trang chủ Bing, bạn sẽ nhận được hướng dẫn mua hàng được tạo bởi AI mà cung cấp cho bạn đề xuất về những gì một học sinh cần, đề xuất sản phẩm và so sánh các sản phẩm tương tự bao gồm cả chi tiết như thông số và giá. Hướng dẫn mua hàng nguồn thông tin từ các bài báo, blog, đánh giá và mô tả sản phẩm từ khắp mạng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cụ thể trên Edge, bạn có thể mở Bing chat để nhận thông tin về những yếu tố cần xem xét và tóm tắt các đánh giá từ người dùng. Trong video demo, Bing chat viết vui vẻ, “Chào mừng bạn trở lại! Tôi thấy bạn đang tìm kiếm tai nghe khử tiếng ồn”. Không rõ liệu đây có phải là một lời chào mừng chính thức đến Clippy assistant hay không, nhưng nó chắc chắn cảm giác như là một phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm của nó.

Khi bạn đã quyết định sản phẩm mà bạn muốn mua, tính năng so sánh giá của Microsoft so sánh giá từ các nhà bán lẻ trên mạng và lịch sử giá, do đó bạn biết liệu bây giờ là thời điểm tốt để mua hay nên chờ đợi giảm giá. Microsoft đã hợp tác với các nhà bán lẻ Mỹ có chính sách so sánh giá, do đó nếu giá giảm sau khi bạn mua điều gì đó, Microsoft có thể giúp bạn lấy lại tiền của mình.

Hướng dẫn mua hàng hiện có tại Mỹ từ hôm nay, và tóm tắt đánh giá hiện có trên toàn cầu từ hôm nay. So sánh giá sẽ được phát hành cho người dùng tại Mỹ sớm.

Mashable ImageMashable Image

Cecily là một phóng viên công nghệ t
Theo Microsoft, chúng tôi vừa công bố các tính năng mới cho cốc cốc Bing và trình duyệt Edge để đem đến cho việc mua sắm trực tuyến một làm mới bằng AI.

Các tính năng này sẽ giúp người dùng tốt hơn có thể dễ dàng xác định chiếc máy tính phù hợp nhất với nhu cầu của họ, bằng cách hỗ trợ việc tìm kiếm hệ thống bốn bộ lọc định hướng, đó là mức giá, CPU, quảng cáo, phần cứng và hệ điều hành.

Các tính năng đã được tích hợp bằng AI sẽ giúp người dùng trực quan hóa cho các con số trên màn hình, như máy tính lưu trữ của họ có bao nhiêu đồ họa, hoặc mức giá tốt nhất mà máy tính đó gồm những công nghệ nào.

Các thành phần mới của Microsoft được cung cấp trong trình tạo câu hỏi tự động cũng sẽ giúp tối ưu hóa việc mua sắm trực tuyến cho người dùng, bởi nó sẽ hiểu những yêu cầu cụ thể của họ một cách gọn gàng, chuẩn xác hơn.

Với ưu thế này, chúng tôi tin rằng các tính năng Bing và Edge sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua sắm, để họ có được sự nhận diện nhanh chóng và chọn lựa máy tính phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment