Cách chụp ảnh với điện thoại thông minh vào cuối tuần này với Supermoon

by admin
cach-chup-anh-voi-dien-thoai-thong-minh-vao-cuoi-tuan-nay-voi-supermoon

Làm thế nào để chụp ảnh trăng bằng iPhone.

Xinhua News Agency/Getty Images

Đầu tiên trong bốn lần liên tiếp của supermoon trong năm 2023 sẽ đổ bộ vào cuối tuần này khi “Super Buck Moon” chiếu sáng bầu trời.

Đầy đủ vào thứ hai, ngày 3 tháng 7, nó sẽ được xem tốt nhất khi mặt trăng đổ bộ – gần bình minh – ở đâu bạn đang ở vào tối thứ Chủ Nhật, ngày 2 tháng 7. Tuy nhiên, mặt trăng đầy này là một trong những mặt trăng thấp nhất trong năm khi nhìn từ bán đảo bắc, nên nó sẽ rất dễ dàng để thấy và chụp ảnh ở phía nam suốt đêm trước khi nó đặt ở phía tây nam gần bình minh.

Mạng xã hội sẽ chắc chắn bị làm ướt bởi những hình ảnh của mặt trăng đầy, vì vậy đây là mọi thứ bạn cần biết để hình ảnh mặt trăng đầy bằng điện thoại thông minh:

1. Đứng ở vị trí khi mặt trăng đổ bộ

Thời gian tốt nhất để chụp ảnh mặt trăng đầy là khi mặt trăng đổ bộ, chỉ có một đêm mỗi tháng gần bình minh. “Bầu trời lửa, âm thanh vàng và các hình thức đám mây thú vị có thể làm cho một bức tranh nền thú vị, và nó dễ dàng hơn để kiểm soát độ sáng khi các mức ánh sáng cao hơn, đặc biệt là khi sử dụng điện thoại thông minh”, đã nói nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Mark Lord trong một email. Mặt trăng sẽ xuất hiện như một quả trứng cam mờ ở phía đông trước khi trở thành một quả vàng sáng hơn, sau đó là một trắng rất sáng khi nó đổ bộ cao hơn vào bầu trời – vì vậy hãy bắt nó gần với đỉnh của bầu trời càng có thể.

2. Sử dụng một treo ảnh

Mặc dù có thể làm được mà không cần một treo ảnh – bằng cách để điện thoại thông minh lên lề cửa sổ hoặc tường và giữ nó rất yên – một treo ảnh điện thoại thông minh nhỏ gọn và rẻ tiền sẽ làm cho việc lấy được một hình ảnh sắc nét trở nên dễ dàng hơn. Đó là bởi vì các thời gian chụp chậm hơn một chút là rất quan trọng để có được một hình ảnh sắc nét, nhưng ngay cả sự di chuyển nhỏ nhất cũng sẽ nhấn mạnh bức ảnh mờ.

THÊM TỪ FORBESKhi nhìn thấy mặt trăng đầy ‘Super Buck’ đổ bộ, Supermoon đầu tiên của năm 2023Bởi Jamie Carter

3. Sử dụng ‘Hiệu ứng Mặt Trăng’

Mặt trời và mặt trăng rất nhỏ, chiếm chỉ một nửa độ của bầu trời, nhưng nó trông lớn hơn trước mắt con người khi được đặt cạnh cái gì đó. Đó là hiệu ứng mặt trăng và nó chịu trách nhiệm cho mặt trăng đầy trông lớn khi nhìn cạnh các tòa nhà, cây, núi hoặc đá trong phía trước. Trong thực tế, nó quan trọng hơn mặt trăng đầy khoảng 7% trông lớn hơn (trong tháng này nó gần hơn Trái Đất hơn bình thường). “Tôi đề nghị chọn một địa danh hoặc đặc điểm tự nhiên để tập trung vào phía trước hoặc chụp ảnh khi m
Cuối tuần này, Supermoon sẽ là hiện tượng duy nhất nhất nhất mà galaxy có thể tạo ra. Đây sẽ được xem là một trăng tròn hoàn hảo và màu hồng sẽ ảnh hưởng lên thế giới.

Với sự phát triển nhanh của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao của người dùng để chụp hình cũng như để thu thập kho báu đẹp du học, chụp ảnh với điện thoại thông minh cũng với Supermoon sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho những người đam mê Save lại những phút giây của những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài cách để chụp hình với điện thoại thông minh hoàn hảo nhất giúp cho bạn có được Supermoon tuyệt đẹp nhất.

Đầu tiên, hãy lựa chọn đúng chế độ chụp hình. Điện thoại thông minh thông thường sẽ có các chế độ chụp ảnh khác nhau giúp bạn lựa chọn. Chế độ chụp ảnh thường sẽ cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi chụp Supermoon.

Thứ hai, hãy đảm bảo bạn đặt máy ở chế độ ống kính. Theo cách này, độ phân giải, nét lặp và độ sáng của Supermoon sẽ được tối đa hóa. Hãy tinh chỉnh ống kính để nhìn rõ hơn bức ảnh của bạn.

Lần cuối cùng, đảm bảo rằng màu sắc này của ảnh của bạn là màu sắc tốt nhất. Hãy sử dụng các chế độ chỉnh sửa như điều chỉnh độ sáng và độ tương phản. Điều này sẽ giúp bạn có được điều tuyệt vời nhất từ bức ảnh của mình và đẹp hơn cả.

Với những thủ thuật này, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ được chụp được Supermoon hoàn hảo với điện thoại thông minh của bạn. Cùng nhau tắm trong ánh sáng vàng lửa của Supermoon và chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời với bạn bè và gia đình của bạn cuối tuần này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment