Về các đề nghị của Colleen Ballinger: Điều gì đang xảy ra với phản ứng bài hát ukulele của YouTuber?

by admin
ve-cac-de-nghi-cua-colleen-ballinger:-dieu-gi-dang-xay-ra-voi-phan-ung-bai-hat-ukulele-cua-youtuber?

Người YouTuber đã bị cáo buộc có mối quan hệ “độc hại và sử dụng lợi” với các fan.

Comedian Colleen Ballinger aka Miranda Sings performs onstage during Shoebox's 29th Birthday Celebration.Comedian Colleen Ballinger aka Miranda Sings performs onstage during Shoebox's 29th Birthday Celebration.

Credit: Imeh Akpanudosen/Getty Images for Hallmark Shoebox

Nếu bạn đã đến bất cứ nơi đâu gần mạng lớn này gần đây, cơ hội là bạn sẽ thấy tên Colleen Ballinger đang được nói đến. Sau khi lại lên tiếng các cáo buộc về các mối quan hệ “độc hại và sử dụng lợi” với các fan của mình, được mô tả trong một bài báo dài của Rolling Stone(mở trong một tab mới), người YouTuber và diễn viên này đã phát hành một video trả lời không thật sự thông minh và thích hợp.

Nhưng ai là Colleen Ballinger, cô ấy đã bị cáo buộc về điều gì và cách cô ấy đã trả lời thế nào? Chúng tôi đã tóm tắt dưới đây.

Ai là Colleen Ballinger?

Colleen Ballinger là một ca sĩ, diễn viên và hài kịch nổi tiếng nhất với nhân vật YouTube-turned-Netflix của mình là Miranda Sings — một ca sĩ ngu ngốc, mong muốn thành công đã mang lại cho Ballinger hơn 11 triệu người theo dõi YouTube(mở trong một tab mới) trên kênh của nhân vật này. Với nhân vật này, Ballinger đóng vai chính trong chương trình Netflix của mình Haters Back off năm 2016, đã chạy được hai mùa và phát hành sách non-fiction Self-Help đã đứng đầu danh sách sách bán chạy của New York Times.

Ballinger cũng có kênh vlog của mình, Colleen Vlogs(mở trong một tab mới), có hơn 3 triệu người theo dõi và đã thực hiện diễn xuất âm thanh trong các phim như The Angry Birds Movie 2.

Colleen Ballinger đã bị cáo buộc về điều gì?

Một trong những người nói ra các cáo buộc với Ballinger là Adam McIntyre, một fan cũ của Ballinger đã trở thành bạn của người YouTuber và cuối cùng bắt đầu viết các tweet cho cô ấy và đăng lên trên tài khoản của cô ấy. Năm 2020, McIntyre đăng một video(mở trong một tab mới) có tiêu đề “colleen ballinger, stop lying” trong đó ông nói về tình bạn của họ và cách nó đã biến thành cô ấy nói với ông về cuộc sống cá nhân của mình — bao gồm ly hôn của cô ấy — khi ông mới bắt đầu tuổi thơ, và trong một trường hợp gửi cho ông một bộ đồ lót như một trò chơi.

Sau đó, vào đầu tháng sáu năm nay, như Rolling Stone báo cáo, một fan cũ khác của Ballinger, Kodeerants, chia sẻ một video bây giờ đã bị xóa mô tả một nhóm chat riêng tư tồn tại với Ballinger và các fan trẻ tuổi của cô ấy gọi là “Colleeny’s Weenies”, trong đó cô ấy có lẽ đã gửi tin nhắn liên quan đến tình dục.. McIntyre trả lời với video của mình(mở trong một tab mới), xác nhận tồn tại của nhóm.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Colleen Ballinger đã trả lời các cáo buộc như thế nào?

Vào thứ Tư, Ballinger đã đến YouTube và đăng một phản ứng kỳ lạ đối với các cáo buộc: một bài hát 10 phút với một đàn ukulele trong đó cô ấy hát lời như “Tôi không phải là một người lừa đảo / Tôi chỉ là một người thất bại”, và liên tục nhắc đến “tàu tin độc hại”.

Bài hát này không được nhận xét tốt, với các bình luận gọi nó là “một lời xin lỗi mà không có lời xin lỗi”, “đau đớn với thế hệ thế hệ trẻ”, và yêu cầu cô ấy “chịu trách nhiệm” cho hành động của mình.

Mashable
Đến nay, khi nói đến YouTube, các nhà khảo sát đều biết đến Colleen Ballinger. Nữ diễn viên nổi tiếng đã làm mưa làm gió trên nền tảng video trực tuyến để bảo vệ những đề nghị hữu ích của mình.

Một vấn đề mà cô ấy đã đề cập đến gần đây là sự phản ứng của YouTuber đối với bài hát ukulele của cô. Trở lên trước đó, hầu hết những tin nhắn và bình luận của người xem đã là quan điểm thuần túy. Nhưng những ngày gần đây, nhiều người đã bắt đầu bàn luận về sự tham gia của Colleen trong một số bài hát hài hước của cô. Câu hỏi là, tại sao có lẽ người xem đã thay đổi quan điểm hơn?

Colleen đã nhận được một số đề nghị hữu ích từ cộng đồng YouTube. Các nhà khảo sát bắt đầu áp dụng liên quan đến cách mà cô đã sử dụng âm nhạc cũ và những cảm xúc của mình cho bài hát hài hước của cô. Đề nghị của cô là để cho người xem một diễn biến mới trong bài hát của cô và quan điểm bằng cách sử dụng âm nhạc hiện đại.

Biết được lời khuyên của Colleen Ballinger, đề nghị tốt nhất là làm cho các bài hát của ta có độ tương thích cao hơn để thu hút và giữ người xem. Việc tạo ra sự hài hước trong bài hát cũng rất quan trọng để người xem sẽ ngẫm nghĩ về nhu cầu của mình và không chỉ nhìn thấy thông thường. Việc làm này cũng có thể giúp cộng đồng YouTube nổi lên và phát triển hơn.

Do vậy, điều này là một điều hữu ích rất lớn, và chúng ta cần xem xét liên quan đến việc áp dụng những đề nghị để cải thiện video của mình. Việc tham gia của Colleen Ballinger đang mang đến một sự sáng tạo mới và cũng góp phần giúp tổ chức YouTube bắt kịp các cuộc bình chọn hiện đại.

You may also like

Leave a Comment