Cần phải dừng lại sau khi hiển thị các ghi chú của ‘Indiana Jones và Đồng Hồ Thời Gian’ không?

by admin
can-phai-dung-lai-sau-khi-hien-thi-cac-ghi-chu-cua-'indiana-jones-va-dong-ho-thoi-gian'-khong?

Không có spoiler. Chỉ là một số lời khuyên đơn giản.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Harrison Ford and Ethann Isidore in Harrison Ford and Ethann Isidore in

Harrison Ford và Ethann Isidore hợp tác trong “Indiana Jones và Đồng Hồ Báo Thức”. Credit: Lucasfilm Ltd. và TM

Các phim hành động đã trở thành tất cả về những giây phút giữa phim và sự bất ngờ sau phim.

MCU gần đây đã sử dụng các đoạn bonus này để giới thiệu những nhân vật mới, làm nổi bật các liên kết quảng cáo song song và thậm chí là các cameo có sức hút lớn. Các phim Fast and Furious cũng vậy. Gần đây, Dom và đội ngũ của anh đã giải quyết cảm giác đau đớn của một điểm kết độc đáo bằng một cú đấm hai ngón tay của những thành viên trở lại mà đã khiến khán giả hứng thú với sự mong đợi. Nhưng Indiana Jones là một dòng phim trước xu hướng này. Vậy Indiana Jones và Đồng Hồ Báo Thức sẽ yêu cầu khán giả ngồi qua phần credits để có được câu chuyện đầy đủ không?

Đạo diễn James Mangold đã giữ nguyên dòng phim phiêu lưu của Steven Spielberg trong nhiều cách. Indiana Jones (Harrison Ford) đã trở lại trong bộ đồ da, mũ fedora và roi của mình. Anh đã hợp tác với một cô gái xinh đẹp có tính cách hấp dẫn (Phoebe Waller-Bridge) và một bạn trẻ tuổi năng động (Ethann Isidore). Giáo sư khảo cổ nhảy từ phòng học sang một cuộc phiêu lưu trên toàn thế giới trong một cảnh quay duy nhất, đối mặt với các loài động vật cứng cỏi, bạn cũ và kẻ thù mới. Và tốt nhất hết, anh ta đã trở lại trong việc đánh bại các nhà Nazi.

Đúng như tất cả điều này, Mangold không lựa chọn để làm bóng bẩy với một cảnh giữa phim hoặc sau phim. Nếu bạn đã xem đầu phần credits, bạn đã xem tất cả những điều tuyệt vời của Indy mà Indiana Jones 5 có thể cung cấp. Nhưng đừng quên rằng ngồi qua phần credits vẫn là một cách tuyệt vời để thực sự thỏa mãn về sức mạnh của con người đã đẩy nhanh việc tạo ra bộ phim kịch tính này trong hai giờ và 34 phút!

Indiana Jones và Đồng Hồ Báo Thức hiện đang chiếu rạp.(mở trong một tab mới)

Kristy Puchko là Biên tập viên Phim tại Mashable. Cư trú tại thành phố New York, cô là một nhà phê bình và báo chí giải trí được đánh giá cao, đã đi du lịch trên thế giới trên nhiệm vụ, bao gồm các loại liên hoan phim khác nhau, đồng tổ chức các podcast dựa trên phim, phỏng vấn một loạt các diễn viên và đạo diễn và có công trình của mình được xuất bản trên RogerEbert.com, Vanity Fair và The Guardian. Là thành viên của Hiệp hội Phê bình và GALECA cũng như là một Top Critic trên Rotten Tomatoes, chủ đề chính của Kristy là phim. Tuy nhiên, cô cũng đã được biết đến với sự hâm mộ về truyền hình, podcast và trò chơi bàn. Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter. (mở trong một tab mới)

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Một trong những phần phổ biến nhất của loạt phim hoạt hình “Indiana Jones và Đồng Hồ Thời Gian” là các nhận xét và quan điểm khác nhau của các nhân vật. Tuy nhiên, hỏi đáp được đặt ra là: Cần phải dừng lại sau khi hiển thị các ghi chú của phim này không?

Đy là câu hỏi có thể được trả lời với một câu trả lời đồng ý: Vâng, người khán giả nên dừng lại sau khi hiển thị các ghi chú của phim “Indiana Jones và Đồng Hồ Thời Gian” để tận dụng được sự thích thú của nó.

Khi trông thấy những nhận xét được trình bày trong phim, người khán giả có thể tận dụng các thông tin đó để có thể hiểu tình hình đang diễn ra trong phim và tạo ra tư duy sâu hơn về nội dung đang được trình chiếu.

Điều này cung cấp cho người khán giả thêm cơ hội để họ nhận thức và trả lời một số câu hỏi hay nói không có đáp án đối với các mẫu bộ phim hay truyền hình khác.

Khi xem phim, người xem cũng có thể tự gắn thêm những câu hỏi cho những ghi chú mà họ đang xem. Điều đó cho phép những khán giả có thể sẵn sàng và sẵn lòng nhìn thấy bên cạnh câu chuyện diễn ra ở phim và hiểu được các nhân vật ở trong bộ phim.

Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi đã được đặt ra là người xem nên dừng lại sau khi hiển thị các ghi chú của phim “Indiana Jones và Đồng Hồ Thời Gian”, để thực hiện việc xem bộ phim với trải nghiệm tối đa.

You may also like

Leave a Comment