Lưu trữ hình ảnh của bạn trong My Photo Stream trước khi Apple tắt nó đi.

by admin
luu-tru-hinh-anh-cua-ban-trong-my-photo-stream-truoc-khi-apple-tat-no-di.

A finger reaching to tap on the Photos app icon on an iPhoneA finger reaching to tap on the Photos app icon on an iPhone

(Image credit: Shutterstock / natmac stock)

Apple’s My Photo Stream sắp sửa bị đóng cửa trong ít hơn một tháng vào ngày 26 tháng 7 năm 2023, vì vậy nếu bạn muốn lưu trữ bất kỳ hình ảnh nào từ dịch vụ thì bạn không còn nhiều thời gian nữa.

My Photo Stream là một hệ thống lưu trữ đám mây có không gian hạn chế có thể cung cấp cho bạn một lời thử miễn phí của iCloud. 1.000 bức ảnh gần đây nhất của bạn sẽ được lưu trữ trong đám mây trong vòng 30 ngày, cho phép bạn dễ dàng di chuyển chúng giữa các thiết bị Apple của bạn. Để lưu trữ chúng trong thời gian dài hơn, bạn cần phải thiết lập và sử dụng iCloud Photos. Vì iCloud Photos cũng có một thử nghiệm miễn phí cho phép bạn lưu trữ 5GB hình ảnh miễn phí, Apple có lẽ cảm thấy rằng My Photo Stream là thừa thãi – đó cũng chắc là lý do tại sao nó sắp biến mất.

Hạnh phúc, dựa trên cách hoạt động của dịch vụ, chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu bạn có bất kỳ hình ảnh nào chỉ được lưu trữ trong My Photo Stream – vì vậy khi dịch vụ biến mất, bạn vẫn nên có những bức ảnh mà bạn yêu thích được lưu trữ trên một trong những thiết bị của bạn. Nhưng chỉ trong trường hợp bạn không có chúng được lưu trữ trực tiếp ở bất kỳ nơi nào, hoặc nếu bạn muốn đảm bảo rằng chúng được lưu trữ trên một thiết bị cụ thể, chúng tôi có một hướng dẫn để giúp bạn. Bất kỳ bạn sử dụng iPad, iPhone, iPod hay Mac, đây là cách lưu trữ hình ảnh My Photo Stream của bạn.

Cách lưu trữ hình ảnh của bạn từ My Photo Stream

Trên iPhone và iPod touch 

  • Bắt đầu bằng cách mở ứng dụng Photos của bạn vThe iPhone Photos app main page
(Hình ảnh của Future)
  • Bạn đang tìm kiếm album My Photo Stream. Nó là một trong những tùy chọn mặc định của iOS, nhưng nếu bạn có nhiều album, bạn có thể cần phải cuộn một chút để tìm thấy nó.

Mở ứng dụng Ảnh của bạn, sau đó mở thanh bên cạnh bằng cách nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình của bạn. Ở đây bạn sẽ thấy My Albums. Nhấp vào điều này.rnTìm Album My Photo Stream. Đây là một album iOS mặc định nên nó sẽ xuất hiện gần đầu danh sách. Cuộn qua các album và nhấp vào nó nếu bạn thấy nó, nhưng nếu không thì bạn có thể không có bất kỳ hình ảnh My Photo Stream nào để lo lắng.rnVới tất cả các hình ảnh bạn muốn lưu, nhấp vào nút Chia sẻ (hình vuông có một mũi tên đến từ nó ở góc dưới bên phải), sau đó nhấp Lưu hình ảnh.1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/a33haWVbu6mHDBiqf8QrLA-1200-80.jpg.webp 1200w” data-sizes=”(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw – 40px)” data-original-mos=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/a33haWVbu6mHDBiqf8QrLA.jpg” data-pin-media=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/a33haWVbu6mHDBiqf8QrLA.jpg”>Five iPad Air 2022s in four different colors, gold, pink, purple and black.

(Image credit: Apple)
  • Mở ứng dụng Photos trên Mac của bạn.
  • Truy cập vào Album My Photo Stream.
  • Sau khi có Album My Photo Stream, bấm chọn ở góc phải trên cùng. Bạn có thể duyệt qua album và chọn từng ảnh riêng lẻ bạn muốn lưu.
  • Bây giờ bạn đã có tất cả các ảnh bạn muốn lưu đã được chọn, bấm vào nút Chia sẻ (hình vuông có một mũi tên đi từ nó ở góc dưới bên phải), sau đó bấm Lưu ảnh.

Bắt đầu bằng cách khởi động Mac của bạn và mở ứng dụng Photos. Bạn sẽ sau đó cần đến Albums và mở album My Photo Stream.

Duyệt qua và chọn các hình ảnh bạn muốn lưu trữ trên thiết bị của mình.

Sử dụng chuột của bạn, kéo các hình ảnh đã chọn từ album My Photos Stream vào thư viện của bạn và chúng sẽ được lưu trữ trực tiếp.

Apple MacBook Air (M2, 2022) on a white desk in a studio

(Hình ảnh của Future)
  • Bắt đầu bằng cách khởi động Mac của bạn và mở ứng dụng Photos. Bạn sẽ sau đó cần đến Albums và mở album My Photo Stream.
  • Duyệt qua và chọn các hình ảnh bạn muốn lưu trữ trên thiết bị của mình.
  • Sử dụng chuột của bạn, kéo các hình ảnh đã chọn từ album My Photos Stream vào thư viện của bạn và chúng sẽ được lưu trữ trực tiếp.

You may also like

Leave a Comment