‘s at the door Những chiếc chuông cửa điện tử tốt nhất năm 2023: Xem ai đang ở cửa

by admin
‘s-at-the-door

nhung-chiec-chuong-cua-dien-tu-tot-nhat-nam-2023:-xem-ai-dang-o-cua

Những ngày không trả lời cửa vì bạn không biết ai đó đang ở đó đã trôi qua. Các cửa hàng video cho phép bạn xem ai đang ở cửa của bạn bất kể bạn đang ở nhà hay không, cải thiện an ninh nhà và ngăn chặn kẻ trộm hàng hóa từ cửa hàng của bạn.

Một trong những thương hiệu cửa hàng video phổ biến nhất trên thị trường là Ring của Amazon. Các cửa hàng video Ring (hiện có 9 tùy chọn khả dụng) có video HD và phát hiện chuyển động, và kết nối với ứng dụng di động cũng như các thiết bị thông minh Amazon khác, vì vậy bạn có thể hỏi Alexa, “Ai đang ở cửa?”

Cũng như: Các camera an ninh nhà tốt nhất

Chúng tôi so sánh mỗi cửa hàng video Ring mà công ty cung cấp, nhìn vào các loại camera, tùy chọn có dây và không dây và giá. Chọn lựa của chúng tôi cho cửa hàng video Ring tốt nhất là Ring Video Doorbell Pro 2. Hãy xem các tùy chọn cửa hàng Ring khác có giá trị xem xét dưới đây với các tính năng và giá khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm ra lựa chọn tốt nhất cho nhà của bạn. 

Ưu điểm

  • Tính năng video chất lượng cao
  • Nhìn từ trên trời
  • Hoạt động với chuông cửa hàng hiện có

Thông số Ring Video Doorbell Pro 2: Năng lượng: Có dây | Video: 1536p HD+ Live Video, HDR, Live View, Color Night Vision | Lĩnh vực nhìn thấy: 150° ngang, 150° dọc | Âm thanh: Hai chiều nói chuyện | Phát hiện chuyển động: 3D với Bird’s Eye View

Ring Video Doorbell Pro 2 là thiết bị Ring đầu tiên có phát hiện chuyển động 3D, giảm thiểu các thông báo chuyển động sai lầm như xe hoặc gió. Khi kết hợp với Bird’s Eye View, bạn sẽ nhận được một bản đồ cho thấy đường đi chính xác mà ai đó đã đi khi đến cửa của bạn. 

Với những lúc bạn không ở nhà, có các lời chào Alexa tích hợp mà bạn có thể chọn khi đăng ký Ring Protect Plan, cũng như các thông báo gói hàng.

Đây là một cửa hàng có dây, vì vậy bạn sẽ gặp một quá trình cài đặt phức tạp hơn một chút so với mô hình không dây thông thường của bạn. Tuy nhiên, với nhiều tính năng này, cửa hàng Ring này đáng giá, bạn còn có thể sử dụng âm thanh cửa hàng hiện có của bạn. 

Ưu điểm

  • Giá cả phải chăng
  • Âm thanh hai chiề

    Ưu điểm

    • Kết nối Ethernet đáng tin cậy
    • Các tính năng tiên tiến nhất
    • Tầm nhìn ngang 160°

    Nhược điểm

    • Đắt đỏ
    • Yêu cầu kỹ năng DIY nâng cao hoặc cài đặt chuyên nghiệp

    Thông số của Ring Video Doorbell Elite: Nguồn điện: Có dây | Video: Video 1080 HD, Live View, Night Vision | Tầm nhìn: 160° ngang, 90° dọc | Âm thanh: Âm thanh hai chiều với bộ lọc tiếng ồn | Phát hiện chuyển động: Các khu vực chuyển động có thể tùy chỉnh

    Ring Doorbell Elite là mẫu cao cấp nhất mà Ring cung cấp, nhưng nó cũng có nhiều tính năng nhất. Cửa hàng kết nối với thiết bị Echo của bạn để hoạt động như một loại máy trả lời: nó sáng lên và gửi thông báo đến các thiết bị khi khách hàng nhấn nút cửa hàng của bạn hoặc nếu có một loại chuyển động nào đó được phát hiện. Ring quảng cáo mô hình này cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các ngôi nhà lớn hơn.

    Vì nó được nguồn điện cung cấp, nó có thể giữ trạng thái trực tuyến và duy trì nguồn điện nếu Wi-Fi bị ngắt bất ngờ.

    Số lượng thiết bị Ring bạn có

    Tuy nhiên, nếu bạn quyết định bỏ qua gói dịch vụ, bạn vẫn sẽ nhận được cảnh báo mỗi khi có ai đó nhấn chuông cửa hoặc khi có chuyển động, nhưng bạn chỉ có thể xem luồng trực tiếp. 

Ring còn có những lựa chọn khác cần xem xét nếu bạn muốn có một thứ khác hơn so với những gì chúng tôi đã đề cập. Dưới đây là một số trong những cửa chuông Ring tốt nhất hiện có. 

Ring Battery Doorbell Plus

Lựa chọn tốt nhất về thời gian sử dụng pin

Ring Battery Doorbell Plus

Với chế độ Chỉ Người và các Vùng Chuyển Động đã định trước, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian sử dụng pin, do đó cửa chuông video của bạn sẽ không bị kích hoạt bởi một con hạc đang đi qua hoặc lá phối trong gió. 

Ring Video Doorbell Pro

Lựa chọn tốt nhất về chế độ quan sát ban đêm

Ring Video Doorbell Pro

Cửa chuông Ring này cung cấp chế độ quan sát ban đêm màu sắc, điều này sẽ thêm màu sắc vào video trong ánh sáng yếu để cải thiện sự rõ ràng. 

Ring Video Doorbell Wired next to a Ring Chime device

Lựa chọn tốt nhất dạng bộ

Ring Video Doorbell Wired + Chime

Nếu bạn cũng cần một chuông cửa kèm theo cửa chuông Ring của bạn, bạn có thể lựa chọn bộ này bao gồm Video Doorbell Wired và Ring Chime để hai thiết bị làm việc một cách hoàn hảo. 

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Mới đây, nhiều nhà sản xuất thiết bị về điện cung cấp nhiều loại chuông cửa điện tử. Và những chuông cửa này thường được sử dụng để bảo vệ nhà. Hiện tại, có nhiều nhà sản xuất nhắm đến nhu cầu sử dụng của khách hàng chuyên biệt như tuyến có hồn, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Một trong những chuông cửa điện tử tốt nhất của năm 2023 là ‘s doorbell. Chuông này được thiết kế với camera và camera di động để giúp bạn nhận ra những người đang ở cửa. Chuông có thể được gắn vào một trong nhiều mẫu mã của nó và danh sách những người khách có quyền truy cập.

Ngoài ra, chuông còn có khả năng đọc nhận tin nhắn, gửi tin nhắn trực tiếp tới chủ nhà hoặc quản lý bất động sản, cho phép bạn chọn loại hình và để người khác biết được bạn đã đến cửa.

Với những ưu điểm đẹp mắt và tính năng nổi bật, sản phẩm “s doorbell” đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng năm 2023. Thiết bị có thể giải quyết một số vấn đề bảo vệ nhà và cung cấp sự an toàn tốt nhất cho nhà của bạn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment