Các hộp đựng thải rác robot tốt nhất năm 2023: Không cần phải lấy thải rác nữa.

by admin
cac-hop-dung-thai-rac-robot-tot-nhat-nam-2023:-khong-can-phai-lay-thai-rac-nua.

Chúng tôi yêu thương mèo của chúng tôi rất nhiều. Và bất kể chúng tôi thích đồng hành và ôm hôn của chúng, làm sạch sau chúng là một nhiệm vụ ít thú vị hơn, vì vậy hộp bùn máy tính có thể là một giải pháp hiệu quả cho cả bạn và bạn mèo của bạn (chúng cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho cha mẹ thú cưng). 

Các hộp bùn máy tính trên thị trường hôm nay có công nghệ tự sạch, kiểm soát mùi, ứng dụng tương thích và cả các tính năng tích hợp để theo dõi sức khỏe của bạn mèo. 

Cũng như: Thiếu bé thú cưng của bạn khi đi làm? Những máy ảnh thú cưng này có thể giúp đỡ

Lựa chọn hàng đầu của tôi là Whisker Litter-Robot 4, dựa trên kinh nghiệm của tôi sử dụng nó cho mèo của tôi, Norbert. Tuy nhiên, tôi cũng bao gồm các tùy chọn hộp bùn máy tính khác ở các mức giá khác nhau để bạn có thể ngừng lấy bùn sau mèo của bạn và để một máy tính làm việc cho bạn. 

Ưu điểm

  • Im lặng
  • Cân nhận thông minh tích hợp
  • Ứng dụng tương thích

Công nghệ Whisker Litter-Robot 4: Kích thước: 29.5 x 22 x 27 inch | Năng lượng: 15 Volt DC | Trọng lượng: 24 pounds | # của mèo: Lên đến 4

Hộp bùn máy tính này đã thay đổi trò chơi cho tôi sau khi sử dụng nó, và tôi sẽ không bao giờ trở lại một hộp bùn thông thường. Nó rất im lặng hơn các hộp bùn máy tính khác mà tôi đã thấy, và ứng dụng tương thích miễn phí cung cấp các nhận định tuyệt vời về sức khỏe và chuẩn định kỳ của bạn mèo. 

Ứng dụng Whisker cho bạn biết khi mèo của bạn ở trong hộp, khi một chu kỳ làm sạch đang diễn ra và khi một chu kỳ làm sạch hoàn tất, cũng như một lịch sử và sử dụng trung bình của bạn mèo. Tôi cũng rất thích cân nhận thông minh tích hợp vào Litter-Robot 4, nó tự động ghi lại trọng lượng của bạn mèo mỗi khi họ sử dụng nó để bạn có thể theo dõi bất kỳ tăng trọng lượng hoặc giảm trọng lượng nghi ngờ nào.

Tôi cũng nhận thấy tôi cảm thấy mùi bùn của mèo của tôi ít hơn – nếu không – với hộp bùn này, điều đó là thật là thể nghiệm.

Đọc đánh giá: Muốn bỏ bùQuảng cáo tự động của robot litter box là một loại hộp của mèo mà sử dụng công nghệ để tự động lau dọn và thải bỏ rác. Chúng được thiết kế để làm cho quá trình lau dọn hộp của mèo trở nên thuận tiện hơn và ít tốn thời gian hơn. Họ cũng có thể giúp giảm mùi khó chịu và giữ cho nhà bạn sạch sẽ hơn bằng cách loại bỏ rác bẩn. Quá trình lọc tự động cũng loại bỏ rác bẩn khỏi các hộp của mèo sạch, giữ lại mùi hôi khó chịu ra khỏi nhà bạn. Bạn cũng có thể điều khiển hộp của mèo từ ứng dụng Whisker. Khác biệt chính giữa Litter-Robot 3 và Litter-Robot 4 là 4 có một kho thải lớn hơn và một cửa mở rộng hơn, cũng như một chu kỳ lọc im lặng hơn.Các hộp cứng đựng phân cũng rất hữu ích cho những người thường xuyên đi lại, hoặc cho những người có hạn chế về thể chất làm cho việc lau dọn hộp cứng đựng phân truyền thống khó khăn. Những hộp cứng đựng phân này sử dụng các cảm biến để phát hiện khi một con mèo đã sử dụng hộp, và sau đó kích hoạt một cơ chế lau dọn, như là một cái rối hoặc một cái thìa, để loại bỏ chất thải và đặt nó vào một khoang được đóng kín. Một số mẫu còn có cơ chế tự lau dọn, như sử dụng ánh sáng UV để sanitizer hộp. Một số mẫu mới hơn còn có ứng dụng điện thoại cho phép bạn theo dõi hộp và lên lịch lau dọn. Thời gian lau dọn có thể khác nhau từ một máy này sang máy khác, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất để biết loại phân nào được khuyến khích cho hộp cứng đựng phân của bạn. Nó cũng phụ thuộc vào số lượng mèo sử dụng hộp. Thông thường, hộp cứng đựng phân sẽ cho biết khi khoang chứa chất thải đã đầy, và trung bình, nó sẽ đầy trong khoảng một tuần, vì vậy bạn sẽ phải rửa sạch chất thải khoảng một lần mỗi tuần. 

Dù cả những hộp cứng đựng phân tốt nhất cũng bị ám ảnh, nhưng nhiều mẫu đã bao gồm các tính năng giúp giảm hoặc loại bỏ mùi khó chịu, bất kể là quá trình phân tích nâng cao hay loại phân nào được sử dụng. 

Hầu hết các hộp cứng đựng phân trên danh sách này đều có công nghệ giảm mùi, nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt hộp cứng đựng phân của mình ở một vị trí ít được quan tâm hơn trong nhà của bạn vì mùi vẫn có thể thoát ra. 

Cũng có những lựa chọn khác ngoài những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Trong tìm kiếm của chúng tôi, chúng tôi cũng tìm thấy những hộp cứng đựng phân robot tuyệt vời này cũng có thể đáng được xem xét lại. 

Best alternative for larger cats

Petkit Self-Cleaning Cat Litter Box

Hộp cứng đựng phân robot này có thể chứa đựng đến 18 pounds, và còn có thể cân đo cân nặng của con mèo bằng các cảm biến tích hợp. 

A white cat peaking out of a white round litter box

Best affordable alternative

Pet Zone Smart Scoop Automatic Litter Box

Với chỉ 126 đô la, hộp cứng đựng phân robot này có cảm biến thông minh để kích hoạt các chu kỳ lau dọn sau khi con mèo của bạn sử dụng nó.

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Năm 2023 đã đến kể từ khi những hộp thải rác robot đã được ra mắt trên thị trường, việc lấy thải rác đã trở nên dễ dàng hơn cả.

Hộp thải rác robot là các thiết bị hỗ trợ trực tiếp cho người dân sử dụng khi thải rác. Thiết bị này dùng để lấy thải rác tự động từ bọt rửa, nhà bếp và các nơi khác. Chúng có công suất lớn hơn và hiệu suất làm việc cũng tốt hơn, do đó giúp giảm thời gian xử lý thải rác.

Ngoài ra, các hộp thải rác robot hỗ trợ rất thuận tiện với người dân, đặc biệt là với những người tàn tật. Chỉ cần tải lên ứng dụng của các hộp thải rác robot, người dân có thể kiểm soát bất cứ khi nào họ cần.Các hộp thải rác robot cũng được trang bị với các tính năng tự động báo mất tín hiệu và báo cáo các cảnh báo có thể gây nguy hiểm với quá trình sử dụng của họ.

Cuối cùng, những hộp thải rác robot tốt nhất năm 2023 đã cho thấy rằng người dân việt đã không cần phải lấy thải rác bằng tay. Thiết bị này chủ yếu được sử dụng để lấy các loại thải rác từ lớp bã vải, thải rác nhà bếp, và thải rác ô tô. Với những hộp thải rác robot hàng đầu này, việc lấy thải rác giờ đây trở thành công việc giản dị hơn bao giờ hết.

You may also like

Leave a Comment