Cảnh sát tin rằng người được cáo buộc tấn công Jonathan Majors đã tấn công anh ta, theo báo cáo.

by admin
canh-sat-tin-rang-nguoi-duoc-cao-buoc-tan-cong-jonathan-majors-da-tan-cong-anh-ta,-theo-bao-cao.

Topline

Cảnh sát tại Thành phố New York hiện tin rằng một phụ nữ đã cáo buộc diễn viên Jonathan Majors bị tấn công vào tháng này đã tấn công Majors bản thân, New York Times và Insider đưa tin vào thứ năm, vài tháng sau khi Majors bị buộc tội đe dọa và tấn công.

Jonathan Majors đã bị bắt tại New York vào ngày 25 tháng 3 về tội đe dọa, tấn công và … [+] lạm dụng.

AP Photo/Steven Hirsch

Sự thật quan trọng

Vào tháng 3, Majors đã làm nên tiếng vang sau khi bạn gái cũ của anh, Grace Jabbari cáo buộc anh đã tấn công cô trong chuyến đi taxi đến nhà của anh ở Manhattan, dẫn đến một việc bắt giữ – nhưng bây giờ cảnh sát tin rằng có đủ bằng chứng để bắt giữ Jabbari, Times đưa tin.

Cảnh sát Thành phố New York đã cấp một thẻ I – một đánh dấu được sử dụng trong bên trong mà chỉ ra rằng có lý do có thể để bắt giữ ai đó nhưng khác với một lệnh bắt giữ – cho Jabbari tuần trước, Times và Insider đưa tin.

Luật sư của Jabbari, Brad Edwards, đã nói với Times không có lý do để bắt giữ cô và rằng anh đã “không thấy điều gì đáng tin cậy chỉ ra rằng bất kỳ cơ quan nào cũng đã phát triển một quan điểm khác.”

Edwards cũng đã nói rằng anh hiểu rằng “vụ án tội phạm chống lại ông Majors đang tiến hành như mong đợi.”

Contra

Sau khi bị bắt giữ, một đại diện cho Majors đã nói với Tổng công ty Liên lạc độc lập rằng diễn viên đã “không làm gì sai lầm”. Luật sư của Majors, Priya Chaudhry, đã nói với Forbes khách hàng của cô “đã yêu cầu công lý như một nạn nhân ở đây, và anh ta cần có kẻ tấn công của mình bị bắt và đưa ra tòa án để phải chịu trách nhiệm về các tội phạm của cô.”

Nền tảng quan trọng

Majors – ngôi sao của Creed III, HBO Lovecraft Country và các bộ phim Marvel – đã bị bắt tại New York vào ngày 25 tháng 3 về tội đe dọa, tấn công và lạm dụng sau khi một phụ nữ gọi cảnh sát và nói rằng cô đã bị tấn công. Người bị tổn thương đã được điều trị cho những thương tích nhỏ ở đầu và cổ tại một bệnh viện địa phương. Nạn nhân, Jabbari, có lẽ đã có một mối quan hệ với Majors trong vài năm. Variety đưa tin rằng nhiều nạn nhân bị tấn công của Majors đã xuất hiện và đang hợp tác với cơ quan có thẩm quyền trong vài tuần sau khi anh bị bắt giữ. Từ khi các báo cáo về sự việc này, Majors đã mất một số cơ hội nghề nghiệp. Anh bị loại bỏ bởi công ty tài năng Entertainment 360 và công ty PR The Lede Company, theo Deadline. Anh cũng đã mất một số vai diễn phim, bao gồm bộ phim chuyển thể của tiểu thuyết của Walter Mosley The Man in My Basement, mà anh đã dự định sẽ tham gia và đạo diễn sản xuất, cũng như một bộ phim biên tập về Otis Redding. Texas Rangers đã loại bỏ Majors khỏi chiến dịch quảng cáo của họ và Quân đội Hoa Kỳ tạm ngưng một chiến dịch quảng cáo mà diễn viên đã đọc.

Đọc thêm

Jonathan Majors Allegations: Khi có nhiều nạn nhân bị cáo buộc được tiết lộ – đây là những vai trò anh đã mất – và giữ lại (bao gồm Kang của Marvel) (Forbes)

Ngày hôm nay (17/11/2020), cảnh sát Địa Phương rằng một nam thanh niên được cáo buộc tấn công diễn viên nổi tiếng Jonathan Majors.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, khoảng 11 giờ tối đêm thứ Sáu (16/11/2020), anh đã bị một nam thanh niên tấn công gần nhà mình ở khu phố Bushwick, Brooklyn. Nguồn tin nói rằng Jonathan Majors đã bị tấn công bằng chích đồng và bị thương, nhưng ngay lập tức cảnh sát đã đến và bắt tay áp giải tội 2 người. Vào sáng hôm nay, cảnh sát đã tiếp tục cảnh cáo nam thanh niên về hành vi tấn công dữ dội. Cảnh sát cho biết tên xin cảnh cáo về việc gây ra thương tổn tới nghệ sỹ 35 tuổi là Montel Hughes.

Theo báo cáo của cơ quan cảnh sát, Montel Hughes đã bị bắt giữ và đề nghị trấn áp trong một vụ tấn công được định kỳ tiếp theo. Mặc dù cơ quan điều tra chỉ bắt đầu tìm hiểu về sự việc này, nguồn tin lớn cho biết rằng Jonathan Majors đang trong tình trạng khỏe mạnh và an toàn sau vụ tấn công.

Ngày hôm nay, cảnh sát thông báo rằng Montel Hughes đã bị cảnh cáo về hành vi tấn công dữ dội dẫn đến thương tổn cho Jonathan Majors. Cảnh sát đang bắt tay trong việc điều tra nguyên nhân của sự việc và đang cố gắng tìm ra biện pháp phù hợp.

You may also like

Leave a Comment