Smeg đang có một chương trình khuyến mãi độc nhất vào ngày 4 tháng 7 về tủ lạnh cổ điển của họ.

by admin
smeg-dang-co-mot-chuong-trinh-khuyen-mai-doc-nhat-vao-ngay-4-thang-7-ve-tu-lanh-co-dien-cua-ho.

Chạy đi, đừng đi bộ để nhận được những giảm giá hiếm hoi này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một phần hoa hồng liên kết.

Smeg FAB10 fridge in a kitchen next to a Smeg toaster, kitchen table, lamp, and more items.Smeg FAB10 fridge in a kitchen next to a Smeg toaster, kitchen table, lamp, and more items.

Tặng cho bạn mình một tủ lạnh nổi tiếng của Smeg vào ngày Độc lập. Credit: Smeg

Dừng lại tất cả. Thương hiệu điện máy Ý Smeg – nổi tiếng vì rất hiếm khi có giảm giá trên sản phẩm của mình – đang tổ chức sự kiện “Fabulous 4th” từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7. Bạn có thể đã thấy sản phẩm của họ (như các bình nước sáng bóng và các lò sưởi bóng bẩy) làm cho bạn FYP hoặc Instagram feed, và bây giờ bạn có cơ hội để có được một thiết bị nhà bếp Smeg của riêng mình. Cụ thể, Smeg đang giảm giá một số mẫu tủ lạnh FAB. Chúng tôi đã tổng hợp các ưu đãi Smeg tốt nhất dưới đây cho bạn:

Ưu đãi tốt nhất của chúng tôi:


ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Smeg FAB5 fridge in a glossy black color over a white backgroundSmeg FAB5 fridge in a glossy black color over a white background


ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO KHÔNG GIAN TỦ LẠNH

Smeg FAB10 fridge positioned at a slight angle, in a deep red colorSmeg FAB10 fridge positioned at a slight angle, in a deep red color


ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ

Smeg FAB28 fridge in a light mintish color over a white backgroundSmeg FAB28 fridge in a light mintish color over a white background

Ưu đãi tốt nhất của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Tủ lạnh Smeg FAB5(mở trong một tab mới) sẽ cho phép bạn trải nghiệm tất cả sự sang trọng của một tủ lạnh Smeg cổ điển – mà không phải bỏ hàng ngàn đô la trên một cái. Tủ lạnh nhỏ này có các tính năng như một nhiệt độ điều chỉnh được, hai giá đỡ di chuyển, một khoảng chứa chai/khoái khẩu trong cửa của nó và các đèn LED trong lòng. Khi mua hàng, bạn có thể chọn tủ lạnh Smeg FAB5 riêng của mình sẽ có cửa dựng trái hay phải. Với các tùy chọn màu sắc như màu cam nhạt, màu xanh ngọc trai, màu kem vĩnh cửu và nhiều hơn nữa, Smeg FAB5 được đảm bảo phù hợp với phong cách nhà bếp của bạn – trước khi trở thành ngôi sao của chương trình!

Tìm tủ lạnh Smeg FAB5, FAB10 và FAB28 đang được khuyến mãi tại Williams Sonoma(mở trong một tab mới), Crate & Barrel(mở trong một tab mới), và Wayfair(mở trong một tab mới) trong một số màu sắc rộng rãi.

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là một sinh viên báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 này). Công việc của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết một cái gì đó, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, làm một bữa ăn nhà làm, hoặc đi bộ trên một cầu sông NYC. Đối với nhữ
Ngày 4 tháng 7, Smeg phát hành chương trình khuyến mãi độc nhất về tủ lạnh cổ điển. Chương trình này cung cấp cho khách hàng cơ hội để mua các tủ lạnh cổ điển của Smeg ở các cửa hàng của họ với các giá ưu đãi.

Smeg có một kho bãi thiết kế cho tủ lạnh cổ điển. Smeg tự hào sở hữu những tủ lạnh được thiết kế theo phong cách cổ điển. Đồng hồ hiển thị ngoài giúp khách hàng sử dụng và theo dõi thiết bị dễ dàng, điều này không những thể hiện nét độc đáo của nhà thiết kế mà còn sử dụng công nghê hiện đại. Tủ lạnh của Smeg có thêm thiết bị đề khác để giữ cho lạnh và bảo vệ thực phẩm.

Tận hưởng ưu đãi này cho các chiếc tủ lạnh cổ điển và công nghệ mới của Smeg trình diễn các yếu tố tinh tế về cả thiết kế lẫn về hiệu suất. Nhằm quảng bá địa chỉ và cung cấp mức giá thân thiện, Smeg phục vụ khách hàng luôn phù hợp với nhu cầu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment