Mua Amazon Echo frames với giá 169.99 USD trước ngày Prime Day.

by admin
mua-amazon-echo-frames-voi-gia-16999-usd-truoc-ngay-prime-day.

Tiết kiệm 100 đô la: Từ ngày 29 tháng 6, kính thông minh Echo Frames (2nd gen) đang được bán với giá 169.99 đô la tại Amazon, giảm từ 269.99 đô la. Đó là mức giảm giá lên đến 37%.


Kính thông minh đã đi rất xa kể từ khi được giới thiệu lần đầu. Nếu bạn quan tâm đến việc thử nghiệm một cặp kính thông minh có hỗ trợ Alexa, bạn có thể quan tâm đến deal này.

Từ ngày 29 tháng 6, Amazon Echo Frames (2nd generation)(mở trong một tab mới) đang được bán với giá chỉ 169.99 đô la, giảm từ 269.99 đô la. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm 100 đô la, hoặc 37%, so với giá thường của những kính thông minh này. Mặc dù Prime Day sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12 tháng 7, cửa hàng trực tuyến này đang cung cấp các khuyến mãi sớm trong vài ngày tới.

Echo Frames có thể tương thích với Alexa và cho phép bạn nhận cuộc gọi, nghe sách yêu thích của bạn trên Audible, hoặc điều khiển các mục được đồng bộ với Alexa khi bạn dành thời gian ở ngoài trời. Có thể sử dụng pin trong khoảng 2 giờ nếu bạn đa nhiệm, hoặc 4 giờ nếu bạn chỉ nghe âm thanh yêu thích của mình, bạn sẽ có thể hoàn thành công việc của mình khi ở trong quán cà phê hoặc đi bộ dài.

Thích dành thời gian ở ngoài trời? Kính thông minh Echo Frames này có chống nước và chống mồ hôi IPX4. Chúng được giao với khung kính có thể điều chỉnh để có thể sử dụng với kính thủy tinh và cung cấp bảo vệ chống ánh sáng xanh và tia UV. Bạn cũng có thể sử dụng chúng với Siri hoặc Google Assistant.

Bảo vệ sự riêng tư của bạn với microphone được thiết kế để chỉ phản hồi đến người đang mặc kính. Những kính thông minh âm thanh này là một cách tiên tiến để thưởng thức những môn phái yêu thích của bạn cùng với việc làm việc.

Giá này là giá thấp nhất từ khi bán hàng mùa xuân tháng 5, nên hãy kiểm tra deal này càng sớm càng tốt nếu bạn quan tâm.

Ngày Prime Day đã được công bố, và trong lịch sử nó sẽ có nhiều khuyến mãi lớn hơn bao giờ hết. Để trở thành một trong những nhận tin tức cập nhật nhanh nhất về các khuyến mãi Prime Day, khách hàng cần nhận một cái Amazon Echo Frames. Cập nhật người dùng trong một số thiết bị đồng hồ thông thường, Amazon Echo Frames cung cấp cho khách hàng một công cụ để thực hiện nhiều tác vụ thông qua Alexa như mở nhạc, đặt một cuộc hẹn, hoặc xem lại các tin nhắn. Nhiều người đã phải bỏ ra nhiều năm sử dụng một số thiết bị nghe nhạc Bluetooth, thay vì điều này, tại Amazon Echo, người dùng sẽ có trải nghiệm chỉ có thể được trải nghiệm tối đa từ Amazon. Trước ngày Prime Day, khách hàng có thể mua Amazon Echo Frames với giá 169.99 USD. Đây là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm chức năng mới và một cách tiết kiệm tiền.

You may also like

Leave a Comment