Tinh thần hấp dẫn của xu hướng phủ nhựa chai của TikTok bị vỡ trên các bước đi

by admin
tinh-than-hap-dan-cua-xu-huong-phu-nhua-chai-cua-tiktok-bi-vo-tren-cac-buoc-di

screenshots of bottles rolling down stairs in three different tiktok videosscreenshots of bottles rolling down stairs in three different tiktok videos

Chai và cầu thang làm cho bạn bất ngờ. Credit: Screenshots: TikTok / @tyylatuii / @makenzie_villas / @asmrstairvideos

Internet đã giúp chúng ta hiểu rằng những điều kỳ lạ cũng có thể thu hút. Xây dựng trực tiếp. Các bản tóm tắt NBA khó hiểu được đặt theo nhạc indie. Đến năm 2016, gần 1 triệu người đã xem trực tiếp khi Buzzfeed nhỏ gọn một quả dưa hấu rất chậm, một dây cao su một lần.

Một xu hướng mới trên TikTok đã vào vào bộ sưu tập internet này: xem các vật dễ vỡ rơi xuống cầu thang và, quan trọng hơn, thấy cả nếu làm thế nào chúng bị vỡ.

Và, tôi phải nói, điều này rất thu hút. Một số tài khoản khác nhau đã bắt đầu đăng các loại video này và đây là một sự kết hợp hấp dẫn giữa ASMR(mở trong một tab mới) và Dudes Rock(mở trong một tab mới), meme(mở trong một tab mới) internet cho những điều kỳ lạ và tốt đẹp. Một số người thích nó vì âm thanh lạnh lùng của thức uống kính bị rơi xuống, trong khi một số người khác, như tôi, có cùng cảm giác như khi xem ai đó ném một đá lớn xuống sông. Giống như bất kỳ nội dung nào trong diaspora Dudes Rock, hấp dẫn ở đây không giới hạn chỉ đến nam giới. Đây chỉ là những thứ giúp não bộ của bạn nghĩ, “Tuyệt vời.

Các hộp và chai kính được đựng những thứ khác nhau, rơi xuống cầu thang? Điều đó rất tuyệt vời. Khó để giải thích nếu bạn chưa từng thấy nhưng bạn nên thực sự(mở trong một tab mới) xem(mở trong một tab mới) các(mở trong một tab mới) video(mở trong một tab mới) này.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Có một điều lạnh lùng khi xem các chai và hộp kính rơi xuống cầu thang. Có bí mật về những thứ sẽ còn lại. Có tiếng động vững chắc khi vỡ. Điều này làm hipnotiz và đang xuất hiện trên trang For You của tôi và của những người khác. Rất nhiều người thích nó.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sau khi điều này trở thành xu hướng, mọi người đã nhảy vào sóng bằng cách ghép các video gốc và phản ứng đến mỗi chai hoặc hộp. Có những người dự đoán nếu một chai(mở trong một tab mới) sẽ bị vỡ, một số người phản ứng khi vỡ(mở trong một tab mới), và, bất kỳ, rất nhiều cười(mở trong một tab mới) về(mở trong một tab mới) xu hướng này.

Và mặc dù đây là một xu hướng rất cụ thể, nó không phải là niche nữa. Một số video vỡ chai đang đạt hơn năm triệu lượt xem(mở trong một tab mới). Các video phản ứng đang đạt hơn một triệu. Và như một d
“Cuối tuần qua, xu hướng phủ nhựa chai của TikTok thu hút rất nhiều chú ý, nhưng đã bị vỡ thốt ra trên các bước đi.

Đây là một xu hướng phong phú về kiểu tóc và quần áo từ các ngôi sao và hâm mộ trên diễn đàn về xã hội dịch vụ. Người dùng sẽ cho bản thân bẩm sinh bằng cách đeo quần áo, đến cả giấy báo trong những cái chai sữa.

Tuy nhiên, chiều tối ngày Chủ nhật, tinh thần hấp dẫn của xu hướng đã đến những cuộc thiếu kính. Người dùng TikTok đã yêu cầu các hãng bia Heineken để người dùng có thể gửi thêm chai sữa để làm quà, trước khi các hãng bia đề xuất đóng cửa dự án.

Cuộc đua này nhanh chóng thu hút sự chú ý cùng sự chia sẻ từ và cho mọi người. Nhưng khi làm những khoảnh khắc ma thuật, cố gắng “đoán được họ sẽ có”, những biểu đạt chung của các hashtag cũng bị ẩn trong khói.

Hiện giờ, thành phần còn lại của xu hướng đang có một cốc đồng lửa đáng kể, và cũng đã khiến rất nhiều người buồn thay. Ước gì những đoạn phim trên TikTok có thể giống nhau về khía cạnh gợi cảm, cho dù những gì thực sự được làm, hoặc không được làm.”

You may also like

Leave a Comment