Mua một máy hút Dyson giảm giá lên đến 29% tại Amazon trước ngày Prime Day.

by admin
mua-mot-may-hut-dyson-giam-gia-len-den-29%-tai-amazon-truoc-ngay-prime-day.

Vào ngày 29 tháng 6, một số máy hút Dyson đang được bán tại Amazon trước ngày Prime Day. Hãy xem các giao dịch ưu đãi yêu thích của chúng tôi dưới đây.

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi


Giao dịch hút không dây tốt nhất

Dyson V8 Cordless Vacuum CleanerDyson V8 Cordless Vacuum Cleaner


Dyson V12 Detect Slim Cordless Vacuum CleanerDyson V12 Detect Slim Cordless Vacuum Cleaner


Giao dịch hút không dây lớn tốt nhất

Dyson Outsize+ Cordless Vacuum CleanerDyson Outsize+ Cordless Vacuum Cleaner


Giao dịch hút công nghệ cao tốt nhất

Dyson V15 Detect Cordless Vacuum CleanerDyson V15 Detect Cordless Vacuum Cleaner

Để có một nhà mới trong mùa hè, không bụi và không dị ứng, một máy hút tốt là một yêu cầu bắt buộc – và bạn thực sự không thể có được tốt hơn một Dyson. Dù bạn cần hút lên tất cả bụi đã ngồi trong nhà của bạn trong vòng sáu tháng qua hay cần một sự trợ giúp làm sạch không khí cho trẻ em và trẻ nhỏ của bạn, bạn sẽ vui mừng biết rằng từ ngày 29 tháng 6, một số máy hút Dyson yêu thích đang được bán – trước ngày Prime Day! Hãy xem các giao dịch ưu đãi yêu thích của chúng tôi dưới đây.

Giao dịch hút không dây tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Máy hút không dây Dyson V8(mở trong một tab mới) nhẹ nhàng, không dây và được thiết kế để làm sạch một cách dễ dàng. Nó được trang bị đầy đủ với lực hút mạnh mẽ, thời gian sử dụng pin lên đến 40 phút và bộ lọc HEPA làm sạch không khí khi bạn làm sạch bên trong nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi Dyson V8 thành một máy hút tay để sử dụng trên ghế, gối, bàn làm việc và bên trong xe của bạn. Máy hút này được thiết kế để thu thập lông vằn và lông dài mà không bị bịt lại. Sau khi hoàn thành, bạn có thể nhanh chóng trống bình bụi của máy hút một cách không gây bẩn với hệ thống không tiếp xúc của nó.

Giao dịch hút mỏng tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Máy hút không dây Dyson V12 Detect Slim(mở trong một tab mới) đi kèm với một laser nhấn mạnh các mảnh bụi nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường, cuối cùng dẫn đến một làm sạch sâu hơn bằng cách cho bạn biết những chỗ cần chú ý. Nó có thời gian pin lên đến 60 phút, một bình bụi dung tích 0,1 gallon và một động cơ bốn lớp để làm sạch mặc dù kích thước nhỏ gọn, và bạn có thể lưu trữ nó dễ dàng. Nó cũng đi kèm với hai đầu lau chuyển đổi: Laser Slim Fluffy và Motorbar.

Giao dịch hút không dây lớn tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Hoàn thiện với laser, lực hút mạnh mẽ và 120 phút chạy thời gian, máy hút không dây Dyson Outsize+(mở trong một tab mới) là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian lớn. Nó có công cụ lọc tóc chó (và con người) với một cái vít, lọc sáu lớp và một đầu lau sạch Digital Motorbar XL 25% rộng hơn các mẫu trước đây nhưng vẫn đủ nhẹ để mang theo trong nhà.

Giao dịch hút công nghệ cao tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Một trong những máy hút công nghệ cao nhất của Dyson, máy hút không dây Dyson V15 Detect(mở trong một tab mới) chứa một đèn laser sáng lên bụi bạn không thể
Trong buổi đầu ngày Prime Day của Amazon đã đến, một trong những chương trình giảm giá lớn nhất của họ là khuyến mãi đặc biệt đến 29% cho tất cả máy hút Dyson tại Amazon.

Các máy hút Dyson hiện nay được xem là những chiếc công cụ giúp bạn giải quyết vấn đề về làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Cung cấp hàng loạt các công nghệ ưu việt và tính năng thông minh giúp sản phẩm trở nên dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

Tất cả các máy hút Dyson tại Amazon đều được miễn phí vận chuyển và có bảo hành lên đến 2 năm. Bạn có thể tìm thấy nhiều máy hút Dyson khác nhau ở mức giá khá rẻ như Dyson V7 Motorhead, V8 cordless, V10 và V11.

Hãy đến với Amazon trước hết ngày Prime Day để nhận 29% giảm giá trên tất cả máy hút Dyson. Đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu một công cụ làm sạch giá rẻ nhất nhé. Nhanh tay nào!

You may also like

Leave a Comment