Trailer của “Dune: Phần Hai”: Timothée Chalamet và Zendaya chiến đấu để chiếm lĩnh Arrakis.

by admin
trailer-cua-“dune:-phan-hai”:-timothee-chalamet-va-zendaya-chien-dau-de-chiem-linh-arrakis.

Nếu bạn phàn nàn lớn nhất về Dune là nó có quá ít Zendaya, thì trailer mới nhất của Dune: Phần Hai sẽ làm tan bỏ bất kỳ sự lo lắng nào bạn có về phần tiếp theo.

Trailer này đặc biệt là có Zendaya làm Chani trong vai trò siêu anh hùng, chiến đấu với đội quân Harkonnen xấu xa và bắn những cái gì có vẻ như là một lasgun vào các tàu đến. Chúng ta cũng thấy cô đàm đoàn với Paul (Timothée Chalamet) về proroctê của anh là sẽ cứu lấy dân Fremen. Có phải đây thực sự là một con đường đến tự do cho dân Fremen hay chỉ là một bước tiến gần hơn đến sự áp bức và bắt nạt?

Paul cũng đang gặp khó khăn với những ý nghĩa của proroctê, cũng như những giấc mơ về tương lai của mình về sự sức mạnh lớn. Mẹ anh Jessica (Rebecca Ferguson) tin rằng họ đã cho dân Fremen hy vọng, trong khi những người bạn như Stilgar (Javier Bardem) và Gurney Halleck (Josh Brolin) thực sự tin tưởng vào Paul. Sự lo lắng tồn tại của Paul đã vượt quá mức, nhưng ít nhất anh có thể thổi bỏ một chút áp lực bằng cách lái thử con cáo sa mạc, đúng không?

Trailer mới này cũng mở rộng thêm đội ngũ diễn viên của Dune. Chúng ta có thể thấy thêm thời gian với Florence Pugh là công chúa Irulan khi cô chơi những cái gì có vẻ như là cờ hiệp khoa học, cũng như với Austin Butler là Feyd-Rautha Harkonnen, ai đang có một thời gian tuyệt vời đâm người trong các trận đấu gladiator màu đơn. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy một cái nhìn đầu tiên của Christopher Walken làm vua Padishah, ai đã đánh Paul một cú độc đáo về cha anh là yếu đuối. Thực sự, nếu bạn khinh bỉ Oscar Isaac như vậy, bạn cần phải chịu trách nhiệm về cuộc chiến lớn sắp đến. Hãy đợi đến trận chiến trên sa mạc!

Dune: Phần Hai sẽ ra rạp vào ngày 3 tháng 11.

Belen Edwards là một Phóng viên Giải trí tại Mashable. Cô bao bọc phim và TV với nhấn mạnh vào thể loại phiêu lưu khoa học và viễn tưởng, phiên bản, hoạt hình và nhiều thứ thú vị khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Trong đêm trailer của bộ phim sắp được ra mắt “Dune: Phần Hai” đã được phát hành ngày 18/2, các fan khắp thế giới đã được khánh thưởng với sự góp mặt của Timothée Chalamet và Zendaya.

Theo đó, bộ phim tiếp nối thành công của phiên bản Dune năm ngoái. Nó tiếp tục diễn ra trong một cựu Anh hùng bí ẩn của thiên hà thực tại là Arrakis. Trên đây, người dân phải chiến đấu để chiếm đoạt quyền lực và có được người lãnh đạo cho bất cứ ai đề cập đến hoàn cảnh họ.

Trong trailer, Timothée Chalamet và Zendaya được xem là hai nhân vật chính sẽ cùng nhau chiến đấu trong cuộc tranh đoạt Arrakis của họ. Zendaya được giới thiệu là Chani, trong khi Chalamet là Paul, con của nhà vua Leto Atreides.

Không những vậy, trailer này còn cung cấp cho fan những cảnh hành động kinh khủng của nhân vật chính và những khả năng quái vật đột nhiên xuất hiện. Tất cả tạo nên nơi đây quanh quẩn thế giới về Arrakis để bắt đầu cuộc chiến với nhau.

Phiên bản Dune: Phần Hai là một phần tiếp theo hấp dẫn từ phần trước và dự định sẽ được phát hành trong năm 2021. Hãy hứa sẽ cùng nhìn thấy Timothée Chalamet và Zendaya chiến đấu trong trang phục để chiếm lĩnh Arrakis!

You may also like

Leave a Comment