Đối thủ mã nguồn mở của Figma đã giới thiệu các công cụ thiết kế và phát triển mới.

by admin
doi-thu-ma-nguon-mo-cua-figma-da-gioi-thieu-cac-cong-cu-thiet-ke-va-phat-trien-moi.

Ba người đứng quanh một máy tính xách tayBa người đứng quanh một máy tính xách tay

(Hình ảnh cấp phép: Unsplash / John Schnobrich)

Penpot, nền tảng thiết kế và thiết kế mẫu mở, đã giới thiệu các công cụ mới được xây dựng để cải thiện quy trình làm việc giữa các thi
Những ngày gần đây, cộng đồng công nghệ đang chùng bước vào một thế giới mới với sự xuất hiện của công cụ thiết kế và phát triển mới nhất từ đối thủ mã nguồn mở của Figma.

Figma là một nền tảng trực tuyến để xây dựng các giao diện người dùng của một ứng dụng máy tính cá nhân. Figma cho phép các nhà thiết kế giữ an toàn các giao diện thiết kế của họ trong máy tính và truyền tải qua lại phần mềm.

Với các công cụ mới vừa được giới thiệu, Figma sẽ giúp người dùng dễ dàng xây dựng các giao diện người dùng với chất lượng vượt trội. Trên Figma, người dùng còn có thể dễ dàng theo dõi sự tiến triển của từng động tác thay đổi, tiến hành tối ưu hóa tốc độ chạy trong cùng một lúc và hỗ trợ một cộng tác làm việc hiệu quả hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp thiết kế web, các công cụ này cũng cung cấp một mô hình đồ họa dựa trên hệ thống các lớp để cải thiện khả năng tương thích với các lập trình viên trong việc xây dựng các ứng dụng.

Với sự ra đời của các công cụ thiết kế và phát triển mới của Figma, chúng ta có thể hy vọng một nền tảng vững chắc hơn về công nghệ và những cơ hội hợp tác tiếp cận thế giới thiết kế thách thức trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment