Best Buy đang tái khởi động chương trình ‘Black Friday in July’ để đối đầu với Prime Day với mức giá cạnh tranh lớn.

by admin
best-buy-dang-tai-khoi-dong-chuong-trinh-'black-friday-in-july'-de-doi-dau-voi-prime-day-voi-muc-gia-canh-tranh-lon.

Tất nhiên nó sẽ không cho Amazon chiếm hết sự chú ý.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

a composite of products that will be on sale at best buy during its black friday in july salea composite of products that will be on sale at best buy during its black friday in july sale

Black Friday in July mở rộng đến tất cả mọi người, nhưng các thành viên My Best Buy trả phí sẽ nhận được một số ưu đãi tốt hơn. Credit: Mashable composite / Best Buy

CẬP NHẬT: Ngày 29 tháng 6 năm 2023, 11:00 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật với thêm thông tin về các lớp hội viên My Best Buy trả phí mới, đã được phát hành vào tuần này.

Kế hoạch trước:


the my best buy plus logothe my best buy plus logo


Để truy cập ưu đãi và bảo vệ công nghệ

the my best buy total logothe my best buy total logo

Đây là một vấn đề của khi nào, không phải nếu, Best Buy đã thông báo một sự lặp lại thuận tiện để chương trình đối lập với Amazon Prime Day.

Tin tức đến với ít tiếng cười, nhưng chắc chắn rằng, cửa hàng điện tử nói thứ Tư rằng sự kiện “Black Friday in July” sẽ lặp lại từ thứ Hai, ngày 10 tháng 7 đến thứ Tư, ngày 12 tháng 7. Đó là 24 giờ dài hơn so với cuộc bán hàng mùa hè chủ lực của Amazon, được lên kế hoạch vào ngày 11 và 12 tháng 7 năm nay.

Black Friday in July sẽ có “hàng trăm ưu đãi” trên công nghệ như TV, máy tính xách tay, tai nghe, đồng hồ thông minh và giao thông điện (tức là xe đạp điện và xe đạp điện), sẽ có sẵn trong các cửa hàng, trực tuyến và trên ứng dụng di động của Best Buy(mở trong một tab mới).

Khuyến mãi sẽ không là một sự kiện dành cho các thành viên như Prime Day, nhưng người mua hàng sẽ đăng ký một lớp trả phí mới của chương trình thưởng My Best Buy đã được tối ưu hóa(mở trong một tab mới) sẽ nhận được truy cập độc quyền đến các ưu đãi đặc biệt và ưu đãi tốt hơn trên một số mặt hàng nhất định, cùng với những lợi ích khác:

  • My Best Buy Plus ($49.99/năm) mở khóa giao hàng miễn phí trong vòng hai ngày không có giới hạn đơn hàng và một khoảng thời gian trả lại/hoán đổi mở rộng 60 ngày trên hầu hết các sản phẩm.

  • My Best Buy Total ($179.99/năm) thêm hỗ trợ Geek Squad 24/7/365 cho tất cả các công nghệ bạn sở hữu (bất kể nó được mua tại Best Buy hay không), hỗ trợ ưu tiên VIP từ một đội ngũ được đào tạo đặc biệt, lên đến hai năm bảo vệ sản phẩm trên hầu hết các mua hàng mới (bao gồm AppleCare+), giảm 20% chi phí sửa chữa và các ưu đãi tạm thời trên các dị
    Best Buy đang tái khởi động chương trình ‘Black Friday in July’ để đối đầu với Prime Day của Amazon. Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 21 đến ngày 17/7 và sẽ cung cấp một loạt các ưu đãi trên mức giá cạnh tranh lớn. Các khách hàng có thể tìm thấy các giảm giá trên các sản phẩm điện tử, nông nghiệp, công nghiệp, gia dụng, khoa học và thiết bị nhà bếp.

    Best Buy đang tổ chức “Black Friday in July” bởi vì họ muốn cung cấp cho khách hàng một môi trường mua sắm an toàn trong một khung thời gian dài. Chương trình cũng sẽ cung cấp một loạt các deal và sản phẩm khuyến mãi thú vị và hấp dẫn để khuyến khích khách hàng tiêu dùng.

    Cùng với Black Friday in July, Best Buy cũng sẽ cung cấp nhiều món quà được giảm giá trong phạm vi các sản phẩm. Thêm vào đó, họ cũng sẽ cung cấp một loạt các sao khuyến mãi để khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn và làm cho ưu đãi của họ càng lớn hơn.

    Với chương trình này, Best Buy đã nổi bật lên trong cuộc tranh mãi của các công ty lớn. Họ đã có một chương trình giảm giá đáng kể trong thời gian qua và với chương trình Black Friday in July, họ đang đề cao tính cạnh tranh với Amazon và các nhà bán lẻ khác. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi về Black Friday in July của Best Buy.

You may also like

Leave a Comment