Máy cắt cỏ tốt nhất năm 2023

by admin
may-cat-co-tot-nhat-nam-2023

Xe cắt cỏ điều khiển lái là một lựa chọn máy cắt cỏ phổ biến cho chủ nhà, đặc biệt là nếu bạn có một thực phẩm lớn để duy trì mỗi mùa hè. Họ có các bề mặt cắt đo được đo từ 42 đến 72 inch, vì vậy bạn có thể làm việc ngắn gọn với tất cả các loại cỏ từ cỏ thông thường đến các thực phẩm lớn, như các công trình thể thao và sân golf. Khác với đối thủ của họ là máy cắt cỏ đẩy, xe cắt cỏ điều khiển lái có nhiều tính năng hơn để tìm kiếm lựa chọn phù hợp với sân của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ số sàn tự động hoặc số sàn hydrostatic, vì vậy bạn có thể “thiết lập và quên” tốc độ của bạn hoặc điều khiển máy cắt cỏ của bạn như một chiếc xe. Bạn có thể nhận được xe cắt cỏ điều khiển lái với hệ thống điều khiển tốc độ hoặc hệ thống truyền động tất cả bánh xe để có độ bám được tốt hơn.

Trong khi động cơ xăng là rất phổ biến giữa các xe cắt cỏ điều khiển lái, có một lựa chọn rộng lớn của các mô hình điện pin nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ môi trường hơn cho việc chăm sóc cỏ. Lựa chọn của tôi cho xe cắt cỏ điều khiển lái tốt nhất tổng thể là Troy-Bilt Super Bronco XP với động cơ 24HP, bề mặt cắt 54 inch và khả năng cắt cỏ lên đến bốn mẫu đất với một bình xăng đầy. Bạn có thể tiếp tục đọc dưới đây để tìm hiểu thêm về Troy-Bilt Super Bronco XP cũng như các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.Tôi từng làm việc cho MTD Products (hiện đã được Black + Decker sở hữu), công ty sản xuất nhiều loại máy cắt cỏ, từ máy cắt cỏ đẩy đến máy cắt cỏ điện và máy cắt cỏ lái. Những máy cắt cỏ này có thể có độ rộng cắt từ 30 đến 60 inches và sử dụng truyền động hydrostatic hoặc đôi hydrostatic. Nó cũng có thể có dung tích bình xăng từ 3 đến 5.5 gallons và có thể cắt từ 1 đến 10 acres một lần.

Nếu bạn có một ngân sách để suy nghĩ, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu diện tích của sân của bạn. Bạn có thể tìm thấy kích thước lô trên bản ghi nhớ của bạn nếu bạn đã mua nhà của mình, hoặc bạn có thể kiểm tra trên trang web của thành phố của bạn để xem xét xem bạn có thể yêu cầu đo lường lô nếu bạn đang thuê. Nếu lô của bạn khoảng một mẫu Anh, bạn sẽ có thể sử dụng một máy cắt có kích thước 30 hoặc 42 inch mà không có bất kỳ vấn đề nào. Đối với các sân lớn hơn hai mẫu Anh, một máy cắt có kích thước 42 hoặc 46 inch là lựa chọn tốt nhất. Và nếu lô của bạn lớn hơn hai mẫu Anh, bạn có thể chọn một máy cắt có kích thước từ 50 đến 72 inch để xử lý các khu vực lớn hơn.

Loại truyền động cũng rất quan trọng. Nhiều mẫu mới hơn có những gì được gọi là động cơ hydrostatic. Điều này có nghĩa là họ hoạt động tương tự như một chiếc xe hơi: Bạn nhấn chân và nó sẽ di chuyển về phía trước hoặc phía sau. Và càng nhấn mạnh hơn, bạn sẽ đi nhanh hơn. Điều này làm cho nó dễ học cách lái xe, nhưng điều đó cũng làm cho máy cắt được bán đắt hơn. Các mẫu đơn giản hơn có các truyền động tốc độ điều chỉnh thủ công, cho phép bạn “thiết lập và quên” tốc độ của bạn để bạn có thể tập trung vào việc chú ý đến các vật cản và những người có thể ở gần.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ muốn xem xét nguồn cung cấp năng lượng cho máy cắt của bạn mới. Động cơ xăng là rất phổ biến, nhưng hiện nay có một số lựa chọn mẫu pin rộng hơn. Các lợi ích của một động cơ xăng là bạn sẽ có thời gian chạy gần như vô hạn (miễn là bạn có đủ nhiên liệu để giữ động cơ chạy) và một chút nhiều hơn năng lượng để xử lý các dốc và địa hình khó. Nhược điểm là phải đối mặt với khí thải xả và bảo trì có thể là một ai đó tiêu tốn thời gian và tiền bạc. Các mẫu điện không cần bảo trì động cơ, do đó bạn tiết kiệm một chút tiền trong tương lai. Nhưng họ thường có thời gian chạy tối đa khoảng một giờ, điều này có nghĩa là bạn có thể phải lên kế hoạch cắt cỏ trong vài ngày nếu bạn có một sân lớn hơn.

You may also like

Leave a Comment