Sạc không dây tốt nhất cho tất cả các thiết bị của bạn

by admin
sac-khong-day-tot-nhat-cho-tat-ca-cac-thiet-bi-cua-ban

Yêu thích tiện lợi và ghét rối? Đây là các sạc dành cho bạn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Trong vài năm tới, điêu đứng với các dây dừng bẩn và cắm thiết bị của bạn vào sạc tường sẽ trông cổ xưa. Thật sự, nó có thể còn lại lạ lùng hơn bây giờ, ít nhất trong mắt những người đã hoàn toàn thừa nhận công nghệ sạc không dây.

Sạc không dây ở tất cả các hình thức của nó – sạc không dây, sạc không dây, và các hình thức khác – đang trở nên phổ biến hơn và hơn. Sau tất cả, tại sao bạn muốn làm rối với các dây khi bạn có thể chỉ cần đặt thiết bị của mình trên một bảng hoặc để chúng lên một chân? Không chỉ dễ dàng hơn, nó cũng trông rất sạch sẽ hơn, quá.

Vâng, đã đến lúc bạn nên mua cho mình một sạc không dây. Nhưng bắt đầu từ đâu? Sạc nào là tốt nhất cho bạn? Đó là nơi chúng tôi có thể giúp đỡ. Hãy xem thông tin dưới đây.

Lợi ích của sạc không dây là gì?

Đầu tiên, loại bỏ một bộ dây bẩn không đẹp có thể giúp bạn cảm thấy yên tĩnh hơn trong nhà của bạn hoặc thúc đẩy sự sáng tạo hơn trong không gian làm việc của bạn. Nhưng lợi ích sạc không dây vượt xa những yếu tố sạch sẽ. Trước hết, một sạc không dây có độ bền cao hơn so với dây sạc thông thường của bạn. Nó cũng loại bỏ việc cần phải cắm và bỏ cắm liên tục. Các sạc không dây từ các thương hiệu uy tín (như những gì chúng tôi đã đề xuất dưới đây) cũng được kiểm tra để ngăn chặn quá nhiệt và cung cấp lượng watt đúng để sạc điện thoại của bạn càng nhanh càng tốt, do đó họ có thể an toàn hơn trong mặt này.

Những thiết bị nào có thể sử dụng với sạc không dây?

Hầu hết các sạc không dây có tính tương thích chung (thường được gọi là thiết bị tương thích Qi hoặc “được chứng nhận Qi”) cho iPhone và điện thoại Android. Điều này có nghĩa là mọi người trong gia đình của bạn có thể sử dụng một trạm sạc không dây cho thiết bị của họ theo nhu cầu. Ngoài ra, khi bạn cSản phẩm-thẻ” data-ga-element=”roundup-product”>

Anker 313 Charger StandAnker 313 Charger Stand

Bạn cần sạc điện thoại của mình khi xem phim hoặc gọi video hay chỉ muốn theo dõi thời gian và thông báo đến khi làm việc tại máy tính, Anker PowerWave Stand(mở trong một tab mới) là giải pháp hoàn hảo.

Nó được đặt trên danh sách này vì kết hợp giá cả hợp lý, đáng tin cậy và đơn giản tinh tế — và nó giúp điện thoại của bạn được đặt ở góc nhìn tối ưu.

Nó cung cấp sạc 10W tốc độ cao cho các thiết bị Samsung Galaxy và sạc 5W cho iPhone, là 10% nhanh hơn các sạc chính hãng khác (ngoại trừ MagSafe, bất kỳ cách nào). Đèn báo hiệu sạc nhỏ và không làm phiền, nhưng bạn sẽ cần cung cấp bộ chuyển đổi của riêng mình để cắm vào cổng điện. 

Tốt

Xấu

Chi tiết

You may also like

Leave a Comment