Trailer GOLIATH đã đưa ra một cái nhìn về nhà vĩ đại của bóng rổ Wilt Chamberlain với sự hỗ trợ của AI.

by admin
trailer-goliath-da-dua-ra-mot-cai-nhin-ve-nha-vi-dai-cua-bong-ro-wilt-chamberlain-voi-su-ho-tro-cua-ai.

Showtime đang phát hành một loạt phim tài liệu về nhà vĩ đại bóng rổ Wilt Chamberlain, trung tâm 7′ 1 ” chơi cho Harlem Globetrotters, San Francisco Warriors, Philadelphia 76ers và Los Angeles Lakers từ cuối những năm 1950 đến đầu những năm 1970.

Cùng với các clip phỏng vấn, phim tài liệu cũng sử dụng AI để tái tạo lại giọng nói của Chamberlain và tập trung vào tất cả từ sự nghiệp của anh đến cuộc sống được công bố rộng rãi của anh.

Goliath sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 7 trên yêu cầu và trên Paramount +.
Đến với trailer GOLIATH, người xem có thể trải nghiệm một cái nhìn sâu sắc về người bóng rổ vĩ đại Wilt Chamberlain bằng cách sử dụng hỗ trợ của công nghệ nhân tạo.

Trailer GOLIATH của hãng Hyprxtt đã hợp tác cùng nhà bóng rổ phổ biến Luke Harangody để làm phim và kể lại những thành tựu bốn thập kỷ của Wilt Chamberlain – người đạt đỉnh cao nhất trong bóng rổ chính thống.

Phim này xoay quanh Chamberlain thông qua lịch sử “nổi bật” của anh, bao gồm những chi tiết đặc biệt của cuộc sống của Chamberlain bằng cách sử dụng hỗ trợ của công nghệ nhất là công nghệ AI. NHờ sự giúp đỡ của AI, người xem có thể theo dõi cuộc sống của Chamberlain trong thị trường sự nghiệp và tình yêu.

GOLIATH, với sự hỗ trợ của công nghệ AI, tạo ra cho người xem một không gian để trải nghiệm cuộc sống vĩ đại của người bóng rổ thượng thừa này. Các trailer GOLIATH thu hút và làm cho nhiều người bắt đầu suy xét về sức mạnh của công nghệ nhân tạo AI trong lĩnh vực phim ảnh.

You may also like

Leave a Comment