Herve Renard, HLV mới của Pháp, không cảm thấy áp lực trước Giải bóng đá nữ thế giới.

by admin
herve-renard,-hlv-moi-cua-phap,-khong-cam-thay-ap-luc-truoc-giai-bong-da-nu-the-gioi.

CLERMONT-FERRAND, FRANCE – APRIL 7: Coach of France Herve Renard congratulates Eugenie Le Sommer of … [+] France after scoring a goal during the international women’s friendly match between France and Colombia at Stade Gabriel Montpied on April 7, 2023 in Clermont-Ferrand, France. (Photo by Jean Catuffe/Getty Images)

Getty Images

Herve Renard đã nhận được khen ngợi khi dẫn đầu đội nam Zambia đến danh hiệu Cúp Các Quốc gia Châu Phi năm 2012 và hiệu suất của Saudi Arabia tại World Cup năm ngoái, nhưng những thành tựu đó không đặt ông dưới áp lực khi chuẩn bị điều hành đội nữ Pháp tại World Cup sắp tới.

Renard được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội nữ Pháp vào tháng 3, thay thế Corinne Diacre sau khi ông từ chức vị huấn luyện viên đội nam Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá Pháp đã tuyển dụng Renard sau khi vị trí của Diacre trở nên không thể duy trì khi cầu thủ đội trưởng Wendie Renard nói rằng cô sẽ không chơi ở World Cup nếu huấn luyện viên vẫn đứng làm trưởng.

Kể từ khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với đội nữ Pháp, Renard đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đội hình.

“Khi tôi điều hành một đội quốc gia, tôi thích chúng ta phải đoàn kết, đoàn kết cho đất nước, cho cờ và ca khúc quốc ca. Tôi luôn nói cùng một bài nói và sẽ không thay đổi, vì tôi không thích điều chỉnh chỉ vì tôi điều hành một đội khác”, Renard nói theo một phỏng vấn với FIFA.

“Trên hết, tôi muốn một nhóm thân thiết, vì bóng đá là một môn thể thao tổ chức. Không có sự đoàn kết, chúng ta không thể đạt được gì – tôi luôn luôn nhấn mạnh điều đó, và nó luôn luôn là nguyên tắc hướng dẫn của tôi. Không ai có thể nằm ngoài khung này, và không ai trên hơn đội quốc gia.”

Công thức thắng lợi

28th Orange Africa C of nations,CAN 2012 Equtorial Guinee Gabon 21.01.2012-12.02.2012 Final Zambia … [+] vs Cote D’Ivoire Herve Renard Coach de Zambie (Photo by liewig christian/Corbis via Getty Images)

Corbis via Getty Images

Một người giành được hai lần Cúp Các Quốc gia Châu Phi, với Zambia năm 2012 và Cote d’Ivoire năm 2015, Renard biết cách thắng giải vô địch.

Ông cũng biết cách trích ra kết quả bất ngờ – đội của Saudi Arabia của ông đã thực hiện một chiến thắng đáng kinh ngạc trong vòng bảng của nhà vô địch cuối cùng Argentina tại World Cup Qatar năm ngoái, một kết quả mà nhà thống kê Gracenote đã đề cập là bất ngờ lớn nhất trong lịch sử World Cup.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy áp lực bổ sung tại World Cup do những thành tựu đó, Renard trả lời: “Tôi không có vấn đề gì về điều đó. Tôi thích hơn có những thứ đã thắng và có nhãn đó hơn là không có gì trên danh sách danh hiệu của mình và có người nói rằng ‘một ngày nào đó anh ta có thể thắng cái gì đó’. Tôi luôn lấy phía tích cực của thứ.

Mục tiêu đặt ra

Line up of France (L-R) Amel Majri, Sarah Bouhaddi, Kadidiatou Diani, Wendie Renard,Valerie Gauvin, … [+] Amandine Henry, Elise Bussaglia, Sakina Karchaoui, Eugenie Le Sommer, Marion Torrent, Griedge Mbock Bathy during the 2019 FIFA Women’s World Cup France Quarter Final match between France and USA at Parc des Princes on June 28, 2019 in Paris, France. (Photo by Jose Breton/NurPhoto via Getty Images)

NurPhoto via Getty Images

Pháp, đã thua ở vòng tứ kết của World Cup nữ năm 2019 tại nước mình, đang ở nhóm F tại giải tháng 7-8 này cùng với Jamaica, Brazil và Panama.

Renard nói rằng mục tiêu đầu tiên của họ cho năm nay là cải thiện kết quả của lần trước.

“Đó là một điều rõ ràng. Tại lần trước
Giới thiệu HLV mới của Pháp, Herve Renard đã thể hiện không cảm thấy áp lực trước khi đi vào chuỗi chiến thắng chiến thắng trước Giải bóng đá nữ thế giới.

Herve Renard đã được công nhận là một trong những HLV xuất sắc nhất trong bóng đá quốc tế. Ông đã từng thống trị với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), và là HLV của Morocco và Cộng hòa Philippin.

Herve Renard hiện sẽ sử dụng hành trình của mình để đạt được một thành công tuyệt vời với Bộ Tổ chức của Pháp nữ trước khi Giải bóng đá thế giới 2019 diễn ra từ 30 tháng 9 đến 19 tháng 10.

Herve Renard mới đắc cử làm HLV của đội tuyển nữ Pháp vào tháng 5 năm nay và anh đã bắt đầu làm việc cùng với đội trước khi Giải bóng đá thế giới. Anh vẫn nổi tiếng với hoàn cảnh trọng yếu và sự uyên bác đóng vai trò bố trí thời kỳ thi đấu và tính cách của họ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về áp lực của Giải bóng đá thế giới, HLV Pháp mới này vẫn không thể cảm thấy áp lực. Anh đã nói, ” Không có áp lực nào. Tôi đang trở thành một người quan trọng và tôi đang làm mọi thứ tốt hơn có thể .”

Và một mục tiêu của Herve Renard trong các tháng tới chính là vượt qua World Cup và xây dựng một cơ sở chắc chắn cho Pháp trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment