Thành viên hội viên này sẽ cung cấp cho bạn các phiếu giảm giá và các khóa học cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

by admin
thanh-vien-hoi-vien-nay-se-cung-cap-cho-ban-cac-phieu-giam-gia-va-cac-khoa-hoc-cho-cac-doanh-nghiep-moi-khoi-nghiep.

TL;DR: Một thẻ thành viên mãi mãi của OWNBN Business Success Toolkit đang được bán với giá £62.88, giảm giá 64% so với giá niêm yết.


Khởi nghiệp từ đầu là một việc khó khăn, nhưng các công cụ đúng có thể làm cho công việc trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn cần hướng dẫn, tài nguyên và các ưu đãi trên một số phần mềm quan trọng, hãy thử OWNBN Business Success Toolkit. Thẻ thành viên mãi mãi này cho phép bạn truy cập vào một nền tảng tài nguyên Khởi nghiệp có tài nguyên, hướng dẫn video và rất nhiều cơ hội để tiết kiệm. Hãy mua thẻ thành viên của bạn với giá £62.88 trong khi nó đang được bán.

Bạn có thể có một ý tưởng hàng đầu thế giới để đẩy mạnh kinh doanh của mình, nhưng điều đó cũng có thể không làm cho nó thành công. OWNBN Business Toolkit cho phép bạn tận dụng các ưu đãi và nhận thức có thể giúp doanh nghiệp của bạn trở thành một thành công và cung cấp cho bạn cơ hội để phát triển chuyên nghiệp. 

Khi bạn kích hoạt thẻ thành viên của mình, bạn sẽ có thể yêu cầu phiếu giảm giá cung cấp cho bạn giảm giá lớn trên phần mềm có giá cao. Một số phiếu giảm giá này cung cấp cho bạn các khoản tiền có thể được nạp để truy cập các dịch vụ và phần mềm chọn lọc thay vì phải tiêu tốn ngân sách của bạn chỉ để thử. Nhận được £2,300 mỗi tháng trong các khoản tiền điện tử IBM Cloud trong sáu tháng, £4,000 trong các khoản tiền điện tử Amazon Web Services và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể nhận được 90% giảm giá HubSpot hoặc 10% giảm giá một video giải thích động tùy chỉnh cho khởi nghiệp của bạn thông qua Video Igniter. 

OWNBN không chỉ đơn giản đưa một bộ công cụ phần mềm đến và mong đợi bạn làm những gì bạn muốn với nó. Bạn có thể đăng ký vào các khóa học video trên nhiều bài học về khởi nghiệp, tiếp thị qua các mạng xã hội hoặc trở thành một doanh nhân thành công độc lập.  Có hơn 100 giờ video được lựa chọn cho bạn học hỏi, bạn cũng có thể tận dụng các mẹo và hướng dẫn về bảng trình bày có thể giúp bạn đảm bảo nhà đầu tư. 

Khởi động một doanh nghiệp có thể là một việc kinh hoàng, nhưng bạn có thể làm cho nó hoạt động với sự hướng dẫn của chuyên gia và phần mềm chất lượng chuyên nghiệp và có giá cả hợp lý.

Nhận một thẻ thành viên mãi mãi của OWNBN Business Success Toolkit đang được bán với giá £62.88. 

Đây là một tin vui đối với những doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Hội viên này của chúng tôi đã đồng ý trao cho các doanh nghiệp này các phiếu giảm giá và các khóa học.

Từ nay, các doanh nghiệp mới khởi nghiệp sẽ có cơ hội sở hữu các phiếu giảm giá và các khóa học để cải thiện trình độ của họ trong việc làm việc với những nhà đầu tư quan trọng.

Ngoài ra, những khóa học sẽ bao gồm cả các mô hình kinh doanh và quản trị cần thiết để các doanh nghiệp có thể phát triển bền vững.

Chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp này sẽ có một phát triển lớn và thành công trong năm tới và trở lên với sự hỗ trợ của Hội viên nhà của chúng tôi.

You may also like

Leave a Comment