Hãy luôn là chính mình và tự hào về bản thân mình.

by admin
hay-luon-la-chinh-minh-va-tu-hao-ve-ban-than-minh.

Môi trường kinh doanh đang thay đổi trên gần như mọi chỉ số và chúng ta đều là một phần của sự thay đổi nên bằng cách … [+] làm đúng đắn, một người sẽ tạo ra giá trị (Ảnh bởi David Silverman/Getty Images)

Getty Images

Tháng Tự hào được dành riêng cho sự kỷ niệm và tôn vinh cộng đồng LGBTQ. Nó cũng được sử dụng để nhấn mạnh những tiến bộ vẫn cần phải được làm để cải thiện đại diện của cộng đồng, bao gồm cả kinh doanh và môi trường làm việc.

Một báo cáo gần đây của Hiệp hội Quản lý Đào tạo Cao học (GMAC) cho thấy sự tích cực đang được cải thiện trong việc đào tạo quản lý cao học. Họ phát hiện ra rằng tỷ lệ các chương trình MBA Toàn thời gian tại Hoa Kỳ thực hiện các hoạt động đặc biệt để hỗ trợ cộng đồng LGBTQ từ 31% năm 2019 lên 47% năm 2022. Hoa Kỳ đang đứng trước thị trường quốc tế, trong đó các chương trình MBA Toàn thời gian thực hiện các hoạt động hỗ trợ tại 31% các chương trình MBA Toàn thời gian trên toàn cầu. Sự hỗ trợ này sẽ dẫn đến sự tăng trưởng trong số lượng cộng đồng trong các trường đại học kinh doanh.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều công việc cần làm trong thế giới kinh doanh. Đến năm 2023, chỉ có bốn trong số 500 CEO của Fortune mở để công khai nhận rằng họ là LGBTQ. Chỉ trong mười năm trước, con số này là không.

Khi nhiều cá nhân cảm thấy thoải mái để mở đầu về nhận thức của họ, với các thành viên của cộng đồng LGBTQ cảm thấy được đại diện và được hưởng quyền lực để leo thang và đạt đến các vị trí cao cấp, con số này sẽ tiếp tục tăng lên.

Thomas ‘Tommy’ Meehan được đặt tên là một Học viên ROMBA cho lớp MBA năm 2024 tại UT Austin, McCombs. Hiện tại là một Học viên Hè tại McKinsey, anh ta biết rằng có những tiến bộ đáng kể trong mười năm qua, từ những thay đổi trong các chính sách công ty đến sự cải thiện trong việc đại diện trên nhiều ngành nhưng anh ta vẫn cảm thấy còn rất nhiều công việc cần làm.

“Khi được chấp nhận, nó cho phép các chuyên gia LGBTQ+ có thể đóng góp một cách … [+] hấp dẫn và hiệu quả hơn, điều đó tuyệt vời cho kinh doanh và làm cho nhân viên hạnh phúc hơn. Thomas Meehan, UT Austin McCombs Class of 2024 và Học viên ROMBA

Thomas Meehan

“Để tTeale đã tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh doanh ở Scotland, đã cung cấp cho cô kiến thức và kỹ năng cho kinh doanh. “Trước khi làm MBA, tôi không biết gì về kế hoạch kinh doanh hoặc tất cả các yếu tố cần phải xem xét khi bắt đầu một doanh nghiệp”, Teale thừa nhận. “Tất cả các khóa học của tôi cung cấp một giáo dục đầy đủ và kỹ lưỡng không chỉ để bắt đầu một doanh nghiệp mà còn để làm việc trong bất kỳ doanh nghiệp hoặc dự án nào.”

Công việc của Teale tại Somewhere, một Công ty Cổ phần Quyền lợi Cộng đồng mới ở Scotland nhằm đề cao cộng đồng LGBTQ + của Scotland, “nhằm tăng cường tính nhìn thấy của các cuộc sống đa dạng LGBTQ +, tạo ra các không gian và cơ hội cho người LGBTQ + sống như bản thân họ thật sự, đặc biệt là trong các lĩnh vực sáng tạo và kinh doanh”, cô nói. “Vì vậy, chúng tôi cung cấp các công cụ cho người LGBTQ + và các tổ chức để kết nối, tạo ra và hỗ trợ nhau để thực hiện những thay đổi tích cực.”

ĐỌC CÂU CHUYỆN CỦA TEALE Ở ĐÂY

Steve Keith công nhận rằng đưa nhiều hơn người LGBTQ vào vị trí quản lý và hiển thị như là mẫu mực là rất quan trọng. Anh cũng tin rằng các quản lý LGBTQ có trách nhiệm giúp đỡ người khác xây dựng sự tự tin cần thiết để leo thang.

“Vẫn còn rất nhiều người hoặc không cảm thấy thoải mái chia sẻ tình dục của họ trong môi trường làm việc, hoặc đã chọn quay lại tủ đồ khi bắt đầu một công việc mới. Đó là một lựa chọn cá nhân và nó phải được tôn trọng. Tuy nhiên, tôi sẽ tranh luận rằng lựa chọn này được ảnh hưởng mạnh mẽ bởi việc một người LGBTQ + có cảm thấy an toàn và thoải mái để là bản thân mình trong môi trường làm việc hay không”, Steve giải thích.

Một và một nửa năm trước, Fabien cùng với chồng mình Adrien, đã giúp các công ty và tổ chức đều hướng đến sự bao hàm đa dạng hơn trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả công bằng giới tính, khuyết tật, LGBTQ, nguồn gốc và các thế hệ. Fabien giải thích: “Chúng tôi tổ chức nhiều buổi hội thảo trí tuệ cộng đồng vì chúng tôi tin rằng hầu hết các giải pháp đã tồn tại, và nhân viên thường biết phải làm gì khi nói đến việc bao hàm. Chúng tôi giúp những ý tưởng đó được thể hiện và trở thành hiện thực”. ĐỌC CÂU CHUYỆN CỦA FABIEN TẠI ĐÂY

Ngoài những khó khăn mà một người LGBTQ có thể gặp phải trong thế giới kinh doanh hoặc làm doanh nhân, vẫn còn những nơi trên thế giới mà người LGBTQ không được cung cấp cùng mức bảo vệ pháp lý như những người khác chống lại sự phân biệt. Điều này có thể làm cho việc du lịch của các cặp đôi LGBTQ trở nên khó khăn. Out Of Office, một công ty du lịch sang trọng được thành lập bởi Darren Burn, tin rằng du lịch phải được cấp cho tất cả mọi người, bất kể ai bạn yêu thương.
Ngày nay, số phận của con người thường không luôn tươi đẹp và đầy bất hạnh. Đôi khi, cuộc sống của chúng ta có thể bị trì hoãn nhờ các vấn đề khó khăn. Và nhiều người, ít nhất một lần trong đời họ, sẽ xuống mức tự ti vì một thứ gì đó. Nhưng chúng ta phải nhớ rằng chính bản thân mình là điều quan trọng nhất. Và hãy luôn là chính mình và tự hào về bản thân mình.

Chỉ khi chúng ta hiểu rằng chính bản thân mà chúng ta sống với là điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm, chúng ta mới có thể phát triển bản thân, tự tin hơn và sẵn sàng để đối phó với bất kỳ mối đe dọa nào. Hãy tìm hiểu bản thân mình như một con người, hãy cố gắng trở thành một con người hoàn thiện hơn, hãy làm những gì bạn muốn làm mà không phải nghe những gì người khác bảo. Và hãy luôn là chính mình và tự hào về bản thân mình.

Thế giới trong ngày nay có thể quá trống rỗng, nhưng chúng ta phải biết rằng chính bản thân mình là đủ để đứng lên và làm gì đó tốt, và để giúp chúng ta trưởng thành và có thể xứng đáng trong xã hội hiện đại. Hãy luôn luôn nhớ rằng bạn là người duy nhất, là tuyệt vời nhất, là điều quan trọng nhất trong đời bạn. Và mọi khi cảm thấy không có sự tự tin về bản thân, hãy luôn luôn nhớ rằng hãy luôn là chính bạn và tự hào về bản thân.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment