Nhận một loa di động Bose Soundlink chỉ với 99 USD, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của Bose.

by admin
nhan-mot-loa-di-dong-bose-soundlink-chi-voi-99-usd,-cung-voi-nhieu-uu-dai-tot-nhat-cua-bose.

Âm thanh chất lượng cao không cần phải có nhãn giá cao.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

beige bose speaker on bike handlebeige bose speaker on bike handle

Hãy mang âm thanh tuyệt vời đi mọi nơi. Credit: Bose

Bạn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của Bose về chất lượng âm thanh cao, bạn cần có cuộc gọi rõ ràng trong ngày làm việc của mình hoặc nhịp điệu thư giãn tại nhà. Các giao dịch về công nghệ Bose có thể khó tìm thấy, nhưng chúng có sẵn – và chúng tôi tổng hợp một số giao dịch Bose tốt nhất ở đây cho bạn. Hãy xem các lựa chọn giảm giá của sản phẩm Bose của chúng tôi.

Loa Bluetooth Bose Soundlink Micro


Giao dịch loa Bluetooth tốt nhất

Black Bose speaker against white backgroundBlack Bose speaker against white background


Giao dịch tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất

black bose quietcomfort earbudsblack bose quietcomfort earbuds


two rectangular black speakers side by sidetwo rectangular black speakers side by side


Muốn âm thanh tốt hơn với chi phí thấp hơn? Hãy xem các lựa chọn của chúng tôi về các giao dịch Bose tốt nhất về loa và tai nghe đến ngày 28 tháng 6.

Giao dịch loa Bluetooth tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Loa Bluetooth Bose Soundlink Micro(mở trong một tab mới) này có chứng nhận IP67 chống nước và hoàn hảo cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời và bữa tiệc bể bơi. Được trang bị một loại loa bị động được thiết kế riêng và bộ định hình, loa này cung cấp âm thanh sáng và bass rõ ràng. Pin của nó có thể sử dụng đến sáu giờ và có một microphone cho phép bạn chấp nhận cuộc gọi mà không cần phải ngắt kết nối Bluetooth của bạn. Một dây chống trầy có thể được s
Ngày hôm nay, hãng âm thanh Bose đã ra mắt loa di động mới nhất và được đánh giá cao là Bose Soundlink. Nổi bật nhất với khả năng âm thanh ấn tượng và kiểu dáng hiện đại, Bose Soundlink đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp âm thanh di động.

Tuy nhiên, điểm bất lợi của Bose Soundlink chính là giá thành cao. Do vậy, để giới thiệu Bose Soundlink cho người dùng, Bose đã phải sử dụng một loại khuyến mãi quyết liệt – người dùng có thể mua Bose Soundlink với giá chỉ 99 USD. Đồng thời, không những thế, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác từ Bose.

Từ đây, người dùng có thể bắt đầu thưởng thức trải nghiệm âm thanh cao cấp từ Bose Soundlink và những ưu đãi tốt nhất của Bose. Đó là cơ hội hấp dẫn để trải nghiệm âm nhạc với giá cực kỳ hợp lý từ Bose.

You may also like

Leave a Comment