Tại cuộc chiến phim lớn của mùa hè này, tại sao Chris Nolan “Quay cho IMAX” lại thắng Tom Cruise “Quay cho IMAX”?

by admin
tai-cuoc-chien-phim-lon-cua-mua-he-nay,-tai-sao-chris-nolan-“quay-cho-imax”-lai-thang-tom-cruise-“quay-cho-imax”?

Một trong những yếu tố quan trọng của sức mạnh của điện ảnh là nó mang đến những trận chiến lớn lao trên màn hình. Rocky vs Apollo, Batman vs Superman, Godzilla vs King Kong danh sách vô tận – chúng ta đều thích một cuộc đấu tranh lớn trên màn hình. Tuy nhiên, như đã được báo chí truyền thông rộng rãi, trận chiến lớn nhất của mùa hè này là giữa hai đối thủ cực mạnh, chỉ có một trong hai sẽ xuất hiện trên màn hình; đó là Tom Cruise, ngôi sao của Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One, và Christopher Nolan, đạo diễn của bộ phim được mong đợi nhiều nhất Oppenheimer. Phim của McQuarrie được đặt vào ngày 10 tháng 7 năm 2023, trong khi phim của Nolan sẽ nổi lên trên màn hình vào ngày 21 tháng 7. Điều này cho Mission một khoảng thời gian ngắn hơn 11 ngày trước khi nó sẽ bị bắn ra khỏi màn hình IMAX bởi Oppenheimer.

Các định dạng cao cấp lớn màn hình là quan trọng cho các phiên bản phim bom tấn, với các buổi chiếu IMAX thường đóng góp một phần lớn vào doanh thu của một bộ phim. Khán giả hiểu rằng nếu bạn muốn đến rạp để xem một bộ phim lớn thì bạn muốn nó được trình chiếu trên màn hình lớn nhất để có được trải nghiệm mà bạn không thể lặp lại được ngay cả cho những người có màn hình lớn và âm thanh xung quanh.

Oppenheimer. Chụp bằng máy ảnh phim IMAX. Những từ để thúc đẩy các nerd phim trên toàn thế giới.

IMAX

Điều ngạc nhiên ở đây là Oppenheimer sẽ chiếm đóng các màn hình đó một khi nó ra mắt. Thông thường trong thế giới phim đầy cạnh tranh, bạn chỉ có thành công như bộ phim thành công lớn gần đây nhất của bạn và theo đó, Cruise có thể điều khiển tất cả ở đây. Bộ phim đạo diễn cuối cùng của Nolan là Tenet, phải mang trách nhiệm của bộ phim sẽ cứu điện ảnh là bộ phim lớn đầu tiên của thời kỳ Covid, và cuối cùng nó đã thu v
Để trả lời câu hỏi “Tại cuộc chiến phim to lớn của mùa hè này, tại sao Chris Nolan ‘quay cho IMAX’ lại thắng Tom Cruise ‘quay cho IMAX’?” chúng ta đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của những phim.

Qua mùa hè này, chúng ta đã có cơ hội xem những phim làm việc với IMAX trong cuộc đua số lượng vé bán được. Trước tiên, chúng ta cần nhắc lại những thành tích ấn tượng của Chris Nolan với phim Inception. Từ đó, chúng ta cũng hiểu rõ được tài năng của ông trong sự bổ sung những yếu tố thú vị vào những cảnh quay của mình.

Trong khi đó, trong trường hợp của Tom Cruise với phim Mission: Impossible – Fallout, hiểu được ông đặt trọng tâm vào những phần bắt mắt phục khách hàng. Những cảnh bóng đá thời gian và những cảnh quay trượt dây buông nổi bật với những nỗ lực cẩn thận và chuyên nghiệp.

Với phim của Chris Nolan, thuyết minh lý thuyết trong vốn “tổng thể” đã hóa trợm những cảnh quay mà khán giả có thể tạo được một câu chuyện thực sự cung cấp một sự hào hứng qua những tình huống tiếp theo. Còn Tom Cruise, chúng ta có thể đồng ý rằng, sự kỳ vọng để làm cho họ mơ ước về các tấm gương Jason Bourne gặm nát tối đa là được thỏa mãn.

Tất cả những điều này đã được cân nhắc cẩn thận cũng như cân bằng bởi sao chọn lựa đảm bảo rằng câu trả lời là Chris Nolan “Quay cho IMAX” thắng Tom Cruise “Quay cho IMAX”.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment