Khuyến mãi giường tốt nhất tuần này: Khuyến mãi Ngày Quốc tế Thứ Tư đã bắt đầu rồi, cùng với nhiều khuyến mãi khác.

by admin
khuyen-mai-giuong-tot-nhat-tuan-nay:-khuyen-mai-ngay-quoc-te-thu-tu-da-bat-dau-roi,-cung-voi-nhieu-khuyen-mai-khac.

Đừng bỏ lỡ những giảm giá này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Amerisleep mattressAmerisleep mattress

Giữ ấm. Credit: Amerisleep

CẬP NHẬT: 28 tháng 6 năm 2023, 4:30 chiều EDT Danh sách này đã được cập nhật để thể hiện các giảm giá giường ngủ tốt nhất tuần này. Hãy xem các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi dưới đây:

Giảm giá giường ngủ tốt nhất tuần này


Giảm giá giường ngủ tốt nhất theo ngân sách

Person laying on Bear Original mattressPerson laying on Bear Original mattress


Giảm giá giường ngủ híbrid tốt nhất

Layla Hybrid MattressLayla Hybrid Mattress


Việc mua sắm trực tuyến không phải lúc nào cũng là một lựa chọn tốt – trừ khi bạn đang mua giường ngủ. Trong trường hợp đó, chúng tôi khuyên bạn nên ít lo lắng hơn về nhãn giá và nhiều hơn về chất lượng của những gì bạn đang mua. Điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua một giảm giá tốt, và đó là những gì chúng tôi đang làm. Mỗi tuần, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các giảm giá giường ngủ tốt nhất từ khắp mạng. Thời gian để một số giảm giá và giấc ngủ ngọt ngào. (Lưu ý: Tất cả các giá là cho giường kích thước queen.)

Giảm giá giường ngủ tốt nhất theo ngân sách

Tại sao chúng tôi thích nó

Giường Bear Original có thể ở mức giá rẻ hơn, nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng đến chất lượng. Có bốn lớp riêng biệt, Bear Original sử dụng một vỏ quilt thoáng khí, gel làm mát, bọt memory động và bọt hỗ trợ cứng để tạo ra một giường sẽ giúp bạn ấm áp qua đêm. Kích thước queen hiện đang được bán với giá 649 USD trong bán flash giảm 35% của Bear.
Khuyến mãi Ngày Quốc tế Thứ Tư đã bắt đầu rồi, cùng với nhiều khuyến mãi khác tại các cửa hàng bán đồ gia dụng. Để có được giường tốt nhất cho căn hộ của bạn, hãy nhớ chương trình khuyến mãi tuần này.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ nhận được giảm giá lên đến 40% khi mua giường từ các thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm này được thiết kế theo tính năng cá nhân hóa, đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm êm ái.

Đồng thời, nó cũng có khả năng thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho người sử dụng. Chất liệu bên ngoài của sản phẩm được thiết kế đặc biệt nên rất dễ bảo quản.

Thông qua chương trình khuyến mãi này, mong rằng bạn sẽ được mua giường tốt nhất tuần này với mức giá hấp dẫn nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu và phong thủy của bạn để có được giấc ngủ tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment