‘Tất cả những gì được cho phép của thiên đàng’ đặt câu hỏi: Thành công có làm Rock Hudson bị lãng phí không?

by admin
'tat-ca-nhung-gi-duoc-cho-phep-cua-thien-dang'-dat-cau-hoi:-thanh-cong-co-lam-rock-hudson-bi-lang-phi-khong?

Rock Hudson in profile, in Puerto Vallarta, 1963Rock Hudson in profile, in Puerto Vallarta, 1963

Rock Hudson ở Puerto Vallarta, 1963 Credit: Ảnh của Courtesy Lee Garlington/HBO

Cố gắng để biến câu chuyện đời dài của Rock Hudson thành 105 phút là một việc khó. Từ nhân vật phụ đến diễn viên chính tình cảm, từ một hình ảnh nam tính đến “khuôn mặt của AIDS” khi ông qua đời năm 1985, cuộc đời của Hudson đã là Giant – giống như bộ phim đại chiến của George Stevens năm 1956 mà ông tham gia và sáu feet, năm inches của thân hình tuyệt đẹp của ông. 

Bộ phim tài liệu mới về cuộc đời của Hudson của Stephen Kijak, được ra mắt tại Liên hoan phim Tribeca năm 2023 vào tháng 6, có vẻ bị bất cẩn một chút. Nếu hôn nhân của Paul Newman và Joanne Woodward có thể được một loạt phim truyền hình, tại sao không cuộc đời lớn của Rock? Quá trình thành công của Rock – sinh ra là Roy Harold Scherer Jr. năm 1925, bị bố mẹ bỏ rơi trong Thảm họa Đại lục, được đổi tên thành Roy Fitzgerald khi cha thay thế của ông bước vào hình ảnh – chỉ được nhìn thấy một chút. Cùng với thời gian ông dựng trong Quân đội trong Chiến tranh Thế giới II. Nhưng để công bằng, phim có vẻ biết rằng không ai đến với một bộ phim tài liệu về Rock Hudson để tìm hiểu quá nhiều về thời thơ ấu của ông.

Rock Hudson đã được biến thành một ngôi sao tình cảm đồng tính.

Rõ ràng từ đầu, Kijak & Co. có ý định làm cho đây là kể chuyện đầy đủ nhất về Rock như họ có thể, vì trong năm phút đầu tiên, Roy Fitzgerald – sẽ được đổi tên thành Rock Hudson – đã đang ngủ với và làm phá hoại trái tim của nhiều đại lý nam để tốt nhất để hỗ trợ sự trỗi dậy của ông trên thang bậc Hollywood. Một người bạn của Rock chỉ ra ước mơ mà Rock chia sẻ với anh ta trong đó ông là một viên kim cương nổi bật trong một biển tối. Nghĩa là, ông có đủ tâm huyết độc đáo của mọi người không ai đã biến chính mình thành một tên tuổi nhà. Không c
“Tất cả những gì được cho phép của thiên đàng” đã đặt ra câu hỏi: Thành công có làm Rock Hudson bị lãng phí không?

Rock Hudson là diễn viên người Mỹ, người đã dẫn đầu sự nghiệp điện ảnh từ những năm 1950 cho đến 1980. Ngay cả sau khi được biết là là một người mắc AIDS, anh vẫn tiếp tục đẩy mạnh nghề nghiệp của mình.

Tuy nhiên, thành công khổng lồ của anh được thấy được thành phần trước của sự nghiệp của mình bị lãng phí bởi thời gian. Với sự thất bại của nhiều bộ phim, những câu chuyện mà anh bắt đầu được để ở bên ngoài để hiển thị cho sự bùng nổ của mình.

Kết luận, thành công có làm Rock Hudson bị lãng phí không? Câu trả lời là “có”. Anh đã thắng được sự thành công nhưng đã từ bỏ nó trước khi anh có thể thỏa mãn được sự hết sức mong đợi của anh.

You may also like

Leave a Comment