Cách FaceTime trên Apple TV sẽ hoạt động như thế nào – và nhiều nâng cấp tvOS sắp tới

by admin
cach-facetime-tren-apple-tv-se-hoat-dong-nhu-the-nao-–-va-nhieu-nang-cap-tvos-sap-toi

FaceTime trên Apple TV sẽ kết nối không dây Apple TV với iPhone hoặc iPad và sử dụng microphone và camera của thiết bị di động trong khi hiển thị hình ảnh trên màn hình TV. Điều này có thể thực hiện với tvOS 17. Khi thiết bị được phát trên Apple TV, người dùng có thể truy cập danh bạ và lịch sử cuộc gọi trên TV.

Tính năng FaceTime trên Apple TV sẽ tận dụng tiềm năng của camera trên iPhone hoặc iPad, vì nó sẽ hỗ trợ các tính năng quan trọng như Center Stage, trong đó chủ đề được giữ ở giữa hình ảnh được chụp. Nếu có nhiều hơn một người trong bức ảnh, camera sẽ điều chỉnh để giữ chủ đề hoàn hảo trong giữa.

Các cuộc gọi FaceTime cũng sẽ hỗ trợ Reactions hiển thị trên màn hình. Những Reactions này là các hoạt ảnh xuất hiện trên màn hình trong quá trình cuộc gọi khi một người làm một cử chỉ định tại camera và cũng sẽ có sẵn với iOS 17.

Người dùng cũng có thể sử dụng SharePlay để xem các chương trình yêu thích của họ cùng nhau trong một cuộc gọi FaceTime trong khi mọi người vẫn đồng bộ, mang lại một ngoại hình mới cho đêm phim gia đình.

Khi người dùng quyết định sử dụng tính năng SharePlay trong một cuộc gọi FaceTime, một hoặc cả hai bên có thể duyệt qua nội dung phát sóng trên thiết bị của họ mà không cần người khác thấy họ đang làm gì. Khi các bên cùng nhau đồng ý xem một cái gì đó, người chơi nội dung có thể chọn SharePlay với mọi người trong cuộc gọi.

Apple sẽ sử dụng tính năng Continuity Camera để khởi động ứng dụng FaceTime trên Apple TV. Apple đã thông báo rằng API Continuity Camera sẽ có sẵn cho các nhà phát triển để khởi động các ứng dụng tvOS của họ bằng camera của iPhone hoặc iPad trên Apple TV. Một số ví dụ của điều này bao gồm Zoom và Webex, cũng như các dịch vụ hội nghị video khác.

Apple TV cũng sẽ cung cấp hỗ trợ VPN bên thứ ba cho các nhà phát triển, cho phép họ tạo ra các ứng dụng VPN riêng cho Apple TV.

Ngoài ra, tvOS sẽ nhận được một số cập nhật, bao gồm một số cập nhật được yêu cầu cao, như một tùy chọn để tìm kiếm Siri remote. Dưới đây là một tóm tắt của tất cả các cập nhật tvOS mà chúng tôi biết đến đến nay:
Apple TV là một bộ máy xem phim trực tuyến nổi tiếng, đặc biệt khi sở hữu bộ cảm ứng thông minh, nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của ngôi nhà. Cuộc sống hiện đại đã cải thiện cuộc sống nói chung và giải trí nói riêng, sắp cập bật những cải tiến và tính năng mới với phiên bản tvOS tới. Một trong những ý tưởng để tạo ra một tầm nhìn toàn diện hơn là việc hỗ trợ FaceTime trên Apple TV, biểu tượng đặc trưng của Apple.

Hỗ trợ FaceTime trên Apple TV sẽ thêm một thành phần khác để giúp người sử dụng thực hiện gọi video. Nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc một máy tính Mac, bạn có thể gọi bất cứ ai trên người bạn danh sách tìm bạn. Nếu một người cụ thể đã được hỗ trợ trên Apple TV, họ sẽ có thể truy cập mà không cần phải kiểm tra vào thiết bị di động của họ.

Việc triển khai tính năng này trên Apple TV còn có thể đem lại nhiều nâng cấp khác. Những nâng cấp có thể bao gồm tính năng xem phim và danh sách tiện ích mở rộng, cho phép người sử dụng truy cập nhiều tiện ích từ điện thoại của họ. Ngoài ra, sử dụng hỗ trợ FaceTime cũng có nghĩa là người sử dụng có thể truy cập trên đa thiết bị, cả trên di động và chính Apple TV.

Tổng kết, hỗ trợ FaceTime trên Apple TV sẽ đảm bảo rằng người sử dụng có thể thoải mái gọi video bằng một phím nhấn của tay. Đó cũng sẽ dẫn tới nhiều nâng cấp khác cho cả kỹ thuật số và thưởng thức giải trí trên Apple TV.

You may also like

Leave a Comment