Trước ngày Prime Day, có nhiều máy hút bụi robot đang được bán, bao gồm hầu hết các mẫu mới nhất của Roborock.

by admin
truoc-ngay-prime-day,-co-nhieu-may-hut-bui-robot-dang-duoc-ban,-bao-gom-hau-het-cac-mau-moi-nhat-cua-roborock.

Roborock robot vacuum cleaning hardwood floor with auto-empty dock in backgroundRoborock robot vacuum cleaning hardwood floor with auto-empty dock in background

Roborock Q7 Max+ cũng có khả năng lau nhà, khác với Roomba giá gần bằng nhau. Credit: Roborock

CẬP NHẬT: 28 tháng 6, 2023, 3:35 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật để thể hiện các ưu đãi robot vacuum mới nhất tại Amazon trong khi diễn ra Sale Early Access Prime của họ, cùng với các ưu đãi khác từ Walmart và các đối thủ khác.


Ưu đãi robot vacuum luôn là một trong những nền tảng của Prime Day.

Bây giờ rằng Amazon đã sở hữu iRobot, chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều tập trung hơn vào ưu đãi Roomba – hy vọng là những ưu đãi bất ngờ mà chúng tôi chưa từng thấy từ khi Black Friday. Sự thật là các ưu đãi Roomba đã được bật và tắt liên tục trong vài tháng vừa bị mất (từ tuần 20 tháng 6) cho chúng tôi biết rằng iRobot đang chuẩn bị cho một điều lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn không quyết định mua Roomba, bạn có nhiều lựa chọn để có được một robot vacuum giảm giá trước Prime Day. Ví dụ, Roborock có gần tất cả các mẫu hiện tại đang được giảm giá, bao gồm một số mẫu S8 Series mới ra mắt vào tháng 5 năm 2023.

Lưu ý: Tất cả các ưu đãi mới được thêm vào được đánh dấu bằng ✨, trong khi các ưu đãi có dấu 🔥 đã giảm xuống mức giá thấp nhất. Các ưu đãi độc quyền của Amazon được đánh dấu bằng 📨.

Robot vacuums dưới 200 đô la

Tại sao chúng tôi thích nó

Bạn sẽ không nhận được sự lập bản đồ thông minh ở mức giá này, nhưng Eufy Clean G40 cung cấp phạm vi bao phủ tinh tế thông qua các hàng đẹp, điều này cung cấp sự chính xác lau nhà tốt hơn so với phương pháp bump-and-go thông qua sự hướng dẫn gyroscope (vì vậy là “G” trong tiêu đề). Nó có thể tạo ra hơn một giờ lau nhà trên chế độ Max và có lực hút hơn đủ mạnh cho sàn gỗ và dọn dẹp thấp.

Thêm robot vacuums đang giảm giá dưới 200 đô la

  • iHome AutoVac Juno(mở trong một tab mới)99 đô la 199 đô la (tiết kiệm 100 đô la)

  • Eufy G30 Verge(mở trong một tab mới)158 đô la 178 đô la (tiết kiệm 20 đô la)

  • Eufy 25C(mở trong một tab mới)129 đô la 249.99 đô la (tiết kiệm 120.99 đô la)✨

Robot vacuums dưới 500 đô la

Tại sao chúng tôi thích nó

Mặc dù nó đã ở mức giá này trong một thời gian dài, Roomba tự rửa của dưới 300 đô la này là ưuDanh sách các máy hút bụi robot có giá tốt nhất hiện nay:

  • Yeedi Vac Station(mở trong một tab mới)279.99$ 499.99$ (tiết kiệm 220$ với mã giảm giá trên trang)🔥

  • Roborock S7(mở trong một tab mới)399.99$ 649.99$ (tiết kiệm 250$ với mã giảm giá trên trang)🔥

  • Roborock Q7 Max(mở trong một tab mới)399.99$ 599.99$ (tiết kiệm 200$ với mã giảm giá trên trang)🔥

  • Shark AI Ultra 2-in-1 với Self-Empty XL(mở trong một tab mới)499.60$ 699.60$ (tiết kiệm 200$ với mã ROBOT200)

  • Yeedi Mop Station Pro(mở trong một tab mới)499.99$ 799.99$ (tiết kiệm 300$ với mã giảm giá trên trang)🔥

  • Ecovacs Deebot N10+(mở trong một tab mới)549.99$ 649.99$ (tiết kiệm 100$ với mã giảm giá)

  • Roborock Q7 Max+(mở trong một tab mới)619.99$ 869.99$ (tiết kiệm 250$ với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock S7+(mở trong một tab mới)699.98$ 949.98$ (tiết kiệm 250$ với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock S8+(mở trong một tab mới)799.99$ 999.99$ (tiết kiệm 200$)🔥

Câu hỏi thường gặp


Việc điều khiển một máy hút đứng có riêng một loại hài lòng riêng. Nhưng nếu bạn không phải là người phân loại làm sạch là thích thú, một máy hút robot có thể xóa bỏ công việc lớn và đau đớn này khỏi danh sách công việc của bạn. (Và có phải chúng tôi đã nói đến niềm vui của việc có những sàn nhà “đầu ngày làm sạch” mọi lúc mọi nơi không?)

Nhưng việc máy hút robot có đáng mua hay không có một điều đi kèm: Nó không thể chỉ là bất kỳ máy hút robot nào. Một máy hút robot rẻ không làm được công việc đúng cách – phân tán bụi, đâm vào tường, bị treo trên thảm trải đường – có thể thực sự tạo ra nhiều công việc hơn cho bạn.


Bạn có thể chắc chắn sẽ tìm thấy một vài máy hút robot đang được bán vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Khi bạn muốn chờ đợi một sự kiện mua sắm như Prime Day hoặc Black Friday, tuy nhiên, là nếu bạn đang nhìn một mẫu flagship từ một thương hiệu lớn như iRobot, Shark hoặc Roborock. Những thương hiệu này có khả năng trình bày một giảm giá chưa từng thấy trước đây trên các máy hút lớn và tốt nhất của họ trong một sự kiện giảm giá lớn hơn là nhẹ nhàng thảm bảo giảm giá trong một tuKính gửi các bạn, bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đã đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong tab mới) và Chính sách Bảo mật(mở trong tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.

Prime Day là sự kiện shopping lớn nhất của Amazon, đứng trước sự kiện này có nhiều máy hút bụi robot (robot vacuum) đang được bán với nhiều mẫu mới nhất của Roborock.

Roborock là một thương hiệu máy hút bụi robot ngày càng có tên tuổi và các máy hút của họ có đầy đủ các tính năng tốt nhất trên thị trường. Mẫu mới nhất của Roborock cung cấp cho người sử dụng các tính năng đầu tiên của công nghệ hút bụi cuộc đời, bao gồm sử dụng công cụ điều khiển dựa trên AI để thực hiện quy trình hút bụi hiệu quả hơn và ẩm độ tự động thay đổi theo môi trường xung quanh. Thông số kĩ thuật hiệu suất của máy là rất cao, thời gian làm việc ổn định và rất lâu vậy là khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Với những cập nhật mới nhất trong máy hút bụi robot, Roborock đã trở thành một trong những thương hiệu máy hút bụi được yêu thích nhất trên thị trường. Prime Day có nghĩa là khách hàng có thể tận hưởng các ưu đãi mạnh mẽ trên các sản phẩm Roborock, bạn nên lên chào sống cơ hội để trang bị cho mình một máy hút bụi robot chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

You may also like

Leave a Comment