Instagram có thể làm cho việc gửi ảnh cậu nhỏ không mời mời của bạn trở nên khó khăn hơn.

by admin
instagram-co-the-lam-cho-viec-gui-anh-cau-nho-khong-moi-moi-cua-ban-tro-nen-kho-khan-hon.

A person hiding and liking something on InstagramA person hiding and liking something on Instagram

Tính năng này sẽ chặn hình ảnh và video không mong muốn trong yêu cầu DM. Credit: Mashable illustration / Vicky Leta

Trong Maybe This Is Potentially Good News, có vẻ như Instagram sẽ giúp giảm tải các hình ảnh cậu nhỏ không mong muốn mà phụ nữ luôn phải nhận được trong yêu cầu tin nhắn trực tiếp.

Instagram đang thử nghiệm một tính năng giúp người dùng chỉ có thể gửi yêu cầu tin nhắn văn bản cho ai đó mà họ không theo dõi, The Guardian đã đưa tin đầu tiên. Chủ sở hữu của ứng dụng mạng xã hội này, Meta, đã công bố trên một bài blog(mở trong một tab mới) rằng nếu người dùng chấp nhận yêu cầu tin nhắn, người gửi yêu cầu có thể bắt đầu gửi hình ảnh, video và thêm tin nhắn. Và trước khi bất cứ điều gì xảy ra, người gửi yêu cầu phải gửi một lời mời để nhận được sự cho phép của họ.

Hiện tại, mọi người có thể gửi bất kỳ yêu cầu tin nhắn nào và chúng có thể là văn bản hoặc hình ảnh. Điều này đến sau khi nghiên cứu cho thấy troll gửi nhiều hình ảnh không thích hợp, thường xuyên là bạo lực, đến phụ nữ một cách liên tục. 

“Trong thực tế, điều này có nghĩa là mọi người sẽ không còn nhận được hình ảnh hoặc video không mong muốn từ những người mà họ không theo dõi,” Meta đã nói trong một bài tuyên bố cho The Guardian(mở trong một tab mới).

Mặc dù thử nghiệm này đang kiểm tra tính năng này cho tất cả người dùng Instagram, Meta đã công bố nó cùng với một loạt các tính năng mới nhằm tăng cường giám sát cha mẹ trên Instagram và Facebook Messenger. Meta nói trong một bài blog rằng những bảo vệ này “đặc biệt quan trọng khi nói đến thanh thiếu niên”.

Christianna Silva là một phóng viên văn hóa cao cấp tại Mashable. Họ viết về công nghệ và văn hóa kỹ thuật số, với nhấn mạnh vào Facebook và Instagram. Trước khi gia nhập Mashable, họ làm việc như một biên tập viên tại NPR và MTV News, một phóng viên tại Teen Vogue và VICE News, và là một người làm việc trong trại ngựa nhỏ. Bạn có thể theo dõi họ trên Twitter @christianna_j(mở trong một tab mới).

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Trong những năm gần đây, Instagram đã trở thành một phương pháp cho phép người dùng một cách dễ dàng chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè và những người thân.

Trong bối cảnh này, gửi ảnh của bạn với những người không mời mời của bạn có thể trở nên khó khăn hơn. Không quá ngạc nhiên, Instagram có quy định rằng ảnh của bạn chỉ có thể gửi cho các bạn bè của bạn và không thể gửi cho những người không biết được.

Tuy nhiên, sự ngố cục này có thể được qua mặt với một số cách. Bạn có thể tạo ra một trang giới thiệu, tải lên tức thì những mẫu ảnh lên trang, và bằng cách thêm một liên kết vào trang web của bạn vào ảnh. Điều này sẽ cho phép bạn chia sẻ những ảnh của bạn với những người không mời mời của bạn mà không bị giới hạn bởi Instagram.

Sự nét trước của Instagram rất khác so với Instagram hiện nay. Những gì Instagram hiện đang làm là để đảm bảo sự chính xác và an toàn cho người dùng. Bạn có thể tiếp tục dùng Instagram để chia sẻ hình ảnh của mình với các bạn cùng nhau và không cần phải lo lắng về việc các ảnh của bạn bị gửi đi với bất kỳ ai. Trong khi đó, nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh của mình với những người không mời mời của bạn, cách đơn giản nhất là lập trang giới thiệu của bạn và tải lên những hình ảnh lên trang.

You may also like

Leave a Comment