Cách thất bại để đạt được thành công

by admin
cach-that-bai-de-dat-duoc-thanh-cong

Steph Taylor tin rằng chúng ta có thể học hỏi từ thất bại của mình để đạt được thành công lớn trong kinh doanh.

Kate Karanges

Bạn có biết thế giới trực tuyến đầy những người dạy bạn các chiến lược kinh doanh mới nhất và nói với bạn tất cả những gì bạn nên làm? Nhưng nếu thay vào đó, các nhà doanh nghiệp nên ưu tiên chiến lược hơn là chiến thuật và giá trị hơn là bán hàng cứng rắn?

Đó là điều mà Steph Taylor tin tưởng. Taylor là một chuyên gia chiến lược kinh doanh trực tuyến giúp mọi người xây dựng các doanh nghiệp trực tuyến sinh lời và bền vững mà vẫn tiếp tục phát triển ngay cả khi họ không ở trong văn phòng. Là chủ nhân của podcast Imperfect Action, cô đã đạt được hơn hai triệu lượt nghe đến ngày hôm nay.

“Tôi tin rằng xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công không nên cảm thấy như bạn đang đẩy một con voi lên một dốc, mà nên cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và đáng để đạt được,” cô nói.

Taylor thực hiện những gì cô dạy. Trong vòng một năm, cô đã phát triển một doanh nghiệp trực tuyến từ 100.000 USD lên 1 triệu USD, mà không cần nhiều nỗ lực hơn hoặc thời gian hơn. Bằng cách tạo ra một cơ chế doanh nghiệp và bán hàng tự động, cô đã có thể tận hưởng thời gian ngoài mặt trời, làm những điều như đi dã ngoại trong hai tuần với một chiếc lều trên lưng và dành một tháng hoàn toàn ngoài mặt trời trong một chiếc xe van cùng với bạn thú cưng yêu thương của mình, Archie.

Taylor đã nghỉ một tháng để du lịch cùng chú chó của mình Archie.

Steph Taylor

Dựa trên kinh nghiệm cá nhân thất bại ở nhiều doanh nghiệp trước khi khởi động doanh nghiệp thành công này, Taylor tin rằng thất bại là thiết yếu để thành công.

Sau khi cố gắng qua những năm học, Taylor di chuyển từ New Zealand đến Úc nơi cô đã đạt được công việc mơ ước của mình trong công ty. Nhưng vài tuần sau, cô biết rằng có một điều gì đó không đúng. Vì vậy, cô bắt đầu nghe podcast kinh doanh và mơ ước một ngày sẽ bắt đầu doanh nghiệp của riêng mình.

Khoảng cùng thời gian, Taylor từ bỏ đường nhưng phát hiện rằng cô không thể tìm thấy những món ăn thú vị, không đường. Vì vậy, cô khởi động một hộp đăng ký gửi những món ăn không đường mỗi tháng – trong khi giữ vẫn công việc đầy thời gian của công ty. Cô dành những tháng tiếp theo thức dậy lúc 4 giờ sáng và làm việc cả cuối tuần để làm tất cả những điều để khởi động công ty của mình: Tìm nguồn cung cấp, xây dựng trang web, tiếp thị doanh nghiệp, cân bằng sổ sách. Trong khi đó, Taylor không ngủ hay ăn tốt hoặc tập thể dục.

Hai tuần trước khi khởi động chính thức c
Để đạt được thành công trong cuộc sống, sự thất bại là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta tất cả đi qua nhiều thất bại trong suốt một chuỗi của ngày những thất bại nhưng do đó lại đem lại cho chúng ta cơ hội để phát huy sức mạnh.

Nếu bạn đứng dậy sau mỗi lần thất bại, sự nỗ lực của bạn cùng với hy vọng có thể đem đến sự thành công mà bạn mong muốn. Điều quan trọng ở đây là đưa ra một sự suy nghĩ tích cực của bạn trong sự thất bại và sự chuẩn bị trước khi bạn bắt đầu một bước tiến mới.

Cần có một tâm trí để tránh thất bại. Bạn có thể đặt những câu hỏi để cải thiện sự suy nghĩ của mình: Những gì tôi đã học được từ lần này? Tôi có thể làm gì để tránh lại thất bại này trong tương lai?

Cũng cần có ở đây là tấm lòng tôn trọng và cảm thông với sự thất bại đó. Chấp nhận sự thất bại như một bài học và tự tạo một ấn tượng tích cực từ nó. Hãy nhìn xem sự thất bại như một bước để đạt đến thành công hơn.

Cuối cùng, với việc chấp nhận thất bại, anh ta có được thẩm mỹ của một hành trình lớn vào thành công. Việc thất bại ảnh hưởng đến họ như là sự thử thách, những mối liên kết trong cộng đồng để lại và hơn hết sự tôn trọng vào chính bản thân mình. Thậm chí cũng giúp bạn cải thiện được bản thân. Do đó, chúng ta nên kỷ luật sự cố gắng để đạt được thành công và không phải do dựa trên sự thất bại.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment