Cách bảo vệ bản thân khỏi khói thử thách Canada

by admin
cach-bao-ve-ban-than-khoi-khoi-thu-thach-canada

A person wears a face mask as smoke from wildfires in Canada cause hazy conditions in New York CityA person wears a face mask as smoke from wildfires in Canada cause hazy conditions in New York City

CẬP NHẬT: 28 tháng 6 năm 2023, 12:06 chiều EDT Khói từ các cháy rừng ở Canada lại ảnh hưởng đến chất lượng không khí ở Hoa Kỳ tuần sau khi cảnh báo ban đầu, khi các thành phố ở Trung Tây được cảnh báo để theo dõi tình hình và thực hiện biện pháp cảnh giác. Các thành phố lớn ở phía Đông Bắc cũng được khuyến cáo để theo dõi chỉ số chất lượng không khí địa phương và chuẩn bị bảo vệ bản thân, bởi vì khói được dự định sẽ ảnh hưởng đến một phần của khu vực này tuần này.

Khi người dân ở phía Đông Bắc nhìn ra cửa sổ của họ, một số người so sánh với một bầu trời huyền bí, được lời cảnh báo thời tiết đặc biệt về chất lượng không khí không tốt, cuộc sống có vẻ tiếp tục.

Đây là thảm họa tự nhiên đang lớn lên nhất trong sự sa sút của chúng ta với cơn bão khí hậu tăng trưởng, bao gồm các mùa cháy rừng bây giờ được dự đoán của Tây Bắc Mỹ và tình hình chất lượng không khí tồi tệ ở các quốc gia trên thế giới(mở trong một tab mới). Theo dữ liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2022(mở trong một tab mới), 99% dân số thế giới thở không khí vượt quá giới hạn chất lượng không khí của tổ chức và đe dọa sức khỏe của cá nhân.

Mặc dù các cộng đồng này đã bị buộc phải tái tạo trạng thái này làm thông thường mới của họ, khói cháy rừng di chuyển từ Canada có thể cảm thấy apocaliptic cho những người trải nghiệm một cơn bão như vậy lần đầu tiên. Đây là một cảnh báo thực tế và kêu gọi h
Tiếng Việt

Được biết, một số người Việt Nam đang gặp khủng hoảng nếu đến Canada để lộng lẫy với áp lực thử thách. Việc trao những chương trình lựa chọn trẻ em đã gây ra nhiều trắc trở và làm cho người định cư Canada gặp rắc rối. Để giảm thiểu khối lượng tan hại nên khói thử thách, không gian định cư Canada cung cấp một số lựa chọn hữu ích cho người định cư.

Đầu tiên, người định cư Canada nên tìm hiểu về nguyên tắc của Chương trình Quốc tịch Canada trước khi đi đến Canada. Bạn cần phải làm đúng theo quy trình và các quy định để tránh việc các chính sách có thể thay đổi khá nhanh chóng.

Để bảo vệ bản thân khỏi khói thử thách Canada, gia đình cũng nên tính toán biến đổi nhằm tránh bị đe dọa bởi trắc trở về bảo vệ, luật số Canada cấm. Người định cư Canada cũng nên tránh các bậc thầy trò và những người có thể giúp đỡ bạn trong việc định cư của mình. Mọi hoạt động phải thực hiện bởi bạn bằng cách sử dụng các công ty có danh tiếng để bạn có thể yên tâm về các dịch vụ của mình và hạn chế rủi ro cho các lều khói thử thách Canada.

Ở cuối cùng, gia đình người định cư Canada nên tính toán biến đổi để mang đến cho gia đình bảo vệ trước khói thử thách Canada. Điều này giúp gia đình của bạn có thể đạt được những chiến lược an toàn và đàng hoàng nhất khi tới Canada để lộng lẫy.

You may also like

Leave a Comment