Trò chơi kiểu Beatsaber của Peloton sắp đến để nâng cao các buổi tập Tread của bạn.

by admin
tro-choi-kieu-beatsaber-cua-peloton-sap-den-de-nang-cao-cac-buoi-tap-tread-cua-ban.

Man playing Lanebreak on a Peloton TreadMan playing Lanebreak on a Peloton Tread

(Image credit: Peloton)

Peloton Tread đang nhận được phiên bản riêng của Lanebreak, bài tập thể dục dạng trò chơi video đã có sẵn trên Peloton Bike và Peloton Bike+. Một bài
Peloton đã thông báo rằng thế giới các người yêu thích trò chơi Beatsaber sắp đến với những buổi tập Tread của họ nhờ sự hợp tác của hãng trò chơi Beat Games.

Trò chơi trực tuyến sử dụng tên là “BEATSXBEATRUN” sẽ là phiên bản độc đáo kết hợp phong cách tập luyện Peloton với các mục tiêu nghỉ ngơi và đẩy lên sự thăng hoa của các tập luyện nhằm đem đến cho người dùng một trải nghiệm tập luyện AI sáng tạo hơn.

Trò chơi sẽ đi kèm các bài tập mà Peloton đang cung cấp trong dịch vụ tập luyện của họ. Các bài tập này sẽ được căn cứ trên âm nhạc từ đồn của các nghệ sĩ nhanh chóng, sao chép, cũng như các bài học trên khóa học Peloton.

Đây là một bước tiến độc đáo và quyến rũ giúp người dùng thích nghi với theo dõi của họ sẽ có thể trải nghiệm trò chơi một cách khác và thử chất lượng của tập luyện của mình.

Peloton sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn bằng cách tận hưởng trò chơi và tập luyện, tạo ra một trải nghiệm khác biệt và thú vị. Điều này sẽ làm tăng sự tham gia và tiếp tục âm thầm thăng hoa của những buổi tập luyện của khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment