feel the bass Những tai nghe này có âm thanh giống như một loại loa đầy đủ, và bạn có thể cảm nhận được âm bass.

by admin
feel-the-bass

nhung-tai-nghe-nay-co-am-thanh-giong-nhu-mot-loai-loa-day-du,-va-ban-co-the-cam-nhan-duoc-am-bass.

The V-Moda Crossfade 3 headphones.The V-Moda Crossfade 3 headphones.

Những tai nghe này cực kỳ thoải mái và tuyệt vời trong việc phát âm. 

Jack Wallen/ZDNET

Tôi đã nghe rất nhiều tai nghe trong những năm qua. Tai nghe mà tôi thường sử dụng để nghe phát lại âm thanh như giọng đọc truyện tranh đã là Audio-Technica ATH M50X trong nhiều năm. Nhưng đó là một mục đích rất cụ thể và không có gì liên quan đến nghe nhạc. Khi tôi tập thể dục, tôi sử dụng tai nghe Mojawa Run Plus truyền âm qua xương. Về việc nghe nhạc khi không tập thể dục, tôi đã sử dụng một loạt các tai nghe nhỏ mà không bao giờ cho tôi âm thanh mà tôi muốn.

Cũng như: Những tai nghe tốt nhất over và on-ear (và có phải chúng còn lành mạnh hơn tai nghe nhỏ?)

Vậy là, khi V-Moda liên lạc với tôi về Crossfade 3 Wireless, tôi rất hài lòng để thử nó. Tôi nên đặt trước rằng bất cứ khi nào một công ty liên lạc với tôi để kiểm tra tai nghe, tôi luôn luôn nghi ngờ. Điều này đặc biệt đúng khi nó là một công ty mà tôi không quen biết như Audio-Technica, Sennheiser hoặc Focal. Tuy nhiên, tôi luôn sẵn lòng nghe những gì một công ty có để cung cấp.

Cũng như: Những tai nghe tốt nhất có khả năng hạn chế tiếng ồn (và có phải chúng bảo vệ tai nghe của bạn?)

Lần này, tôi bị ngất xỉu. Điều đó có thể là một phần do tôi thường có mong đợi rất thấp cho hầu hết các tai nghe trên thị trường hôm nay (trừ khi tôi đang tìm kiếm một mảnh công nghệ trị giá 500 USD trở lên). Vì vậy, khi một công ty nói rằng tai nghe của họ 300 USD sẽ khiến bạn thỏa mãn, tôi thường lắc đầu giữa sự tiêu cực và tích cực. 

Vậy là, tôi đã rất mở lòng với sản phẩm mới và khi nó đến, tôi ngay lập tức sạc nó và kết nối nó với MacBook Pro của tôi. Với Spotify mở, tôi quay sang nhóm nhạc yêu thích của tôi, Rush, để xem tai nghe này có chịu được kiểm tra của tôi hay không.

Cũng như: Những tai nghe tốt nhất bạn có thể mua

Wow.

Tôi có thể kết thúc bài đánh giá này bằng một từ. Hoặc, tôi có thể tiếp tục… mà tôi sẽ.

The V-Moda Crossfade 3 headphones.

ZDNET ĐỀ XUẤT

V-Moda Crossfade 3

Phiên bản tai nghe Crossfade mới nhất sẽ khiến bạn ngạc nhiên với âm thanh đầy đủ, các mặt nạ thoải mái và kết nối cả dây và không dây.

Thông số kỹ thuật

Hãy xem một số thông số, đó là:

  • Codecs Qualcomm aptX HD và AAC cho âm thanh Bluetooth chất lượng cao
  • Hoạt động có dây (sử dụng cáp đi kèm) cải thiện thêm chất lượng
    Trong mỗi cuộc trò chuyện về những tai nghe tốt nhất, thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Bose, và Beats. Với bộ tai nghe Beats Studios, thì mọi người có thể cảm nhận được sự đầy tính năng và chất lượng âm thanh cao của những tai nghe này. Tai nghe này có thể cung cấp cho bạn cảm giác âm thanh mạnh mẽ và sống động trong bất cứ nhạc cụ dân tộc nào. Những tai nghe này có âm thanh giống như một loại loa đầy đủ, và bạn có thể cảm nhận được âm bass tuyệt vời.

    Các tính năng vượt trội còn bao gồm các loại tai nghe có dây và không dây có thể sử dụng cho các thiết bị di động và điện tử gia dụng, tương thích với Apple, Android, Window, và các cổng USB. Nếu bạn yêu thích âm nhạc trong phòng, Beats Studio có thể phần nào thay thế cho các dòng loa tích hợp nhạc của bạn. Ngoài ra, tai nghe này còn được trang bị một bộ loại bỏ ồn và Active Noise Cancelling cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có thể cảm nhận được âm thanh thực sự độc nhất.

    Với những tính năng đặc biệt và tốt nhất trên thị trường, tai nghe Beats Studio là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có những trải nghiệm âm thanh tốt nhất mà không bị hạn chế bởi khoảng cách. Nếu bạn là cựu thích âm nhạc, thì những tai nghe cụ thể này có thể mang lại cho bạn bất kỳ cảm xúc nào mà bạn cần, bất cứ lúc nào.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment