Cổ phiếu đang đi đến mức tốt nhất trong nửa đầu năm 40 năm qua.

by admin
co-phieu-dang-di-den-muc-tot-nhat-trong-nua-dau-nam-40-nam-qua.

Các nhà sản xuất chip có thể gặp sự áp lực hôm nay khi dự kiến sẽ có những hạn chế mới về xuất khẩu. (Ảnh bởi … [+] Walid Berrazeg/SOPA Images/LightRocket qua Getty Images)

SOPA Images/LightRocket qua Getty Images

Nhận xét chính

  • Cổ phiếu Nasdaq tiếp tục tăng trưởng
  • Các hạn chế mới có thể làm giảm sức mạnh của nhà sản xuất chip
  • Microsoft và Activision đang bị kiện tại tòa án

Cổ phiếu có vẻ như đang, như ban nhạc nổi tiếng của thập niên 60 “The Animals” nói, ở nhà của Mặt Trời Mọc khi chúng đang đứng đầu để đóng cửa nửa đầu năm với lợi nhuận tốt. Hôm qua, S&P 500 đã thêm thêm 1%, đặt lợi nhuận của nó trong năm là 14%. Trong khi đó, Nasdaq Composite tiếp tục tốc độ nóng bỏng, đóng cửa lên 1,6% trong ngày và 30% trong năm. Tuy nhiên, một số gió đối lập có thể làm giảm sự vui mừng hôm nay.

Chính quyền Biden đang xem xét các hạn chế bổ sung về nhà sản xuất chip và khả năng bán các công nghệ tiên tiến cho Trung Quốc. Các hạn chế đã được đặt ra năm ngoái; tuy nhiên, nhà sản xuất chip bắt đầu sản xuất các chip thay thế tuân thủ các hạn chế, thực sự lợi dụng lỗ hổng. Quy định mới sẽ đóng lỗ hổng này. Các quy định bổ sung được đề xuất đã làm cho cổ phiếu Nvidia giảm 3% trước thị trường. Cổ phiếu Advanced Micro Devices AMD cũng được chỉ định thấp hơn 3%.

Ở nơi khác hôm nay, Giám đốc Microsoft MSFT Satya Nadella và Giám đốc Activision ATVI Blizzard Bobby Kotick đều được lên lịch để làm lời khai tại San Francisco khi FTC đe dọa việc mua lại của Microsoft với Activision. Các cơ quan quản lý liên bang đang cố gắng chặn việc mua lại dự kiến 69 tỷ USD. Quyết định trong trường hợp này có thể có những hậu quả rộng rãi và có thể đi xa để xác định khả năng của FTC để ảnh hưởng đến các cuộc hợp nhất trong tương lai.

Ngoài ra, Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ nói hôm nay và ngày mai. Tôi không có lý do nào để nghĩ rằng ông sẽ nói bất cứ điều gì mới về lãi suất. Như thứ hiện tại, có khoảng 75% xác suất rằng Fed sẽ tăng lãi suất một nửa điểm khi họ gặp nhau vào tháng 7.

Cuối cùng, khi chúng ta gần kỳ nghỉ lễ, lượng thị trường có thể bắt đầu khô ráo. Mùa hè thường bắt đầu giảm lượng về khoảng ngày 4 tháng 7. Nhưng đó là khi mọi thứ yên lặng nhất mà một điều gì đó mà còn được bỏ qua có thể có khả năng làm rung động mọi thứ. Vì vậy, như luôn luôn, tôi sẽ duy trì kế hoạch đầu tư của bạn và mục tiêu dài hạn.

tastytrade, Inc. bình luận chỉ để mục đích giáo dục. Nội dung này không phải là, và cũng không được ý định là, lời khuyên giao dịch hoặc đầu tư hoặc một khuyến nghị rằng bất kỳ sản phẩm hoặc chiến lược đầu tư nào là phù hợp cho bất kỳ người nào.

Ở giai đoạn nửa đầu năm 2020, cổ phiếu một lần nữa đã bỏ đi những nỗi lo mọi người đã cảm thấy vì sự biến động của thị trường. Sau khi thị trường đảo chiều vào tháng 3 và 4, giá cổ phiếu đã tăng trở lại từ những mức độ thấp nhất sau khi coronavirus đã tàn phá vào ba tháng trước đó.

Việc tăng giá trị cổ phiếu đã mang lại sự hy vọng vào đầu năm đối với những nhà đầu tư. Cụ thể, nửa đầu năm này đã là một trong những thời gian tốt nhất trong 40 năm qua đối với cổ phiếu.

Theo thống kê của các chuyên gia, thì sự tăng giá của cổ phiếu đã lên tới mức trung bình 28% số liệu so với nửa đầu năm và kiểm soát những xảy ra trong quý 1 năm nay đã giúp tránh các mức giảm cổ phiếu mạnh mẽ do các bức xúc mà thị trường đã đối mặt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, chỉ số cổ phiếu chỉ đang ở trên mức trung bình, nên các nhà đầu tư vẫn cần tập trung vào việc điều chỉnh lại các khoản đầu tư của họ. Nên, hãy để ý các sự thay đổi và xu hướng trong thị trường để tối ưu giá trị của cổ phiếu cho đến cuối năm.

You may also like

Leave a Comment