Bài viết của Hội đồng: Cuộc đua trở thành một nhà lãnh đạo có ảnh hưởng

by admin
bai-viet-cua-hoi-dong:-cuoc-dua-tro-thanh-mot-nha-lanh-dao-co-anh-huong

Melinda Fouts, Ph.D., của Success Starts With You, tác giả của Cognitive Enlightenment và được trao giải Top International Coach 2020 bởi IAOTP.

getty

Một ngày đấy, một trong những khách hàng của tôi hỏi tôi, “Điều gì là điều quan trọng nhất để một người lãnh đạo có thể có ảnh hưởng lớn nhất?”. Nếu bạn đọc các bài viết về chủ đề này, ý kiến sẽ khác nhau: làm thay đổi; làm khiêm tốn; có trình độ chuyên môn. Khách hàng của tôi thực sự thật sự trong câu hỏi của mình vì anh ta cảm thấy mình không làm tốt việc có ảnh hưởng đến đội ngũ lãnh đạo của mình. Mặc dù tất cả các bài báo đều nhắc đến nhiều đặc điểm khác nhau, tôi cảm thấy anh ta đang tìm kiếm một điều mà anh ta chưa tìm thấy trong nghiên cứu của mình.

Khi được đặt câu hỏi thú vị này, tôi nghĩ lại tất cả những khách hàng tôi đã có cơ hội hướng dẫn. Trong những ngày làm thầy thuốc tâm thần, khi được hỏi tôi chuyên về chuyên môn gì, tôi suy nghĩ qua tất cả những khách hàng của tôi và vấn đề của họ và nhận ra rằng có một yếu tố chung – sợ hãi. Để trả lời câu hỏi, tôi nói, “Tôi chuyên về sợ hãi”. Phản hồi là, “Sau đó mọi người cần bạn!”. Đó là ngày tôi nhận ra rằng có một yếu tố chung trong công việc tôi làm khi được hỏi một số câu hỏi toàn cầu. Đây là những gì tôi đã khám phá với khách hàng của tôi ngày đó.

Tôi hỏi anh ta, “Điều gì là đặc điểm thu hút nhất mà ai cũng có thể có?”. Anh ta đưa ra nhiều câu trả lời khác nhau nhưng như luôn với khách hàng của tôi, anh ta biết đây không phải là câu trả lời mà tôi mong muốn nghe. Cuối cùng, tôi nói với anh ta: tự tin. Tự tin là đặc điểm thu hút nhất mà ai cũng có thể có. Tự tin là hấp dẫn như ong đến hoa. Nó là tự nhiên trong họ cũng như trong chúng ta. Khi một người có mức độ tự tin cao, mọi người được hút về bởi vì họ muốn có được tính năng bên trong cao độ tự tin này. Hấp dẫn đến những người có tự tin cao là bởi vì đây là một đặc điểm ưa thích mà nhiều người thiếu.

Những người có tự tin cao là những người tập trung vào con người, quan tâm đến người khác và dịch vụ hướng đến sự cải thiện của người khác bởi vì họ đã đạt được mức độ tự tin này. Họ muốn người khác thỏa mãn và hài lòng về việc trở thành người tốt nhất mà họ có thể. Trở thành người tốt nhất mà bạn có thể là cảm giác hoàn toàn sống động, điều này thường đi kèm với mức độ tự tin cao. Và những người có tự tin cao muốn điều này cho bạn. Khi bạn là người này, bạn luôn làm việc tốt nhất của mình.

Một điều cần lưu ý là những người quá tự tin, điều này không phải là cùng nhau với tự tin. Quá tự tin là một phòng thủ không thực sự tự tin. Những người này có vẻ giả dối, quá bán hàng và không thật sự sincer.

Một đặc điểm thực sự của những người tự tin là nhiệt huyết. Nhiệt huyết là dịch bệnh và cũng là một thành phần của trí tuệ cảm xúc. Nhiệt huyết, bởi tính chất dịch bệnh của nó, có ảnh hưởng.

Điều cuối cùng tôi muốn nói là tin tưởng và tôn trọng. Mối quan hệ lành mạn được xây dựng trên mức độ tin tưởng và tôn trọng cao. Đó là nền tảng để xử lý xung đột bằng cách tạo ra một lưới an toàn để làm việc qua đó. Không thể có ảnh hưởng đến người khác nếu họ không tin tư
Cuối cùng, trong quá trình lan toả và nghiên cứu hàng ngày, Hội đồng đã đưa ra những điều luận về cuộc đua trở thành một nhà lãnh đạo có ảnh hưởng.

Khoản điều luận đánh giá tổng hợp của Hội đồng gần đây đã thể hiện rõ ràng rằng việc trở thành nhà lãnh đạo có ảnh hưởng đòi hỏi sự khả năng quản trị và quản lý nguồn lực hiệu quả, thái độ học hỏi từ những lỗi do một người lãnh đạo thực hiện, cũng như nhận thức và trách nhiệm trước những thay đổi và ngành công nghiệp đang phát triển.

Theo Hội đồng, các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng cần tập trung vào các nguồn lực để đảm bảo sự phát triển ý nghĩa có thể cho sự hứa hẹn và tương lai của các đối tác và truyền thông. Họ cũng cần quản lý bình đẳng các vấn đề như cơ hội công việc, đề xuất đầu tư tài chính, nghiên cứu phân tích, sự thực hiện của nhân viên và nhiệm vụ tài chính.

Kết luận của Hội đồng là, bằng cách lắng nghe, học hỏi và làm việc chặt chẽ theo đúng định hướng của mình, những người trở thành lãnh đạo có ảnh hưởng sẽ được tôn trọng trong cộng đồng và sẽ đem đến những thành công lớn trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment