’s a catch Cập nhật Windows 11 Moment 3 đã đến cho tất cả mọi người – nhưng có một điều bất tiện.

by admin
’s-a-catch

cap-nhat-windows-11-moment-3-da-den-cho-tat-ca-moi-nguoi-–-nhung-co-mot-dieu-bat-tien.

Windows 11Windows 11

Hướng dẫn thay đổi chủ đề trên Windows 11 (Hình ảnh từ 123RF)

Bản cập nhật Moment 3 của Windows 11 hiện có thể được tải về bởi bất kỳ ai muốn lấy nó, nhưng bạn vẫn có thể muốn để sự cẩn thận làm việc chính (và để sự can đảm ở ghế hành khách) cho bây giờ.

Chờ một phút, bạn có thể đang nghĩ: Moment 3 đã được phát hành chưa? Vâng, có lẽ đúng, nó đã, nhưng như chúng tôi đã bàn trước đây, bản cập nhật tính năng này chưa được cung cấp cho tất cả các máy tính Windows 11.

Thực ra, khi Microsoft mở cửa với Moment 3 đầu tiên, nó chỉ được cung cấp cho những người đã bật tùy chọn ‘Nhận các bản cập nhật mới nhất ngay khi chúng có sẵn’. Nhưng thậm chí khi đã bật thiết lập đó, đó cũng không phải là một bảo đảm nhận được nâng cấp – Moment 3 vẫn được phân phát dần dần trong nhóm người dùng đó.

Tuy nhiên, nếu bạn đã bỏ lỡ Moment 3 cho đến bây giờ, bây giờ bất kỳ ai cũng có thể nhận được nó, vì nâng cấp đã được phát hành như bản cập nhật tùy chọn tháng 6 (bản vá lỗi KB5027303).

Tuy nhiên, bạn có nên tải bản cập nhật này ngay bây giờ hay không, đó là một vấn đề khác. Hãy thảo luận thêm về điều này…


Phân tích: Nó là tùy chọn vì một lý do quan trọng

Tại sao bạn không nên tải KB5027303? Vâng, nó có thể có những tính năng hấp dẫn của Moment 3 mà bạn đã đang đói – và có một số chức năng thú vị được thêm vào, như chúng tôi đã bàn trước đây – nhưng nó vẫn là một bản cập nhật xem trước.

Đó là lý do tại sao nó là tùy chọn, vì đây là giai đoạn cuối cùng của việc kiểm tra gói. Và vì nó thực sự là phần mềm beta – mặc dù trong phiên bản cuối cùng, có lẽ rất ổn định – bạn vẫn có cơ hội gặp lỗi cao hơn so với phiên bản phát hành đầy đủ.

Đó là lý do tại sao thường là tốt hơn để chờ phiên bản phát hành đầy đủ, trong trường hợp của Moment 3, nó sẽ xuất hiện vào tháng tới (nó nên đến vào ngày 11 tháng 7, như một phần của bản cập nhật hàng tháng đồng bộ của Microsoft cho Windows 11).

Tại điểm đó, tất nhiên, bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhận Moment 3 vào cài đặt Windows 11 của mình (ngoài khả năng hoã
Hôm nay, người dùng Windows đã có cơ hội để trải nghiệm cập nhật Windows 11 Moment 3. Cập nhật này đã khởi động một số cải thiện và thay đổi đáng kể cho hệ điều hành của Microsoft.

Nhưng … có một điều bất tiện. Cập nhật này yêu cầu các người dùng buộc phải cài đặt bản mới nhất của Windows để cập nhật cho ứng dụng và trò chơi. Các bản cập nhật cũ hơn phải được xóa bỏ nếu không sẽ không thể làm việc với cập nhật này.

Với điều này, không có điều gì thay đổi về các thông tin lịch sử của người dùng. Và một lợi thế chính là việc hệ thống được xây dựng dựa trên các nhà phát triển phụ trợ Windows mới nhất sẽ cho phép người dùng có trải nghiệm Windows tốt hơn.

Tuy nhiên, cập nhật này lại đòi hỏi các người dùng nâng cấp ứng dụng của họ theo một cách ràng buộc. Nếu họ không làm điều này thì sẽ không thể hoạt động tốt với cập nhật này. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo các hướng dẫn của Microsoft cũng như đọc thêm về các cập nhật trên trang web của họ trước khi bắt đầu sử dụng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment