Người chơi Diablo 4 sẽ nhận được một cải tiến XP nghiêm trọng trong bản cập nhật mới.

by admin
nguoi-choi-diablo-4-se-nhan-duoc-mot-cai-tien-xp-nghiem-trong-trong-ban-cap-nhat-moi.

Diablo 4Diablo 4

(Image credit: Activision Blizzard)

Cập nhật mới nhất cho Diablo 4 thưởng cho người chơi với các buff lớp và tăng EXP. 

“Đội ngũ Diablo 4 đã theo dõi nhận xét của bạn một cách chăm chỉ” theo bài blog tin tức. “Chúng tôi sẽ giới thiệu các bản vá làm cho trải nghiệm của bạn tại Sanctuary trơn tru”. Bản 1.0.3 mới có rất nhiều tính năng mới cho PC, Xbox Series X|S và PS5. 

Có rất nhiều sửa lỗi, cập nhật trong trò chơi, cải tiến đồng hành cục bộ, nhiệm vụ, giao diện người dùng và đặc biệt là EXP. Tuy nhiên, một trong những thay đổi lớn nhất là người chơi có thể điều hướng đến một Dungeon Nightmare trực tiếp thông qua bản đồ. Điều này chứng tỏ các nhà phát triển Diablo 4 thực sự có thể “sửa tất cả [các] vấn đề” của bạn. 

Các dungeon Nightmare cũng đang được cập nhật với EXP tăng giảm rất nhiều để thưởng cho người chơi, và bây giờ quái vật bị giết trong các dungeon này cũng sẽ rơi thêm EXP. 

Một số lớp cũng đang nhận được các buff khác nhau. Gần như mọi thứ trong ghi chú bản vá là một cải tiến của một loại. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng mọi thứ tăng lên đều được tỉ lệ, có nghĩa là nếu một kỹ năng có 10% cơ hội làm điều gì đó và được cải thiện với một buff 50% nó bây giờ có 15% cơ hội làm điều đó. 

Dưới đây là tóm tắt các buff lớp:

  • Barbarian đang nhận được buff cho kick, Iron Skin và các phần đặc biệt.
  • Druid Lightning Storm, Hurricane, Rabies, Cataclysm và Lacerate đã được buff. 
  • Necromancer Reap và Bone Prison CD đã giảm, và Kalan’s Edict và Rathma’s Vigor đã được buff. 
  • Rogue Heartseeker damage trên Primary Heartseeker đã được cải thiện và Smoke Grenade, Rain of Arrows và Escape Artist cooldown đều đã được giảm. 
  • Sorcerer Singed Extremities slow effect và Abundant Energy đều đã được cải thiện.

Hãy xem chi tiết đầy đủ của các nâng cấp để biết thêm thông tin về các buff lớp. 

Một số người chơi hơn là hạnh phúc hơn với những sửa lỗi này. Mặc dù mỗi lớp đều nhận được một buff của một loại, có một số lớp được ít tình yêu hơn một số người khác. Buff lớp của Sorcerer không được nhiều mong đợi như một số người mong đợi. Với một số fan phàn nàn rằng “những buff này làm gì đó gần như không và không đề cập đến các vấn đề” theo một ngư
Kể từ khi trò chơi nổi tiếng trên thế giới “Diablo 4” được ra mắt và được người chơi yêu thích khắp thế giới, các nhà phát triển đã khuynh đảo về trải nghiệm thú vị của người chơi bằng cách cập nhật nội dung thường xuyên và tối ưu hóa nội dung mới.

Và để tiếp tục tăng cường trải nghiệm của người chơi thì họ đang cập nhật mới nhất cho trò chơi này. Cập nhật này sẽ cung cấp cho người chơi một tin vui, đó là người chơi Diablo 4 sẽ nhận được một cải tiến XP nghiêm trọng trong bản cập nhật mới.

Phát hành trong bản cập nhật này, người chơi sẽ nhận được kiểu XP, tên là Psi Points, có thể được đổi thành các thứ khác. Psi Point có thể được dùng để nâng cấp trang bị, trang bị năng lực hoặc để mở các cửa vào thế giới tối tăm.

Các nhà phát triển cũng đã nhấn mạnh rằng bản cập nhật sẽ tiếp tục tìm cách thúc đẩy những cải tiến trong trò chơi và giúp người chơi đạt được thành tựu của họ nhanh hơn.

Cập nhật bản mới này sẽ cải thiện kinh nghiệm người chơi rất nhiều so với những thời điểm trước đây. Và tin tức này đã gặp những phản ứng phổ biến rất tích cực trong cộng đồng người chơi trội nhộn.

Để biết thêm thông tin về bản cập nhật, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Diablo 4 để tìm hiểu thêm.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment