Cách thêm cung hoàng đạo của bạn vào hồ sơ Hinge của bạn

by admin
cach-them-cung-hoang-dao-cua-ban-vao-ho-so-hinge-cua-ban

Zodiac signs in a conceptual photograph.Zodiac signs in a conceptual photograph.

Credit: Tanja Ivanova.

Nếu bạn theo dõi tu vi – hoặc hiểu nó – có lẽ nó có thể đóng vai trò trong cuộc sống tình yêu của bạn(mở trong một tab mới).

Bạn có thể tương thích với các cung Hoàng Đạo, và tìm kiếm một số đặc điểm của cung Xử Nữ trong bạn tình yêu mong muốn. Bạn có thể thấy mình bị hướng tới một số cung và tránh xa một số cung khác.

Các ứng dụng hẹn hò đã hiểu được ý nghĩa của tu vi đối với những người trẻ thuộc đời thế hệ millennials và Gen-Z trong cuộc tìm kiếm tình yêu của họ. Và mặc dù cung Hoàng Đạo của một người không nên ảnh hưởng quá nhiều đến ấn tượng của bạn về họ, nó vẫn có thể là một trong những điều mà mọi người chú ý đến – hoặc ít nhất là làm cho một cuộc trò chuyện bắt đầu. Đó là lý do tại sao Hinge đã bao gồm các cung Hoàng Đạo trên các hồ sơ người dùng, để làm cho chúng trở thành một “thông tin quan trọng”, như nghề nghiệp, tuổi, và trường đại học.

Dưới đây là cách thêm cung Hoàng Đạo của bạn vào hồ sơ của bạn.

Bạn cần gì

  • Một tài khoản Hinge.

Bước 1: Đi đến “Cài đặt” trên tài khoản Hinge của bạn.

Bước 2: Đến “Chỉnh sửa hồ sơ”.

Bước 3: Tìm “Thông tin quan trọng của tôi”.

Ở đây, bạn có thể nhập một số thông tin từ những con vật mà bạn có đến trường đại học mà bạn đã đi.

Zodiac signs on the Hinge app.Zodiac signs on the Hinge app.

Credit: Hinge.

Bước 4: Thêm cung Hoàng Đạo của bạn.

Ở cuối trang này, nhấp vào “Hiển thị trên hồ sơ” để cung Hoàng Đạo xuất hiện.

Meera là một Phóng viên Văn hóa tại Mashable, tham gia vào đội ngũ Anh Quốc vào năm 2021. Cô viết về văn hóa kỹ thuật số, sức khỏe tinh thần, công nghệ lớn, giải trí và nhiều thứ khác. Công trình của cô cũng đã được xuất bản trong The New York Times, Vice, Vogue India và những tạp chí khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Có lẽ bạn đã từng có nghĩ cách thêm cung hoàng đạo của mình vào hồ sơ Hinge của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bạn có thể thêm những thông tin cung hoàng đạo của mình vào hồ sơ Hinge của mình.

Để thêm cung hoàng đạo của bạn vào Hinge của bạn, bạn cần điền vào “Chi tiết đặc biệt khác” phần trong hồ sơ Hinge của bạn. Thông tin bạn cung cấp bạn có thể bao gồm ngày giờ, tháng và năm sinh của bạn và các chi tiết khác liên quan đến ngôi sao của bạn. Điều này sẽ giúp Hinge tạo ra những cặp đôi phù hợp hơn cho bạn.

Khi bạn cung cấp thông tin cung hoàng đạo vào hồ sơ Hinge của mình, càng đầy đủ hơn thông tin càng tốt. Bạn đảm bảo rằng bạn đã điền chính xác những thông tin đó cũng như điền vào những trường bắt buộc để bạn có thể có những kết quả tốt hơn.

Cuối cùng, đó là những gì bạn cần biết về cách thêm cung hoàng đạo của mình vào hồ sơ Hinge của bạn. Hãy tự tin để bắt đầu thêm những thông tin cung hoàng đạo vào hồ sơ Hinge của bạn!

You may also like

Leave a Comment