Seth Meyers trở lại YouTube và thông báo podcast đầy những ngôi sao nổi tiếng.

by admin
seth-meyers-tro-lai-youtube-va-thong-bao-podcast-day-nhung-ngoi-sao-noi-tieng.

Với cuộc đối thoại của nhà văn vẫn tiếp tục diễn ra tại Hollywood, các chương trình truyền hình vào ban đêm như Late Night with Seth Meyers đang bị giữ lại cho thời gian tới. Nhưng như Meyers nói trong video trên, “Khi cuộc đời cho bạn chanh, bạn sẽ tạo ra một podcast”.

Podcast sắp tới của Meyers, mà anh đã làm với anh em trai và diễn viên hài hước Josh Meyers, được gọi là Family Trips with the Meyers Brothers.

“Đây là một podcast rất vui vẻ”, chủ nhân nói trong clip trên. “Chúng tôi nói chuyện với khách của chúng tôi về những chuyến đi mà họ đã làm khi còn nhỏ, những chuyến đi mà họ đang làm với con cái của họ, những người hài hước như Amy Poehler, John Oliver, Colin Jost, Pete Davidson, Amy Schumer, cha mẹ tôi, Tom Holland — nó sẽ được phát hành tuần này”.

Với những khách mời như vậy thì có lẽ không quan trọng nhiều những gì họ đang nói, nó cũng sẽ rất vui vẻ.

Hai tập đầu tiên của Family Trips with the Meyers Brothers đã có sẵn bây giờ(mở trong một tab mới).

Sam Haysom là Biên tập viên Phó của Mashable ở Anh. Anh bao gồm cả giải trí và văn hóa trực tuyến, và viết truyện kinh dị trong thời gian rảnh rỗi của mình.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Seth Meyers, giải cứu tối cao và người đứng đầu Talk Show truyền hình vào buổi sáng của NBC, vừa trở lại YouTube và thông báo ra podcast của mình.

Seth đã bỏ khỏi danh sách các video YouTube của mình trong hơn một năm, nhưng nó vừa bắt đầu lại trong tuần này. Seth đã thông báo My Podcast Has Famous People, là một podcast dài được cập nhật thường niên, nơi Seth và những người của mình sẽ làm việc với những ngôi sao nổi tiếng, diễn giả, đội bóng, diễn viên v.v trong giờ tập huấn, câu chuyện kể cả chuyện khổ sở và những cuộc thăm dò cuồng nhiệt. Podcast đầu tiên của Seth với Samantha Bee đã được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.

Meyers chia sẻ rằng ông đã quay trở lại YouTube bởi vì ông cần cảm nhận phon, hòa cùng và cảm nhận được độ vui của cộng đồng của YouTube, ông hy vọng rằng podcast của mình sẽ làm cho những người nghe có những phút giây hưng phấn nhất.

Tất cả những người hâm mộ của Seth sẽ có cơ hội để trải nghiệm podcast đặc biệt của mình, nhà phát thanh cùng với những ngôi sao nổi tiếng. Tất cả những gì các bạn cần làm là đăng ký kênh YouTube của Seth, đăng nhập vào podcast của mình để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

You may also like

Leave a Comment