Nâng cao năng suất của bạn với mức giá 250 đô la bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng di động này.

by admin
nang-cao-nang-suat-cua-ban-voi-muc-gia-250-do-la-bang-cach-su-dung-man-hinh-cam-ung-di-dong-nay.

TL;DR: Từ ngày 27 tháng 6, bạn có thể mua Màn hình cảm ứng di động Desklab 4K(mở trong một tab mới) chỉ với 249,97 USD thay vì 375 USD — đó là một sự tiết kiệm 33%.


Có một màn hình bổ sung có thể hữu ích cho nhiều lý do khác nhau. Với một cảnh nhìn rộng hơn, nó dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau, điều này là lợi thế nếu bạn thường xuyên phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Nó cũng có thể giảm bớt ô nhiễm kỹ thuật số bằng cách phân phối các chương trình trên hai màn hình, có lẽ giúp bạn tập trung hơn vào nhiệm vụ hiện tại.

Nếu bạn là một công nhân từ xa hoặc muốn tăng năng suất làm việc của mình khi bạn tìm thấy mình làm việc trên điện thoại di động, bạn có thể tận hưởng lợi ích của việc có một cấu hình màn hình đôi với Màn hình cảm ứng di động Desklab. Bạn có thể tận hưởng một giảm giá 33% cho màn hình này trong sự kiện Deal Days hiện tại, diễn ra đến ngày 14 tháng 7.

Dù bạn đang lập trình, vẽ tranh, học tập, hoặc duyệt web, bạn có thể tìm thấy màn hình này(mở trong một tab mới) có giá trị thêm vào cấu hình làm việc của bạn. Nó không chỉ giống như thiết bị của laptop hoặc máy tính để bàn của bạn, nó còn được thiết kế để mở rộng tính năng của máy tính của bạn bằng cách cung cấp cho bạn một bảng cảm ứng hoàn chỉnh có thể tối ưu hóa các nhiệm vụ như thiết kế, tính toán số liệu, quản lý dữ liệu, xử lý tài liệu, hợp tác với đồng nghiệp và nhiều hơn nữa — tất cả trong độ phân giải 4K tuyệt đẹp.

Hãy thử nó:

Các cổng USB-C, HDMI và 3,5 mm được tích hợp sẵn, do đó bạn có thể kết nối thêm thiết bị khác, và nó còn được đóng gói cùng với loa HiFi, cho phép bạn loại bỏ việc phải mang và kết nối các loa riêng biệt. Không có quá trình cài đặt phức tạp nào cần thiết. Tính năng plug-and-play của nó cho phép bạn sử dụng nó ngay lập tức.

Tận hưởng một cấu hình màn hình đôi bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. 

Nó thường được bán với giá 375 USD, nhưng bạn có thể sở hữu Màn hình cảm ứng di động Desklab 4K(mở trong một tab mới) giảm giá chỉ với 249,97 USD (không cần phải nhập mã giảm giá) trong Deal Days đến ngày 14 tháng 7, 11:59 tối PT.

Giá có thể thay đổi.

Những ai đang tìm kiếm cách nâng cao hiệu năng của mình mà không cần phải tốn quá nhiều tiền thì sẽ ngạc nhiên khi biết màn hình cảm ứng di động này có thể giúp bạn làm điều đó với mức chi phí cực kỳ ưu đãi là chỉ 250 đô la.

Màn hình cảm ứng di động này áp dụng công nghệ công nghiệp 4.0 giúp tăng hiệu năng làm việc của bạn, cho phép bạn xử lí công việc nhanh chóng hơn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt hơn. Nó cũng giúp tăng năng suất khối lượng công việc.

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng di động cho phép bạn có một khả năng tương tác tốt hơn với người dùng và tăng khả năng của bạn để truyền tải thông tin một cách hiệu quả.

Vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cao năng lực làm việc của bạn với chi phí 250 đô la – màn hình cảm ứng di động sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment