Khi thời điểm Internet đầy sâu sắc sẽ đến?

by admin
khi-thoi-diem-internet-day-sau-sac-se-den?

Mặc dù tôi rất muốn có một cái giấy cứng đặt trên bàn làm việc của mình, thật không may, tôi không có. Tôi muốn nói với sự chắc chắn hoàn toàn rằng internet tương lai – bao gồm metaverse – sẽ đến vào một ngày và thời gian cụ thể, nhưng thật không may, nó không hoạt động như vậy.

Khi Internet Tương Lai Đầy Đủ Sức Mạnh Sẽ Đến?

Adobe Stock

Internet tương lai là một sự tiến hóa, điều này có nghĩa là nó sẽ không “đến” ở một thời điểm cụ thể. Nhưng các khối xây dựng sẽ mang đến phiên bản tiếp theo của web để sống động – bao gồm blockchain và các công nghệ đầy đủ sức mạnh mới nhất – đã xuất hiện.

Các không gian xã hội và trò chơi thực tế mở rộng đã tồn tại trong hàng thập kỷ, nhưng các công nghệ tiên tiến và các biến đổi xã hội được đưa vào bởi dịch bệnh đã đẩy việc phát triển của metaverse lên đầu trang. Nhà đầu tư đã đầu tư hàng triệu đô la vào metaverse, dẫn đến dự đoán rằng nó là “trận chiến internet tiếp theo”.

Có một số dự đoán mà chúng ta có thể dựa trên thông tin hiện tại. Hãy cùng nhìn sâu hơn vào cách mà internet tương lai có thể sẽ xuất hiện và những gì chúng ta cần biết khi chúng ta đang tái tạo tiềm năng của nó.

Metaverse Có Thể Đã Tồn Tại Rồi

Bạn có thể đang hỏi, “Nhưng khi tôi sẽ có thể trải nghiệm metaverse?”

Vâng, bạn đã có thể nếu định nghĩa của bạn về “metaverse” là “một internet đầy đủ sức mạnh hơn”.

Hiện nay đã có thể tham gia các buổi hòa nhạc lớn ở thế giới Fortnite cùng với hàng ngàn người yêu âm nhạc khác trên toàn thế giới.

Bạn đã có thể thử quần áo, trang điểm và phụ kiện trên nhiều trang web bán lẻ (không cần rời khỏi nhà) cảm ơn công nghệ tăng cường thực tế.

Và bạn đã có thể tán gẫu với bạn bè của mình trong Thế giới Horizon ảo của Meta.

Với lúc này, những trải nghiệm này có sẵn trên các ứng dụng và nền tảng riêng biệt thay vì trong một thế giới ảo liên kết và một cách liên tục – nhưng chúng vẫn là các ví dụ tuyệt vời của metaverse trong hoạt động.

Sự Nổi Lên Của Web3

Một bên, việc web3 sẽ được triển khai như thế nào là một chút khó khăn hơn để dự đoán. NFT và blockchain vẫn còn mới, và một số người tin rằng các công nghệ web3 đã bị quá lãng phí (chúng tôi đã thấy một số bằng chứng của điều này, khi giá NFT và tiền điện tử biến động mạnh mẽ).

Nhưng nếu có một sự sụp đổ web3 – như một số chuyên gia đang dự đoán – nó có thể không phải là một sự sụp đổ lớn cho internet tương lai. Theo lịch sử, sự sụp đổ dot-com đã dẫn trực tiếp đến sự nổi lên của Google và Amazon. Các nền tảng phân tán được sống sót sau một sự sụp đổ web3 có thể cung cấp giá trị lớn cho khán giả của họ.

Về web3, nó vẫn là những ngày đầu tiên. Giai đoạn hiện tại của web3 tương tự như nơi internet ở đầu những năm 1990, trước khi xuất hiện các công cụ tìm kiếm đầu tiên.

Còn rất nhiều vấn đề phải giải quyết trước khi chúng ta sẽ thấy một sự “cách mạng phân tán” thực sự. Mọi thứ phụ thuộc vào những nhà sáng tạo công nghệ mới nhất đang tìm cách cung cấp giá trị thực tế thông qua các ứng dụng và nền tảng web3.

Cách Mạng Đã Đang Diễn Ra

Mặc dù khó để dự đo
Chúng ta đang ở trên đỉnh của các cơ hội kỹ thuật số, và các nhà công nghiệp đang xây dựng c׃ê hệ thống Internet tạo ra một thế giới đầy sâu sắc. Tuy nhiên, hỏi liên quan đến thời gian thực tế khi thời điểm mà Internet đầy sâu sắc sẽ đến, vẫn là một thắc mắc.

Hiện tại, người dùng đã nhận được một lợi ích rất lớn từ việc sử dụng Internet, bao gồm các dịch vụ trực tuyến, truyền thông và công nghệ thông tin tiên tiến hơn. Để định hình một thời điểm đầy sâu sắc, nó phải có sự hỗ trợ của hệ thống mạng cao cấp, và có thể thực hiện các tác vụ cụ thể phức tạp. Các mạng đường bộ phức tạp và đồ họa là những thứ cần thiết để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Do đó, khả năng của chúng ta để định hình một thời điểm đầy sâu sắc về Internet sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nền tảng hệ thống mạng hiện nay. Nếu hệ thống hiện tại được cải tiến như mong đợi, thời điểm Internet đầy sâu sắc sẽ đến trong tương lai gần.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment