Exclusive: CPU tốc độ nhanh nhất thế giới đã được bán ở mọi nơi trên châu Âu – nhưng không ở Mỹ.

by admin
exclusive:-cpu-toc-do-nhanh-nhat-the-gioi-da-duoc-ban-o-moi-noi-tren-chau-au-–-nhung-khong-o-my.

AMD EPYC GenoaAMD EPYC Genoa

(Hình ảnh từ AMD)

Chỉ vài tuần sau khi AMD ra mắt bộ xử lý đầu tiên được tạo ra dành cho đám mây, 128 lô EPYC 9754, bộ xử lý này đã bắt đầu xuất hiện trên trực tuyến (trong hộp thay vì hộp bán lẻ) trong một số thị trường châu Âu. Cửa hàng Finland, MacPeople, là duy nhất có thể đặt trước nhưng nhưng thời gian xuất hiện dự kiến (30 tháng 6) có lẽ chỉ là một ước tính.

9754 có giá bán đề xuất là 11.900 đô la khi mua 1000 đơn vị nhưng không có bán hàng nào gần giá đó. Cửa hàng Hà Lan Max ICT bán 9754 chỉ có giá khoảng 9.500 đô la (giảm hơn 20%) và có giá cao nhất là từ LAFI tại Pháp là 11.200 đô la. Không có những đối tác thông thường ở Mỹ (Ingram Micro, Avnet, Element14 vv) có hàng hoặc giá công bố của phần mới của AMD, điều này là khá bấ
Tin tức đáng chú ý từ Microsoft từng xuất hiện trên các diễn đàn của mọi nơi, từ đó đã đem lại sự cực kỳ rực rỡ cho các enthuyast của công nghệ. Trong sự kiện từ Microsoft, ngày hôm nay, kết quả đến từ châu Âu ngạc nhiên đã công bố rằng, CPU tốc độ nhanh nhất thế giới hiện giờ đã được bán trên khắp châu Âu – nhưng không ở Mỹ.

CPU tốc độ nhanh nhất bao gồm cả gaming và Xử lý đồ họa này đã được dự kiến sớm sẽ được bán trên toàn cầu, nhưng Microsoft không cung cấp cho Mỹ. Do đó, người dùng Mỹ sẽ không thể có bất cứ giải pháp nào để sở hữu CPU chiến binh này.

Tuy nhiên, từ Microsoft cũng đã công bố rằng những người sử dụng khác có thể cung cấp cho người dùng Mỹ. Microsoft đã mô tả rằng những người dùng Mỹ cũng sẽ tiếp tục sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.

Do vậy, đây là cơ hội tuyệt vời cho người dùng Mỹ để sở hữu cảm hứng và mở rộng tốc độ trong lĩnh vực của họ. Hãy cùng chờ đợi ngày các sản phẩm CPU được bán cùng những dịch vụ tốt nhất tại Mỹ để bổ sung thêm vào hệ thống.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment