Một chuyên gia ô tô cung cấp lời khuyên để tìm một thợ sửa xe đáng tin cậy

by admin
mot-chuyen-gia-o-to-cung-cap-loi-khuyen-de-tim-mot-tho-sua-xe-dang-tin-cay

Mở cửa máy có thể gây sợ hãi, nhưng không phải với một kỹ thuật viên chứng nhận ASE!

©2023 Schnell Auto, Inc.

Mọi xe ô tô và xe tải mới trên đường sẽ cuối cùng cần phải được dịch vụ hoặc sửa chữa. Trong khi nhiều xe mới được bảo hành bởi đại lý hoặc nhà sản xuất, chủ sở hữu của các xe cũ thường phải đối mặt với sửa chữa đắt đỏ và băn khoăn liệu họ có thể làm dịch vụ ở những nơi khác không.

“Hầu hết người tiêu dùng không nhận ra rằng họ không cần phải đến đại lý để dịch vụ và sửa chữa. Có hàng ngàn kỹ thuật viên đáng tin cậy và uy tín, độc lập có thể làm việc với ô tô và xe tải cũng như các chuyên gia”, Lauren Fix, chuyên gia và phân tích ô tô nổi tiếng từ Car Coach Reports nói. Trong một cuộc phỏng vấn với Lauren, cô đã cung cấp lời khuyên cho những người đang tìm kiếm một kỹ thuật viên đáng tin cậy.

“Luôn tìm kiếm một kỹ thuật viên được chứng nhận ASE (Automotive Service Excellence)”, Fix khuyên. “Mục đích của ASE là bảo vệ chủ sở hữu xe và cung cấp sự yên tâm mà mọi người mong đợi khi họ đưa xe của họ vào một cửa hàng kỹ thuật viên”. Chứng nhận ASE xác định những kỹ thuật viên đã hoàn thành đào tạo và kiểm tra để đảm bảo họ có thể làm việc với ô tô và xe tải.

Bạn cũng nên tìm kiếm một kỹ thuật viên chuyên nghiệp. “Một kỹ thuật viên chuyên nghiệp là một chuyên gia dịch vụ ô tô đã đạt được tất cả tám chứng nhận cung cấp bởi ASE. Những lĩnh vực chứng nhận này bao gồm hệ thống điện, hiệu suất động cơ, lạnh và điều hòa, sửa chữa động cơ và nhiều hơn thế nữa”, giải thích Fix. Một kỹ thuật viên chuyên nghiệp là một chuyên gia về hệ thống hiện đại và tinh vi, đáng kinh ngạc hơn nhiều so với thời đại của cha mẹ bạn.

Sau khi bạn tìm được một kỹ thuật viên chứng nhận, hỏi về tỷ lệ dịch vụ tiêu chuẩn của họ. Và kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng trong xe, vì đó sẽ hiển thị các dịch vụ được đề nghị và chu kỳ của chúng. “Tìm hiểu xem kỹ thuật viên có tính phí để thực hiện một xét nghiệm cơ bản để xác định chính xác những gì sai với xe. Một số kỹ thuật viên sẽ làm điều này miễn phí, trong khi đó ở những nơi khác bạn có thể phải trả phí”, Fix nói. Luôn hỏi xem họ có tính phí theo công việc (còn gọi là “tỷ lệ cố định”) hay theo giờ.

Một kỹ thuật viên đáng tin cậy sẽ là thành thật và trung thực về các dịch vụ và sửa chữa. Nếu bạn không chắc chắn về công việc họ đề xuất, hỏi họ giải thích chi tiết Fix khuyên. “Khi kỹ thuật viên nói chuyện với bạn qua quá trình này có thể giúp bạn hiểu chính xác những gì bạn đang được tính phí và cho phép bạn hỏi bất kỳ câu hỏi theo sau nào bạn có thể có.”

Để xây dựng sự tin tưởng, một kỹ thuật viên đáng tin cậy sẽ cho phép bạn chọn các linh kiện nhà sản xuất gốc (“OE”) hoặc linh kiện thay thế có thể rẻ hơn – một số lúc chất lượng là giống nhau. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn các linh kiện cũ đã bị loại bỏ. “Không chỉ là giáo dục cho bạn, vì bạn sẽ có thể thấy trước và sau, nhưng nó cũng giúp đảm bảo rằng linh kiện đã được thay thế. Dẫu cho dù bạn không thể mang theo linh kiện cũ với bạn vì nó quá nặng, bị rò rỉ hoặc bẩn, hãy yêu cầu xem nó một cách vẫn.

Cuối cùng, một kỹ thuật viên đáng tin cậy sẽ đứng sau công việc của họ, Fix nói. “Nếu kỹ thuật viên cung cấp bảo hành, hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác nó bao bọc gì và trong bao lâu”. Và đừng quên hỏi một hóa đơn chi tiết, Fix khuyên. “Đừng lái xe ra khỏi cửa hàng sửa chữa mà không có một hóa đơn chi tiết phân tích chính xác những gì đã được sửa chữa, và những linh kiện nào đã được thay thế. Biên lai sẽ là bản ghi của b
Hơi thở ổn định của xe của bạn đang tựa vào một đám mây bí ẩn? Tìm một thợ xe để sửa chữa nó cũng chẳng phải dễ dàng. Để mang lại an toàn hơn cho chiếc xe của bạn, chúng ta cần tìm thấy một thợ xe đáng tin cậy. Để giúp bạn trong việc này, chuyên gia ô tô Scheibel Carl đưa ra vài lời khuyên cần thiết.

Trước tiên, Scheibel Carl khuyên bạn phải tìm hiểu về thứ tự trước khi tìm một thợ. Bạn cần phải xem xét nhiều thợ rồi sau đó chọn ra một thợ xe đáng tin cậy nhất. Đặc biệt, bạn cần phải đảm bảo rằng thợ của bạn có thể giúp bạn để bảo dưỡng và sửa chữa đúng các trang thiết bị của xe.

Scheibel Carl cũng thêm rằng, bạn cần đảm bảo rằng thợ xe của bạn đã được đào tạo và có kinh nghiệm, và cho biết rằng lời khuyên của bạn cho các thông tin hữu ích khác như là các đánh giá và bình luận của những khách hàng trước đây cũng có thể giúp bạn.

Cuối cùng, Scheibel Carl khuyên bạn nên kiểm tra xem những chi phí sửa chữa có bằng với các mức giá khác nhau của các thiết bị khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có thể tính toán các chi phí mà bạn phải trả cho thợ xe, cùng với các chi phí cho các liên quan đến các phụ tùng.

Vậy là bạn đã có được và một số lời khuyên của chuyên gia ô tô về việc tìm thợ xe đáng tin cậy. Chúng tôi hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm được một thợ xe uy tín và chuyên nghiệp. Chúc may mắn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment