Cách để kiếm được 20$ trong tín dụng cho đơn hàng Amazon Prime Day của bạn

by admin
cach-de-kiem-duoc-20$-trong-tin-dung-cho-don-hang-amazon-prime-day-cua-ban

Cảnh báo tiền miễn phí!

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

a disco ball above a pile of jewelry and an amazon box against a bright yellow backgrounda disco ball above a pile of jewelry and an amazon box against a bright yellow background

Hãy bắt đầu bữa tiệc tiết kiệm này. Credit: Amazon

Amazon sẽ thực sự trả tiền cho bạn để mua sắm Prime Day này. Không, thực sự.

Với năm thứ hai liên tiếp, công ty bán lẻ lớn này sẽ cung cấp cho khách hàng một số cách để kiếm được tiền thưởng miễn phí mà họ có thể đổi trong bán hàng toàn cầu của nó (đang diễn ra vào ngày 11 và 12 tháng 7). Chỉ có thành viên Prime mới được hỗ trợ, không ngạc nhiên, mặc dù một chương trình sắp tới sẽ mở cho người dùng thử nghiệm(mở trong một tab mới) không muốn cam kết một kế hoạch trả phí:

1. Thử Amazon Photos trước ngày 8 tháng 7 để nhận $15

Sau khi tải xuống ứng dụng miễn phí Amazon Photos(mở trong một tab mới) và đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn, chỉ cần tải lên ít nhất một bức ảnh và bật tính năng Auto-Save để sao lưu nó tự động. Amazon cam kết sẽ gửi email cho bạn trong bốn ngày để xác nhận một khoản tiền thưởng miễn phí $15 đã được áp dụng vào tài khoản của bạn, và bạn sẽ có thể sử dụng nó để mua bất kỳ đơn hàng Prime Day trên $30 của các sản phẩm được bán bởi Amazon.com hoặc Amazon Digital Services LLC. (Tìm “được bán bởi Amazon.com” hoặc “được bán bởi Amazon Digital Services LLC” dưới nút “Thêm vào giỏ hàng” trong cột bên phải của các trang sản phẩm. Bất cứ điều gì không được liệt kê bởi một bên bán thứ ba cũng nên hoạt động, ngoại trừ thẻ quà tặng.)

Một số in nhỏ: Đây phải là bức ảnh đầu tiên bạn tải lên Amazon Photos, và bạn phải là thành viên Prime trả phí.

2. Mua một thẻ quà Amazon $50 bắt đầu từ ngày 3 tháng 7 để nhận $5

Các thành viên Prime (trả phí hoặc thử nghiệm) mua ít nhất $50 giá trị thẻ quà Amazon(mở trong một tab mới) giữa ngày 3 và ngày 10 tháng 7 sẽ nhận được một khoản tiền thưởng $5 trong tài khoản Amazon của họ ngay sau khi hoàn thành đơn đặt hàng của họ. Tiền thưởng có thể được đổi trực tiếp bất cứ lúc nào trong vòng tới thứ Sáu, ngày 25 tháng 8, trong trường hợp không có gì bắt mắt bạn trên Prime Day.

Mashable ImageMashable Image

Haley là một nhà báo mua sắm Mashable cư trú tại Chicago. Trước khi gia nhập đội ngũ, cô báo cáo chính trị cho The Milwaukee Journal Sentinel, viết về việc sở hữu động vật độc đáo cho Trung tâm Nghiên cứu Tổng hợp Wisconsin và blog cho một số sao Jersey Shore. Trong thời gian rảnh rỗi của cô, cô thích chơi trò chơi video và đi chơi với chim của mình (Melon) và chó của mình (Pierogi). Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter tại @haleyhenschel(mở trong một tab mới) hoặc liên lạc với cô qua email tại [email protected](mở trong một tab mới).

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Đến với Prime Day của Amazon, ngày mua sắm thực sự rất hấp dẫn những khách hàng có ý định có một phiên mua sắm dài, nhưng nó cũng có thể để lại bạn với một số khoản chi phí khả quan. Nhưng nếu như bạn không biết cách? Không có lo lắng, hãy theo dõi các bước cơ bản để kiếm được 20$ trong tín dụng cho đơn hàng Amazon Prime Day của bạn.

Bước 1: Cập nhật thông tin liên quan đến Amazon Prime Day.

Trước tiên, bạn cần tham gia Amazon Prime và truy cập trang web chính thức của họ để cập nhật thông tin liên quan đến giảm giá. Hãy luôn kiểm tra thời gian mua sắm cụ thể của Amazon Prime và các giảm giá, khuyến mãi và ưu đãi đang được áp dụng.

Bước 2: Tìm kiếm các coupon và khuyến mãi cho Amazon Prime Day.

Tìm kiếm các coupon và khuyến mãi cho Amazon Prime Day sẽ là một trong những bước rất quan trọng. Hãy tìm kiếm các coupon đã được cập nhật của rất nhiều trang web khác nhau để tìm ra các coupon hấp dẫn nhất. Bạn cũng nên lưu ý các giao dịch khác nhau như chuyển khoản trực tuyến, sử dụng thẻ tín dụng và các giảm giá chuyển tiền.

Bước 3: Tìm các cỗ máy thẻ tín dụng để kiếm 20$ trong tín dụng cho Amazon Prime Day.

Để kiếm được 20$ trong tín dụng cho đơn hàng Amazon Prime Day, bạn có thể sử dụng các cỗ máy thẻ tín dụng đang có mặt trên thị trường. Thường thì các cỗ máy này cho phép bạn tìm kiếm các giao dịch đặc biệt có thể áp dụng cho Amazon Prime Day như nhiều ưu đãi nhất và lợi nhuận nhất. Ví dụ như các chương trình trả trước, các ưu đãi trên túi xách và các quà tặng.

Khi thực hiện xong những bước đầu tiên, các bạn đã biết cách kiếm được 20$ trong tín dụng cho đơn hàng Amazon Prime Day của mình và có rất nhiều cơ hội để tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Hãy tận dụng những cơ hội này và hưởng thụm giá trị các ưu đãi tốt nhất trước khi đặt hàng.

You may also like

Leave a Comment