Tại sao bạn phải dẫn đầu trong sự động lực hạnh phúc?

by admin
tai-sao-ban-phai-dan-dau-trong-su-dong-luc-hanh-phuc?

Những nhân viên văn phòng hạnh phúc sẽ có hiệu quả làm việc và sức khỏe tốt hơn

getty

Tôi đã nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực hạnh phúc AI trong suốt ba năm qua, và không có gì quan trọng hơn để đảm bảo rằng chúng ta tạo ra một thế giới sức khỏe tốt hơn. Có một yếu tố bắt buộc trong tâm trí của tôi để đẩy nhắc nhở về sự thực tế khẩn cấp rằng sức khỏe cá nhân của chúng ta, sức khỏe cộng đồng của chúng ta và sức khỏe hệ sinh thái của chúng ta là bắt buộc.

Mặc dù cơn đại dịch toàn cầu có vẻ như là tin tức hôm qua; các tác động dài hạn vẫn đang phát nổ ở mọi nơi. Trái với những gì chúng ta nghĩ sẽ xảy ra, có nhiều xu hướng đáng lo ngại.

  • Nhà nghiên cứu trường Đại học Boston tìm thấy báo cáo về căng thẳng tăng lên 50 phần trăm và suy nhược lên 44 phần trăm đến tháng 11 năm 2020 – tỷ lệ sáu lần cao hơn so với năm 2019 – theo một báo cáo mới trong tạp chí Translational.
  • Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tìm thấy rằng căng thẳng và suy nhược toàn cầu đã tăng hơn 25%
  • Số lượng tai nạn ô tô tăng gần 10% ở Bắc Mỹ (2023). Forbes advisors, Christy Bieber và Adam Ramirez, tính toán rằng mỗi 15 phút xảy ra một tai nạn ô tô tử vong ở Hoa Kỳ. Cũng có một tăng trưởng 7% trong số tai nạn ô tô tử vong giữa năm 2019 và 2020.
  • Số lượng yêu cầu bảo hiểm sức khỏe tinh thần tăng lên 75% ở Canada, ví dụ.

Điều gì đang xảy ra?

Chỉ số Kinh nghiệm Tiêu cực của Gallup đã khảo sát hơn 200.000 người trên toàn cầu đã hỏi nhiều câu hỏi về căng thẳng, đau đớn, giận dữ, buồn phiền, lo lắng và người trả lời báo cáo rằng cuộc sống của họ là tồi tệ nhất có thể đã thực sự tăng lên bốn lần trong mười lăm năm qua.

Ở mức độ công ty chỉ có một trong bốn nhân viên trên toàn thế giới trong cơ sở dữ liệu của Gallup rất đồng ý rằng họ đã nhận được khen thưởng hoặc lời khen cho việc làm tốt trong tuần qua. Nghiên cứu của họ còn tìm thấy rằng nếu công ty trung bình trong cơ sở dữ liệu của Gallup gấp đôi số lượng nhân viên đồng ý rất mạnh về mục này, công ty đó có thể thấy:

  • Một c
    Tính hạnh phúc được xem là đại diện của tình yêu, tài lộc và một cuộc sống có giá trị. Tuy nhiên, để cảm nhận hạnh phúc, bạn phải có sự động lực để nhận ra nó và tập trung vào nó. Nhưng tại sao bạn phải dẫn đầu trong sự động lực hạnh phúc?

    Hạnh phúc không đến với bạn. Bạn phải đẩy nó đến bằng cách tiếp nhận chịu trách nhiệm với bản thân mình. Không có ai lo lắng về bạn và việc bạn phải làm để có được hạnh phúc của mình. Những cuộc hành trình hạnh phúc của bạn đòi hỏi bạn phải tự lập mục tiêu và dẫn đầu để thực hiện các công trình đến đích.

    Việc dẫn đầu là không thể thiếu trong sự động lực hạnh phúc. Để có được thực sự hạnh phúc, bạn phải tự đi đến nó. Bạn phải dẫn đầu lập các mục tiêu tương lai cho một cuộc sống sở hữu hạnh phúc hơn. Bạn cũng cần xem xét và luyện tập ứng xử của mình để có những xu hướng tích cực hơn. Bạn cũng cần dẫn đầu trong việc tìm kiếm những cơ hội để tạo ra hạnh phúc. Điều này có nghĩa là bạn phải cố gắng tốt hơn để đạt đến mục tiêu của mình, và cứ thế gì đó xảy ra bạn phải thay đổi tuyến đường của bạn.

    Ngắn gọn là, bạn phải có những bước đột phá của mình để đi đến hạnh phúc. Đó là lý do tại sao bạn phải dẫn đầu trong sự động lực hạnh phúc. Điều này cũng giúp bạn nhận ra những gì bạn muốn trong cuộc sống của mình, và cũng giúp bạn đạt được những mục tiêu đó.

    Câu kết luận, để đạt được hạnh phúc, bạn phải là người dẫn đầu trong sự động lực hạnh phúc của mình. Bạn cần suy nghĩ và tạo ra các mục tiêu của riêng mình và bước đi của bạn về hạnh phúc.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment