TikTok Now, bản sao BeReal mà bạn chưa bao giờ sử dụng, đang bị hủy bỏ.

by admin
tiktok-now,-ban-sao-bereal-ma-ban-chua-bao-gio-su-dung,-dang-bi-huy-bo.

TikTok đã nói rằng hãy thực sự, không ai sử dụng tính năng này.

A phone screen with the TikTok logo on a white background.A phone screen with the TikTok logo on a white background.

Credit: Jonathan Raa/NurPhoto via Getty Images

TikTok đang nói lời tạm biệt với thay thế của nó, TikTok Now. Theo các ảnh chụp màn hình Twitter(mở trong một tab mới), một thông báo trong ứng dụng được gửi đến một số người dùng đọc, “Chúng tôi đang cập nhật trải nghiệm TikTok và đang ngừng TikTok Now” (khi tôi kiểm tra tài khoản TikTok của tôi sáng nay, tôi vẫn chưa được thông báo).

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Việc này không nên làm bất ngờ đối với bất kỳ ai đã theo dõi sự nhanh chóng lên đỉnh và sự chấm dứt không đáng kể của BeReal. Vào tháng 4, The New York Times báo cáo rằng BeReal có khoảng 6 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, giảm 61% so với đỉnh của khoảng 15 triệu vào tháng 10 năm 2022.

Ứng dụng này là một trong những ưa thích của thế hệ Z trong năm 2022, được quảng cáo là một sự thay thế chân thực cho bài đăng tinh chỉnh của Instagram. Nó yêu cầu tất cả người dùng hàng ngày chụp một bức ảnh để chụp hình từ cả camera trước và sau của điện thoại. Người dùng không bao giờ biết khi cửa sổ ảnh hai phút của ứng dụng sẽ mở, và yếu tố bất ngờ đó, cùng với hàng loạt tiếng chuông của thông báo BeReal trong công cộng, đã làm nên một hiện tượng văn hóa.

The The

The “people also ask” widget for the Google search for “TikTok Now” Credit: Google

Tính năng TikTok Now được ra mắt vào tháng 9 năm 2022(mở trong một tab mới) để đáp ứng sự thành công của BeReal. Nhưng dù TikTok có 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày,(mở trong một tab mới) dường như không có nhiều trong số họ sử dụng TikTok Now. Một tìm kiếm Google nhanh chóng cho “TikTok Now” sẽ đưa ra một widget “people also ask” trong đó ba câu hỏi đầu tiên là: “TikTok Now là gì?”, “Có gì khác biệt giữa TikTok Now và BeReal?” và “Tôi có thể loại bỏ TikTok Now ra sao?”.

Mashable ImageMashable Image

Elizabeth là một nhà báo văn hóa tại Mashable phục vụ văn hóa kỹ thuật số, cộng đồng fandom và cách mà internet làm cho chúng ta cảm thấy. Trước khi gia nhập Mashable, cô đã làm việc trong công nghệ trong sáu năm, làm từ chạy một chương trình beta phần cứng wifi đến phân tích xu hướng nội dung YouTube như K-pop, ASMR, trò chơi và làm đẹp. Bạn có thể tìm thấy nhiều công việc của cô cho các nhà xuất bản như The Guardian, Teen Vogue, MTV News tại đây(mở trong một tab mới)

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Đúng một tuần sau khi tổ chức giải phẩu ByteDance thành công, Apple đã xác định rằng nó sẽ hủy bỏ ứng dụng TikTok Now, bản sao BeReal mà bạn chưa bao giờ sử dụng.

Theo Apple, vì TikTok Now thuộc quyền sở hữu của ByteDance, đóng cửa nó là một phần của những gỡ bỏ các ứng dụng của ứng cử viên xã hội của họ mà không cung cấp nhiều chi tiết thêm.

Sự việc hủy bỏ này dẫn đến sự phản đối của khách hàng. Không ít người đã tuyên bố rằng chúng đã dánh được những năm tháng để xây dựng ứng dụng TikTok Now và mất cả thời gian lẫn công sức để thu hút khách hàng, và họ rất phẫn nộ về quyết định của Apple.

Tuy nhiên, tuyệt đối không thể thay đổi thực tế rằng TikTok Now sẽ đối mặt với tất cả bức tường sẵn có để hủy bỏ. Đó là cách chung chung của Apple để ngăn chặn các ứng dụng trái phép và các nhập ngoại quy định.

You may also like

Leave a Comment